Tag

Ca sĩ Thu Trang Bolero làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Nuobuyihao 

Văn hóa 12/07/2019 22:19
aa
TTTĐ - Ngày 12/7, Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên công bố ra mắt dòng mỹ phẩm Nuobuyihao qua đó chia sẻ quá trình tìm lại vẻ đẹp làn da cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam thông qua dòng mỹ phẩm Nuobuyihao.  

Ca sĩ Thu Trang Bolero làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Nuobuyihao

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Thu Trang Bolero (bên trái) ra mắt tại chương trình

Văn nghệ chào mừng sự kiện
Văn nghệ chào mừng sự kiện

Dịp này, Nuobuyihao cũng đã công bố Đại sứ thương hiệu là ca sĩ Thu Trang Bolero, nữ ca sĩ nổi tiếng chiếm nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Chương trình quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp và các nghệ sĩ lớn như, MC Thảo Vân, Nghệ sĩ ưu tú Hồng Liên, ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Yến Ngọc… Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, khách mời sẽ được hướng dẫn, chia sẻ, trực tiếp cách chăm sóc da sao cho phù hợp cũng như tìm hiểu mỹ phẩm Nuobuyihao qua việc chuyện trò cùng các Giáo sư Phan Hữu Củng cùng sự tư vấn của chuyên gia khác.

Đại diện Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên cho biết, nhiều thế kỷ qua người châu Á đã biết áp dụng những phương pháp làm đẹp da, tóc cũng như thân thể bằng các sản phẩm chế tạo từ thiên nhiên. Ngày nay, các bài thuốc làm đẹp và duy trì sức khỏe bằng thảo dược ấy vẫn được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ phương Đông nói riêng và phụ nữ toàn thế giới nói chung. Chính vì vậy, Dòng mỹ phẩm Nuobuyihao ra đời sẽ là một liệu pháp đột phá trong công nghệ làm đẹp, đã được dùng rộng rãi trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Hữu Toàn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Hữu Toàn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện phát biểu tại sự kiện

Tại Việt Nam, bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên được biết đến như một phương pháp làm đẹp bí truyền. Khao khát làm đẹp là mong muốn thông thường của mọi phụ nữ, tuy vậy không phải người tiêu dùng nào cũng có điều kiện để mua đúng bộ sản phẩm mình cần, bên cạnh đó mối lo ngại về tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường cũng là một vấn nhức nhối của xã hội.

Hầu hết các hãng có uy tín, có thương hiệu, được người tiêu dùng ưa chuộng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái hàng hóa, gây ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của những doanh nghiệp sản xuất., kinh doanh chân chính. Thấu hiểu được mong muốn và băn khoăn này bởi chất lượng và niềm tin đối với sản phẩm rõ nguồn gốc xuất sứ, Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên chính thức nhập khẩu và phân phối dòng mỹ phẩm Nuobuyihao phát triển tại thị trường Việt Nam.

Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình

“Nguồn gốc Nuobuyihao thải độc mặt là công thức gia truyền của dân tộc Choang. Đây là một loại dung dịch thải độc mặt hoàn toàn bằng thuốc Đông y giúp phục hồi da, làm chậm lão hóa da. Trước năm 2011, bà Tôn Tiểu Thanh - người sáng tạo ra thương hiệu Nuobuyihao đã sử dụng loại thuốc này. Bằng kinh nghiệm của bản thân trong nhiều năm và rất nhiều trường hợp thành công, chứng minh Nuobuyihao là một sản phẩm tuyệt vời có khả năng thải độc, làm đẹp, chống lão hóa, an toàn, tốt cho sức khỏe, giữ gìn nét thanh xuân.

Bà Tôn Tiểu Thanh đã hợp tác chặt chẽ với bác sỹ Đông y có kinh nghiệm lâu năm và giáo sư Hạch Lạp Tử, với thái độ làm việc nghiêm khắc, nghiên cứu, thử nghiệm với lòng quyết tâm, kiên trì, tấm lòng bác ái hòa quyện cùng tinh thần làm việc của người thợ thủ công, qua muôn vàn thử thách, cuối cùng năm 2017 Nuobuyihao thải độc mặt đã có mặt trên thị trường.

Bộ thải độc mặt Nuobuyihao này có chứa dung dịch tinh chất thải độc được điều chế từ hơn 60 loại thảo mộc thiên nhiên quý như nhân sâm, hắc mai biển, lô hội, cam thảo, nghệ tây, bạch dương, ngũ gia gai v.v..., tinh chế, chiết xuất bằng công nghệ nano hiện đại. Sản phẩm này có thể nhanh chóng kích hoạt tổ chức tế bào, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của da, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch của da, ức chế tổng hợp, hình thành hắc tố, đồng thời làm tan sắc tố và độc tố đã hình thành, thúc đẩy việc loại bỏ những độc tố và hắc tố này, sừng hóa và bong tróc ở ngoài biểu bì, giải quyết triệt để từ trong ra ngoài những vấn đề xấu của khuôn mặt”, vị này cho biết thêm.

Bộ mỹ phẩm Nuobuyihao
Bộ mỹ phẩm Nuobuyihao

Theo chia sẻ, ngoài những thảo dược kể trên, sản phẩm còn có 50 loại thảo mộc thiên nhiên quý, đều tuân thủ theo nguyên tắc đông y “Trời đất và con người hòa làm một”, “nguyên liệu chính hiệu”, đảm bảo độ an toàn nguồn gốc sản phẩm.

Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ yêu vẻ đẹp, có độ tuổi từ 20-80 tuổi, chu kỳ sử dụng là 28-60 ngày. Mức độ tình trạng da của mỗi người khác nhau, nên chu kỳ cũng không giống nhau. Giải quyết các vấn đề về da phát sinh như da tàn nhang, vết nám nâu vàng, nám hình cánh bướm, Đồi mồi, Nám do nhiễm độc chì, thủy ngân, Nám chân sâu, da bị lão hóa chùng nhão, quầng thâm ở mắt, bọng mắt, sạm, mụn, mụn nhọt, mụn trứng cá, lỗ chân lông to, sáng trắng da, tăng sinh đàn hồi da ...

Ca sĩ Thu Trang Bolero làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Nuobuyihao

Theo nhà phân phối, sản phẩm Nuobuyihao được sản xuất bằng công nghệ phân giải nano hiện đại, trên cơ sở công thức thuốc gia truyền của dân tộc Choang, chiết xuất tinh hoa của các loài thực vật, dược liệu quý như nhân sâm, hắc mai biển, lô hội, cam thảo, nghệ tây, phân giải dung dịch thuốc thành “dung dịch thuốc đơn phân tử nhỏ”, thuốc thấm qua da, xuyên qua màng tế bào, vào tận nhân tế bào, thúc đẩy tổng hợp SOD tế bào da, loại bỏ “gốc tự do”, nhanh chóng đi tới những phần sạm, phá vỡ phần sắc tố tích tụ, đào thải chất thải sắc tố, khôi phục dung nhan tự nhiên như làn da em bé.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm