Tag

Các đơn vị PV GAS thực hiện các chương trình phối hợp truyền thông vì cộng đồng

Doanh nghiệp 10/11/2022 17:02
aa
TTTĐ - Là một trong những hoạt động thường xuyên gắn liền với SXKD, vào cuối tháng 10, đầu tháng 11, các đơn vị thành viên PV GAS tiếp tục phối hợp triển khai các chương trình truyền thông nâng cao nhận thức của người dân với việc đảm bảo an ninh, an toàn cho đường ống dẫn khí, các công trình dầu khí, cũng như thực hiện những chương trình vì cộng đồng.
PV GAS tổ chức buổi hội thảo về Chuyển đổi số Art-of-Possible: “Energizing through Digital” PV GAS lọt Top 3 vốn hóa toàn thị trường chứng khoán PV GAS được vinh danh tại nhiều chương trình uy tín hàng đầu quốc gia PV GAS về đích sớm chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế của năm 2022

Tuyên truyền pháp luật và tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân

Sáng 4/11, tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS) tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho gần 100 chủ tàu thuyền, ngư dân trên địa bàn huyện Đất Đỏ.

Phối hợp hướng dẫn và vận động ngư dân không neo đậu, đánh bắt hải sản trong khu vực hành lang an toàn các công trình dầu khí trên biển
Phối hợp hướng dẫn và vận động ngư dân không neo đậu, đánh bắt hải sản trong khu vực hành lang an toàn các công trình dầu khí trên biển

Tại hội nghị, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông tin đến các chủ tàu thuyền, ngư dân về Luật Biên phòng Việt Nam; một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách để khắc phục tình trạng ngư dân khai thác hải sản bất hợp pháp. Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ cũng đã hướng dẫn vị trí, tọa độ hệ thống đường ống dẫn khí và vận động ngư dân không neo đậu, đánh bắt hải sản trong khu vực hành lang an toàn các công trình dầu khí trên biển.

Việc tuyên truyền giúp ngư dân nhận biết được vị trí đường ống dẫn khí nằm dưới đáy biển để phòng ngừa, tránh các hoạt động vi phạm gây mất an ninh, an toàn và nguy cơ cháy nổ cho đường ống dẫn khí. Đồng thời, các đơn vị cũng tuyên truyền nâng cao trách nhiệm cho ngư dân khi phát hiện, tố giác những hành vi xâm phạm an ninh, an toàn công trình dầu khí trên biển, đường ống dẫn khí; kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế biển với tham gia đấu tranh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh BR-VT phối hợp cùng NCSP và KĐN truyền thông an ninh an toàn và tặng 500 cờ Tổ quốc cho chủ tàu thuyền, ngư dân trên địa bàn huyện Đất Đỏ
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh BR-VT phối hợp cùng NCSP và KĐN truyền thông an ninh an toàn và tặng 500 cờ Tổ quốc cho chủ tàu thuyền, ngư dân trên địa bàn huyện Đất Đỏ

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng 500 cờ Tổ quốc cho chủ tàu thuyền, ngư dân trên địa bàn huyện Đất Đỏ.

KCM tổ chức tuyên truyền an ninh, an toàn công trình khí

Thực hiện theo yêu cầu của pháp luật tại Nghị định số 13/2011/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ - Nghị định quy định về an toàn công trình dầu khí trên đất liền, vừa qua Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã phối hợp với Công an tỉnh Cà Mau và UBND xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, UBND xã Khánh An, huyện U Minh truyền thông cho bà con, doanh nghiệp sinh sống và hoạt động gần khu vực có Trạm khí, Nhà máy xử lý Khí Cà Mau và dọc hành lang đường ống dẫn khí trên bờ.

Ban Giám đốc KCM gửi lời cảm ơn về quá trình hỗ trợ, phối hợp trong việc đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí PM3 – Cà Mau
Ban Giám đốc KCM gửi lời cảm ơn về quá trình hỗ trợ, phối hợp trong việc đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí PM3 – Cà Mau

Tại buổi truyền thông, Công ty KCM đã phổ biến các quy định về bảo vệ an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy công trình khí, phổ biến các thông tin, đầu mối tiếp nhận thông tin liên quan nếu phát hiện các vụ việc có nguy cơ gây mất an ninh, an toàn cũng như lắng nghe các ý kiến, góp ý của chính quyền, doanh nghiệp và toàn thể bà con Nhân dân.

Thay mặt tập thể KCM, Ban Giám đốc KCM đã gửi lời cảm ơn đến các phòng chức năng Công an tỉnh Cà Mau, UBND xã Khánh An, UBND xã Khánh Bình Tây Bắc và toàn thể bà con đã hỗ trợ, phối hợp trong việc đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí PM3 - Cà Mau phần trên bờ trong các năm qua; đồng thời mong muốn toàn thể bà con, doanh nghiệp và chính quyền địa phương tiếp tục đồng hành cùng KCM trong công tác bảo vệ an ninh, an toàn cho công trình, đảm bảo an ninh năng lượng và an ninh lương thực quốc gia.

Các nội dung truyền thông đảm bảo an toàn công trình dầu khí trên đất liền
Các nội dung truyền thông đảm bảo an toàn công trình dầu khí trên đất liền

PV GAS Vũng Tàu đồng hành cùng trường Đại học Dầu khí Việt Nam

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) là trường đại học công lập đặc biệt do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) làm chủ đầu tư với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, gắn kết đào tào với nghiên cứu khoa học và sản xuất kinh doanh, góp phần đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành Dầu khí Việt Nam.

PV GAS Vũng Tàu đồng hành cùng Trường Đại học Dầu khí Việt Nam, trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi
PV GAS Vũng Tàu đồng hành cùng trường Đại học Dầu khí Việt Nam trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi

Ngày 28/10/2022, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tham dự “Lễ Công bố đại chuẩn kiểm định chất lượng ABET - Trao bằng tốt nghiệp 2022 và Khai giảng năm học mới 2022-2023” của PVU. Tại đây, KVT đã trao học bổng cho các sinh viên, khuyến khích tài năng có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, có ý chí vươn lên trong học tập và cuộc sống.

KVT hy vọng với sự đồng hành của PVU sẽ góp phần tạo nên giá trị đào tạo và mang lại cơ hội sự nghiệp cho sinh viên trong quá trình học tập và sau tốt nghiệp.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra Dự án kho chứa 1 triệu tấn LNG Thị Vải Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra Dự án kho chứa 1 triệu tấn LNG Thị Vải

TTTĐ - Nằm trong Chương trình làm việc với các đơn vị tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn ...

Các đơn vị PV GAS tích cực đảm bảo an ninh, an toàn, PCCC Các đơn vị PV GAS tích cực đảm bảo an ninh, an toàn, PCCC

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày toàn dân Phòng cháy chữa cháy (PCCC), đồng thời với ý thức luôn đặt công tác an ninh, an ...

Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa năm 2022 Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa năm 2022

TTTĐ - Văn hóa doanh nghiệp là bản sắc, năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng để các doanh nghiệp phát triển mạnh, ...

PV GAS vinh danh 38 cá nhân, tập thể có thành tích trong An toàn vệ sinh lao động PV GAS vinh danh 38 cá nhân, tập thể có thành tích trong An toàn vệ sinh lao động

TTTĐ - Thực hiện Chương trình công tác năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo

TTTĐ - Ngày 22/3, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group - Chaebol lớn thứ 3 Hàn Quốc) và BCG Energy (một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo.
Xem thêm