Tag

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm

Nhịp sống trẻ 06/03/2020 16:47
aa
TTTĐ - “Dàn hậu” đình đám Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Tường San vừa hội tụ trong một sự kiện thu hút đông đảo nghệ sĩ Việt. Ba nàng hậu cùng kêu gọi các bạn nữ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Bài liên quan

Hoa hậu H’hen Nie cùng các đại sứ “Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ trái đất”

“Đôi cánh” để Việt Nam bay lên

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh cùng hội chị em nhà hoa hậu là Lương Thùy Linh và Tường San đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ Việt. Các nàng hậu thu hút mọi ánh nhìn khi khoe vai trần đồng điệu.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm
Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh "hóa" hồng hạc gợi cảm, đẹp rạng ngời

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã “chặt” đẹp cả rừng hoa khi lựa chọn bộ cánh ấn tượng. Chiếc váy cầu kỳ được đính kết lông vũ hồng và xếp tầng tỉ mỉ đã làm cho nàng hậu tăng thêm độ nữ tính. Sự khác biệt của cô nàng không chỉ toát lên vẻ đẹp hoang dã như loài hồng hạc mà còn mang đậm nét sang trọng, quyến rũ ở tuổi 24.

Mặc dù đã trao lại vương miện gần 2 năm nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu. Những thành tích nổi bật cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng đã giúp cô nàng ghi dấu được tên mình trong lòng khán giả hâm mộ. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất để có thể trở thành một nàng hậu năng động và đa dạng hơn.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm
Lương Thùy Linh mặc chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông giúp tôn lên đường cong quyến rũ
Lương Thùy Linh mặc chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông giúp tôn lên đường cong quyến rũ

Tại sự kiện, trong lúc Đỗ Mỹ Linh chăm chú vẽ tranh thì Lương Thùy Linh và Tường San thi nhau giúp đồng đội “sống ảo". Lương Thùy Linh nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô chị, còn Tường San thì hướng dẫn Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa góc mặt đẹp nhất. Cả 3 vẫn không quên chụp hình cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

Khác với đàn chị, Lương Thùy Linh lại lựa chọn thiết kế đơn giản. Chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông đã giúp tôn lên đường cong quyến rũ. Không những vậy với chiều cao 1m78 đầy nổi bật khiến Lương Thùy Linh khó bị “mờ nhạt” giữa rừng hoa showbiz.

Mới đây, cô cũng vừa hé lộ mình sẽ góp mặt trong chương trình IELTS Face-off trong tập phát sóng sắp tới. Với khả năng tiếng Anh lưu loát của mình, chắc chắn nàng hậu sẽ không khiến khán giả thất vọng khi lên sóng truyền hình.

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm
Tường San khiến fan ngỡ ngàng khi sở hữu nhiều điểm tương đồng với Seo Dan trong bộ phim đang hot “Hạ cánh nơi anh”
Tường San khiến fan ngỡ ngàng khi sở hữu nhiều điểm tương đồng với Seo Dan trong bộ phim đang hot “Hạ cánh nơi anh”

Ngoài vai trò Á hậu, Tường San cũng được xem như là một "beauty blogger" khi cô sở hữu một kênh YouTube riêng chuyên chia sẻ về làm đẹp. Đến với một sự kiện lần này, cô nàng chọn chiếc váy trắng tinh khôi.

Đặc biệt, một số khoảnh khắc tự nhiên của Tường San khiến fan ngỡ ngàng khi cô sở hữu nhiều điểm tương đồng với Seo Dan trong bộ phim đang hot “Hạ cánh nơi anh”. Tuy nhiên, nàng Á hậu vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt đầy trang nhã và sang trọng của một tín đồ thời trang chính hiệu.

Dịp này, Đỗ Mỹ Linh với vai trò là cựu Hoa hậu Việt Nam đã cùng hai cô em Thùy Linh và Tường San kêu gọi các bạn nữ đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Cô nàng nhắn nhủ: “Khi tham gia cuộc thi nhan sắc, chúng ta sẽ học được rất nhiều điều không chỉ về ngoại hình, sắc đẹp mà còn có cả những kỹ năng khác. Điều đó sẽ giúp các bạn tự tin hơn và trở thành một trong những kỷ niệm tuyệt vời".

Đọc thêm

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh

TTTĐ - Tuổi trẻ Thừa Thiên - Huế với niềm tin, sức trẻ và nhiều cách làm sáng tạo tham gia xây dựng đô thị văn minh, góp phần mang lại diện mạo xanh - sạch - sáng cho đô thị Huế.
Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Xem thêm