Thứ ba 19/03/2024 10:37 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Cách Sun Property tạo giá trị bền vững cho bất động sản

Bất động sản -
In bài viết

TTTĐ - Không đơn thuần ở việc “săn” vị trí đẹp để phát triển các dự án tầm cỡ, yếu tố cốt lõi giúp Sun Property thiết lập giá trị bền vững cho các bất động sản (BĐS) là chiến lược đầu tư bài bản và tư tưởng duy mỹ.

Sun Property ra mắt quần thể nghỉ dưỡng bên Bãi Ông Lang Phú Quốc Khu đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island chinh phục nhà đầu tư phía Nam Đặc quyền đỉnh cao từ tầm view hồ của Felicity Phu Quoc Khám phá hành trình đưa Phú Quốc thành điểm phải đến mới của thế giới

Khai phá vị trí “kim cương”

Khái niệm của vị trí đẹp/đắc địa trong bất động sản ngày một thay đổi song vẫn không xa rời “cận thị, cận giang, cận lộ”. Tuy vậy, với Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), kể từ khi tham gia thị trường với các tổ hợp dự án lớn nhỏ khác nhau, nhà phát triển BĐS này đã tiên phong khai phá vị trí “độc tôn” - nơi sở hữu yếu tố khác biệt từ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Đây là một trong những yếu tố khiến BĐS Sun Property tạo dựng giá trị bền vững, qua thời gian chỉ có thể đắt giá hơn mà không bao giờ bị lỗi thời và giảm giá trị.

Thật vậy, bên các vách đá cheo leo, trên những ngọn đồi hay ẩn sâu ở thung lũng giữa núi rừng, Sun Property đã kiến tạo nhiều kiệt tác kiến trúc như Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc) hay Sun Onsen Village - Limited Edition (Quảng Ninh)…

Sun Premier Village The Eden Bay tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc. Ảnh Sun Property
Sun Premier Village The Eden Bay tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc. Ảnh Sun Property

Với sự gắn kết hoàn hảo cùng thiên nhiên, ôm trọn cảnh biển và đại dương tuyệt mỹ nơi đảo ngọc hay hưởng thụ nguồn khoáng nóng quý giá ở Quang Hanh, các dự án này đem lại khả năng khai thác kinh doanh ấn tượng cùng vị thế đỉnh cao cho chủ sở hữu.

Nếu quay ngược thời gian khi nhìn về những vùng biển hoang sơ hay thung lũng ẩn sâu giữa núi rừng, ít có nhà phát triển bất động sản nào có được “tầm nhìn” và tư duy phát triển để thay đổi vùng đất đó như Sun Property.

“Chọn những dự án “khó nhằn” và tiêu tốn kinh phí khủng để áp dụng công nghệ xây dựng tân tiến nhất, Sun Property bù lại đem về bất động sản có giá trị bền vững cho khách hàng”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một dự án độc bản, Sun Property hưởng lợi từ chiến lược đầu tư “thâm canh” của Sun Group khi mỗi dự án BĐS được nằm trong một hệ sinh thái bài bản với vô số tiện ích, chuỗi cảnh quan được đầu tư khang trang hiện đại, tạo nên diện mạo ấn tượng và đáp ứng mọi tiện nghi cho khách hàng.

Hệ sinh thái quy mô của Sun Group tại Bãi Kem, Phú Quốc. Ảnh Sun Property
Hệ sinh thái quy mô của Sun Group tại Bãi Kem, Phú Quốc. Ảnh Sun Property

Nếu như mọi bất động sản đều mong muốn có được yếu tố “cận thị” thì với BĐS Sun Property, chính hệ sinh thái của Sun Group đã “tạo thị”, bảo chứng cho sự sầm uất, tấp nập, giúp gia tăng khả năng kinh doanh cho BĐS và đưa lại giá trị bền vững theo thời gian.

Theo từng mốc phát triển của hệ sinh thái Sun Group tại các vùng đất, khi các công trình mới được bồi đắp, các lễ hội được tổ chức hút lượng khách khổng lồ ghé thăm, giá trị BĐS Sun Property cũng dần được nâng tầm.

Kiến trúc nâng tầm giá trị BĐS

“BĐS Sun Property luôn là hàng hot không phải vì ăn theo những “cơn sốt giá” mà bởi kỳ vọng vào diện mạo sau khi hoàn thiện: luôn đẳng cấp, chất lượng và đảm bảo tính nghệ thuật như lời cam kết”, anh Lương Quý Linh, một khách hàng của Sun Property đánh giá.

Thực tế chỉ ra rằng, BĐS Sun Property không chỉ tăng giá theo từng mốc quy hoạch, từng cú hích hạ tầng hay sức nóng chung của thị trường mà còn bứt phá về giá bán khi dự án được hoàn thiện với diện mạo giàu tính nghệ thuật, lợi thế hấp dẫn khách.

Thấu hiểu niềm tin khách hàng đặt vào dòng sản phẩm chứa “ADN độc tôn” và sang trọng, Sun Property luôn đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, quy hoạch cảnh quan. Tư duy “duy mỹ” trước hết được thể hiện ở quá trình học hỏi tinh hoa kiến trúc, nghệ thuật thế giới. Không tiếc công sức tiền bạc mời chuyên gia, kiến trúc sư giỏi nhất, cử đội ngũ nhân sự chất lượng nhất cùng làm việc để hình thành ý tưởng cho sản phẩm.

Sun Property luôn đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, cảnh quan cho từng sản phẩm. Ảnh Sun Property
Sun Property luôn đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, cảnh quan cho từng sản phẩm. Ảnh Sun Property

Tư duy đó đã được hiện thực hóa bằng những Sun Premier Village Primavera - Tổ hợp nhà phố thương mại đậm chất Ý bên bờ biển Tây Nam Phú Quốc với kỹ thuật theming giả cổ vô cùng kỳ công; Sun Grand City Feria - Khu đô thị nghỉ dưỡng với cảm hứng kiến trúc Tây Ban Nha - Địa Trung Hải mở ra phong vị sống sôi động, tươi vui, tràn đầy thư thái; hay một Sun Onsen Village - Limited Edition mang tinh thần wabi sabi thấm đẫm trong từng căn biệt thự giữa núi rừng….

Khi bất động sản nghỉ dưỡng còn trong “cơn đói” những dự án chất lượng, Sun Property đã chinh phục thách thức, tạo nên vị thế độc tôn với tư duy thẩm mỹ đầy tính nghệ thuật cùng hệ sinh thái đẳng cấp được quy hoạch bài bản.

Quy hoạch đi trước

Không tham gia nhiều vào phân khúc chung cư tại các đô thị lớn, nhưng bên cạnh các hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, Sun Property cũng được tin tưởng xây dựng những khu đô thị để ở lâu dài trong quỹ đất ở hiếm hoi tại các địa phương. Điều này cho thấy tầm vóc của nhà phát triển BĐS này. Đây cũng là yếu tố bản lề tạo nên lợi nhuận cho nhà đầu tư. Từ khai thác kinh doanh cho tới chuyển nhượng lại, BĐS Sun Property ngày càng chứng minh giá trị sinh lời theo thời gian.

Điển hình cho việc phát triển quần thể dự án bài bản của Sun Property có thể kể đến Khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village đang được triển khai tại Sầm Sơn - Thanh Hóa. Tại Phú Quốc, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi học hỏi mô hình quy hoạch từ đô thị Barcelona (Tây Ban Nha) đã mang phong cách sống mới về với thành phố đảo. Gần đây nhất, tại Đà Nẵng, Sun Property đang phát triển dự án Thành phố hội nhập phía Đông Nam Đà Nẵng với dự án trọng điểm Sunneva Island.

Đô thị đảo Sunneva Island tại Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa
Đô thị đảo Sunneva Island tại Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa

Các chuyên gia đánh giá, sự xuất hiện của Sun Group hay cụ thể là bất động sản Sun Property thường là cú hích cho thị trường khu vực dự án tọa lạc, đóng góp cho cuộc cách mạng hạ tầng địa phương đó. Nhờ đó, nhà đầu tư gặt hái lợi nhuận hoặc sở hữu tài sản đẳng cấp khẳng định dấu ấn cá nhân.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Tổng Giám đốc Sun Property chia sẻ: “Hơn một thập kỷ qua, Sun Property đã bền bỉ xác lập đẳng cấp, vị thế trên thị trường là một người tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng. Không chỉ tạo sóng đầu tư ở mỗi điểm đến, Sun Property tự hào là thương hiệu dẫn đầu các xu hướng trong phân khúc này, tạo nên giá trị văn hóa, nghệ thuật cho điểm đến. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa”.

Để tạo ra những BĐS giá trị bền vững và tăng trưởng theo thời gian, Sun Property theo đuổi 3 giá trị cốt lõi. Thứ nhất là giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Thứ hai, Sun Property được nâng tầm từ bàn tay “người khai mở” Sun Group để trở thành nhà phát triển bất động sản có tư duy duy mỹ mang tầm quốc tế. Thứ 3 là giá trị bền vững được tạo nên từ tiềm năng và nội lực trong mỗi sản phẩm, giúp thăng hoa giá trị sống và sinh lời dài hạn.

Cuộc sống nghỉ dưỡng biệt lập bên sông tại xứ Thanh Cuộc sống nghỉ dưỡng biệt lập bên sông tại xứ Thanh

TTTĐ - Giới tinh hoa sẵn sàng chi cả triệu đô để sở hữu cuộc sống riêng tư, biệt lập bên sông, ven hồ hay ...

Sun Property chính thức ra mắt dự án Sunneva Island Sun Property chính thức ra mắt dự án Sunneva Island

TTTĐ - Ngày 25/6, tại Đà Nẵng, Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức sự kiện Lễ ra mắt dự án ...

Đà Nẵng trên đường đua “xứng danh thành phố đáng sống” Đà Nẵng trên đường đua “xứng danh thành phố đáng sống”

TTTĐ - Gọi Đà Nẵng là thành phố hạng nhất cho hình mẫu phát triển đô thị ven biển, ven sông, KTS Trần Ngọc Chính, ...

Sunneva Island giải “cơn khát” đô thị sống sang ven sông cho Đà Nẵng Sunneva Island giải “cơn khát” đô thị sống sang ven sông cho Đà Nẵng

TTTĐ - Trong lúc Đà Nẵng đang thiếu các khu đô thị đầy đủ tiện ích, Sun Property (Thành viên Sun Group) đã chính ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Tin khác
[Xem thêm]
Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

TTTĐ - Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

TTTĐ - Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ

Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ

TTTĐ - Thời gian tới, nguồn cung bất động sản mới chủ yếu tập trung ở phân khúc cao cấp nên giá căn hộ đang có xu hướng tăng nhanh. Nhiều người có nhu cầu ở thực, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang cân nhắc mua nhà ngay từ thời điểm này để tận dụng tối đa lợi thế về giá và chính sách hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.