Tag

“Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” - Lời nhắn gửi ý nghĩa giữa mùa dịch từ Pushmax

Xã hội 30/07/2021 09:00
aa
TTTĐ - Ra mắt vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết, clip ngắn “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” do nhãn hàng Nước trái cây Pushmax thực hiện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng nhờ những câu chuyện ý nghĩa và thông điệp tích cực giữa mùa dịch mà clip đem lại.
Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúg Lộc vàng” Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng" Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax Tập đoàn Hương Sen bàn giao nhà máy nước giải khát cho Công ty Cổ phần Pushmax

Câu chuyện buồn mùa dịch

Những ngày qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế, tình hình sản xuất, kinh doanh lao động của đông đảo người dân trên cả nước. Theo báo cáo được công bố ngày 6/7 của Tổng cục Thống kê, trong quý II năm 2021, số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động tại Việt Nam là 1,2 triệu người, tăng 87,1 nghìn người so với quý trước. Mức thu nhập bình quân của người lao động cũng có sự sụt giảm.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người
Đại dịch Covid-19 xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người

Tuy nhiên, không chỉ kinh tế - tài chính mà cả những lĩnh vực khác của xã hội cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề. Đó là câu chuyện duy trì công tác giáo dục giữa thời buổi trường học phải đóng cửa vì các biện pháp giãn cách. Hay là bài toán phải làm sao để đảm bảo đủ nhân lực và vật lực điều trị khi số bệnh nhân mắc Covid-19 tăng lên hàng nghìn người mỗi ngày.

Tất cả những vấn đề trên đều được khéo léo thể hiện trong clip “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” do nhãn hàng Nước trái cây Pushmax thực hiện. Bằng giọng kể chậm rãi, những thực trạng đáng buồn trong xã hội cứ thế hiện lên một cách chân thực và đầy xót xa. Dường như bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể thấy được bóng dáng của chính mình trong những câu chuyện đó.

Thông điệp ý nghĩa phía sau

Không dừng lại ở việc tái hiện những khó khăn mà mỗi người đang phải đối mặt do tác động của dịch Covid-19, clip của Pushmax còn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa và đầy tính nhân văn khi hướng người xem nhìn về những điều tích cực, lạc quan vẫn luôn hiện hữu xung quanh ta.

Giữa những vất vả và trăn trở ấy, vẫn còn đó những điều tích cực và yêu thương
Giữa những vất vả và trăn trở ấy, vẫn còn đó những điều tích cực và yêu thương

Đó là những anh chị nhân viên vệ sinh môi trường, dù công việc vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi.

Đó là anh bạn công sở dù âu lo chất chồng nhưng chỉ cần một lời động viên đúng lúc cũng đủ để gương mặt ấy bừng lên nét lạc quan tươi sáng.

Đó là những bạn học trò nhỏ tìm được niềm hứng thú từ những tiết học online bằng cách chia sẻ món đồ uống yêu thích với bạn bè của mình.

Đó là những người làm cha làm mẹ, dẫu nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai nhưng vẫn sẽ cố gắng chắt chiu dành dụm để chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho các con.

Đó là những người anh, người chú dân quân tình nguyện túc trực ngày đêm ở các chốt kiểm dịch chẳng chút nề hà.

Đó là các y bác sĩ dù biết rằng mình sẽ phải xa gia đình một thời gian dài, rằng bản thân sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người khác nhưng vẫn sẽ kiên định lựa chọn lao vào tâm dịch.

Mỗi người trong số họ đều có những câu chuyện, những nỗi trăn trở của riêng mình, nhưng giữa họ vẫn có một điểm chung là tinh thần không lùi bước trước khó khăn, là niềm tin vào một Việt Nam sớm ngày chiến thắng đại dịch. Tinh thần lạc quan đó đã truyền cảm hứng để Nhãn hàng Pushmax thực hiện viral clip với thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau”: Cảm ơn chúng ta vì đã không bỏ cuộc, cảm ơn chúng ta vì đã cùng nhau lạc quan, đồng lòng, cùng hướng về tương lai để góp phần giúp cho cuộc sống này có thêm nhiều điều tích cực và yêu thương.

Thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” mang đến điểm sáng tích cực giữa mùa dịch căng thẳng, là món quà tinh thần giúp tiếp thêm năng lượng để mỗi người trong chúng ta thêm vững vàng, đoàn kết và tự tin chiến đấu đẩy lùi đại dịch.

Kinh nghiệm mua sắm đồ Tết hợp lý cho cả gia đình Kinh nghiệm mua sắm đồ Tết hợp lý cho cả gia đình

TTTĐ - Ngày Tết sắp tới, cũng là dịp mọi người sắm sửa và trang trí nhà cửa để đón tài lộc vào nhà. Để ...

Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết

TTTĐ - Mâm ngũ quả ngày Tết tượng trưng cho thành quả của gia chủ làm ăn vất vả cả năm và ước muốn của ...

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax? Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ...

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này 10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ...

Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax

TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ...

Đọc thêm

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm