“Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” - Lời nhắn gửi ý nghĩa giữa mùa dịch từ Pushmax

Xã hội -
In bài viết

TTTĐ - Ra mắt vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết, clip ngắn “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” do nhãn hàng Nước trái cây Pushmax thực hiện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng nhờ những câu chuyện ý nghĩa và thông điệp tích cực giữa mùa dịch mà clip đem lại.

Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúg Lộc vàng” Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng" Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax Tập đoàn Hương Sen bàn giao nhà máy nước giải khát cho Công ty Cổ phần Pushmax

Câu chuyện buồn mùa dịch

Những ngày qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế, tình hình sản xuất, kinh doanh lao động của đông đảo người dân trên cả nước. Theo báo cáo được công bố ngày 6/7 của Tổng cục Thống kê, trong quý II năm 2021, số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động tại Việt Nam là 1,2 triệu người, tăng 87,1 nghìn người so với quý trước. Mức thu nhập bình quân của người lao động cũng có sự sụt giảm.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người
Đại dịch Covid-19 xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người

Tuy nhiên, không chỉ kinh tế - tài chính mà cả những lĩnh vực khác của xã hội cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề. Đó là câu chuyện duy trì công tác giáo dục giữa thời buổi trường học phải đóng cửa vì các biện pháp giãn cách. Hay là bài toán phải làm sao để đảm bảo đủ nhân lực và vật lực điều trị khi số bệnh nhân mắc Covid-19 tăng lên hàng nghìn người mỗi ngày.

Tất cả những vấn đề trên đều được khéo léo thể hiện trong clip “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” do nhãn hàng Nước trái cây Pushmax thực hiện. Bằng giọng kể chậm rãi, những thực trạng đáng buồn trong xã hội cứ thế hiện lên một cách chân thực và đầy xót xa. Dường như bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể thấy được bóng dáng của chính mình trong những câu chuyện đó.

Thông điệp ý nghĩa phía sau

Không dừng lại ở việc tái hiện những khó khăn mà mỗi người đang phải đối mặt do tác động của dịch Covid-19, clip của Pushmax còn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa và đầy tính nhân văn khi hướng người xem nhìn về những điều tích cực, lạc quan vẫn luôn hiện hữu xung quanh ta.

Giữa những vất vả và trăn trở ấy, vẫn còn đó những điều tích cực và yêu thương
Giữa những vất vả và trăn trở ấy, vẫn còn đó những điều tích cực và yêu thương

Đó là những anh chị nhân viên vệ sinh môi trường, dù công việc vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi.

Đó là anh bạn công sở dù âu lo chất chồng nhưng chỉ cần một lời động viên đúng lúc cũng đủ để gương mặt ấy bừng lên nét lạc quan tươi sáng.

Đó là những bạn học trò nhỏ tìm được niềm hứng thú từ những tiết học online bằng cách chia sẻ món đồ uống yêu thích với bạn bè của mình.

Đó là những người làm cha làm mẹ, dẫu nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai nhưng vẫn sẽ cố gắng chắt chiu dành dụm để chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho các con.

Đó là những người anh, người chú dân quân tình nguyện túc trực ngày đêm ở các chốt kiểm dịch chẳng chút nề hà.

Đó là các y bác sĩ dù biết rằng mình sẽ phải xa gia đình một thời gian dài, rằng bản thân sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người khác nhưng vẫn sẽ kiên định lựa chọn lao vào tâm dịch.

Mỗi người trong số họ đều có những câu chuyện, những nỗi trăn trở của riêng mình, nhưng giữa họ vẫn có một điểm chung là tinh thần không lùi bước trước khó khăn, là niềm tin vào một Việt Nam sớm ngày chiến thắng đại dịch. Tinh thần lạc quan đó đã truyền cảm hứng để Nhãn hàng Pushmax thực hiện viral clip với thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau”: Cảm ơn chúng ta vì đã không bỏ cuộc, cảm ơn chúng ta vì đã cùng nhau lạc quan, đồng lòng, cùng hướng về tương lai để góp phần giúp cho cuộc sống này có thêm nhiều điều tích cực và yêu thương.

Thông điệp “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” mang đến điểm sáng tích cực giữa mùa dịch căng thẳng, là món quà tinh thần giúp tiếp thêm năng lượng để mỗi người trong chúng ta thêm vững vàng, đoàn kết và tự tin chiến đấu đẩy lùi đại dịch.

Kinh nghiệm mua sắm đồ Tết hợp lý cho cả gia đình Kinh nghiệm mua sắm đồ Tết hợp lý cho cả gia đình

TTTĐ - Ngày Tết sắp tới, cũng là dịp mọi người sắm sửa và trang trí nhà cửa để đón tài lộc vào nhà. Để ...

Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết

TTTĐ - Mâm ngũ quả ngày Tết tượng trưng cho thành quả của gia chủ làm ăn vất vả cả năm và ước muốn của ...

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax? Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ...

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này 10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ...

Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax

TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ...

Hải Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Quét mã QR, khai báo y tế trung thực là trách nhiệm của mỗi người trong phòng, chống dịch

Quét mã QR, khai báo y tế trung thực là trách nhiệm của mỗi người trong phòng, chống dịch

TTTĐ - Tại Hà Nội, dù dịch bệnh đang dần được kiểm soát tốt nhưng nguy cơ dịch bùng phát vẫn còn cao. Vì vậy, khai báo y tế tự nguyện, chủ động là yếu tố hết sức quan trọng để kiểm soát dịch bệnh. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều người dân thờ ơ với việc quét mã QR khai báo y tế.
Tin khác
[Xem thêm]
Xem phiên bản di động