Thứ ba 19/03/2024 09:50 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Cận cảnh nhà hàng xa hoa bậc nhất Đảo Ngọc

Du lịch -
In bài viết

TTTĐ - Kiến trúc xa hoa, lộng lẫy cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp đỉnh cao, nhà hàng Pink Pearl thuộc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã khai sinh một phong cách ẩm thực sang trọng mới trên đảo ngọc Phú Quốc.

Cận cảnh nhà hàng xa hoa bậc nhất Đảo Ngọc

Bài liên quan

Vì sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay lọt top Condé Nast Traveller?

Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất châu Á đã thuộc về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Tập đoàn Sun Group mời đội tuyển U23 Việt Nam nghỉ dưỡng xả hơi một tuần tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Empty

Pink Pearl được kiến trúc sư đại tài Bill Bensley dành nhiều tâm huyết thiết kế và chăm chút tới từng chi tiết. Cũng giống như câu chuyện cảm hứng thiết kế của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Pink Pearl – viên ngọc trai hồng kiêu sa trên đảo Ngọc cũng được thiết kế dựa trên một câu chuyện giả tưởng đầy cuốn hút.

Empty

Pink Pearl là câu chuyện kể về Madame Pearl Collins, người phụ nữ nổi tiếng đã từng sinh sống tại ngôi trường giả tưởng Lamarck University cổ kính. Bà chính là người vợ quý phái của hiệu trưởng ngôi trường này. Vốn là con người lạc quan, Madame Pearl Collins luôn truyền cảm hứng, sự vui tươi, niềm hứng khởi đến bạn bè của mình. Tại căn biệt thự màu hồng yêu thích của mình, bà thường tổ chức những bữa tối sang trọng, những buổi tiệc tưng bừng, thết đãi khách mời những món ăn trứ danh đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới.

Empty

Pink Pearl được thiết kế, để từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn biệt thự màu hồng ngọc trai đều gợi nhắc du khách về những bữa tiệc xa hoa mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.

Empty

Ngay khi bước vào biệt thự Ngọc trai hồng, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và ấn tượng của khu vực tiệc tối tại sảnh chính. Sự thoáng đãng toát lên từ chính cách thiết kế rất Pháp, với trần nhà cao, những khung cửa sổ khổ lớn đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và không khí biển tươi trong, mát lành của bãi Kem thiên đường.

Empty

Nội thất Pink Pearl được bài trí tinh tế, cầu kỳ trên nền tone hồng chủ đạo, là sự kết hợp hoàn hảo của lối kiến trúc hiện đại và những nét văn hóa đặc trưng bản địa. Bill Bensley kỹ lưỡng chọn lọc từng bức tranh treo tường đến việc đưa những họa tiết trang như chú chó Phú Quốc, chim hồng hạc, hoa văn cỏ cây, bộ lông rực rỡ của chim công… để tạo nên không gian vừa sang trọng, lịch lãm nhưng cũng hết sức gần gũi với thiên nhiên.

Empty

Không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, ấn tượng, Pink Pearl còn chinh phục những thực khách khó tính bằng tinh hoa ẩm thực Pháp đỉnh cao được truyền cảm hứng từ đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari- người đã từng cộng tác làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng hạng sao Michelin tại Pháp.

Empty

Amine Lakhdari mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực với triết lý ẩm thực tươi lành “từ nông trại đến bàn ăn”, để mang đến cho thực khách những món ăn đỉnh cao được chế biến đầy sáng tạo như “Nhum Biển Phú Quốc”, món bò trứ danh “Charolaise Beef Pithivier”, bánh “Opera Pearl Marou Chocolate”…

Bất cứ bữa tiệc tối nào tại Pink Pearl cũng sẽ được nhuộm bởi sắc màu sang trọng, lãng mạn, ngọt ngào trong không gian âm nhạc cổ điển du dương với những bản tình ca Pháp được ngân lên bởi các giọng ca opera trong vắt.

Empty

Bất cứ góc nào của nhà hàng, từ bên trong cho đến bên ngoài cũng đều gợi lên sự tinh tế và đẳng cấp. Nếu không muốn tiệc tùng ồn ã, thực khách hoàn toàn có thể chọn riêng một không gian ngoài trời biệt lập như thế này, để tận hưởng cả khoảng trời biển riêng tư bên một ly thức uống yêu thích, và nhấm nháp từng câu chữ trong một cuốn sách nào đó về quý bà yêu màu hồng ở ngôi biệt thự xinh xắn này.

Empty

Sẽ không khó để tìm thấy ngôi biệt thự màu hồng ngọc trai ở Phú Quốc, bên Bãi Kem trong veo. Sẽ rất thú vị khi được khám phá một thế giới khác, thế giới của sang trọng và lộng lẫy, của đẳng cấp quý tộc ở Pink Pearl. Như thế, du khách có thêm một lý do, để về với Nam Phú Quốc.

Pink Pearl mệnh danh là Biệt thự ẩm thực Pháp cao cấp nhất tại đảo ngọc Phú Quốc, mở cửa dành cho tất cả thực khách mong muốn trải nghiệm ẩm thực Pháp đỉnh cao, tinh tế với sự hòa quyện cả sự cổ điển và hiện đại, thực khách có thể đồng thời thưởng thức những nguyên liệu tốt nhất của cả Pháp và của địa phương.

Giờ mở cửa: Từ 18:00 đến 22:00 (nhận gọi món trước 21:45)

Thứ Hai đến thứ Bảy (trừ Chủ nhật và thứ Tư)

Điện thoại đặt chỗ: +84 297 377 9999 hoặc email: [email protected]

Địa chỉ: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

TTTĐ - Trong tháng 3 này, hướng về biển đảo Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản những ấn phẩm đặc sắc nhất trong Tủ sách Biển đảo Việt Nam dành cho các em nhỏ. Mỗi cuốn sách là một hành trình độc đáo giúp bạn đọc tìm hiểu về vùng lãnh hải thân yêu của tổ quốc.
Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

TTTĐ - Vào 20h ngày 21/3, tại Skyline (36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội) sẽ diễn ra minishow “Ly” của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên sau 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly, đồng thời đánh dấu quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn một cách mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ sau một thời gian dài khá im ắng vì tập trung cho việc học tập.
Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

TTTĐ - Trong kho tàng văn hóa dân gian của Việt Nam, có vô số biểu diễn đặc sắc như quan họ, trống quân, chèo, tuồng, cải lương… được yêu thích và phổ biến ở nhiều vùng miền, từ đồng bằng đến núi rừng. Trong số đó, hai diễn xuất nghệ thuật đặc trưng là Hò Cửa Đình và Múa hát Bài Bông hiện chỉ còn tồn tại ở nơi duy nhất, đó là thôn Phú Nhiêu, xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội.
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.