Tag

Căn hộ cao cấp Sky Residences - không gian sống hiếm có bên vịnh Hạ Long

Bất động sản 15/04/2022 14:00
aa
TTTĐ - Khu căn hộ Vịnh Đông Sky Residences thu trọn cảnh sắc huy hoàng bốn mùa của vịnh Hạ Long là nơi gia chủ có thể thưởng thức kỳ quan thiên nhiên mỗi ngày từ trên cao.
“Cú hích” phục hồi du lịch và tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long năm 2022 Sailing Club Residences Ha Long Bay - hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long Sailing Club Residences Ha Long Bay - Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp Khởi trình phong cách sống mới tại Sailing Club Residences Ha Long Bay

Kéo tấm rèm che khung cửa sổ mỗi sáng sớm, đặc quyền dành cho chủ nhân những căn hộ Sky Residences là cơ hội ngắm trọn cảnh sắc huy hoàng của Vịnh Hạ Long. Đó không chỉ là trải nghiệm sống đáng giá mà còn bảo chứng cho đẳng cấp của chủ nhân những căn hộ thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Đứng bên ngoài công trường đang bước vào những công đoạn cuối của căn biệt thự mẫu dự án InterContinental Residences Halong Bay trong khu phức hợp Halong Marina, chị Thanh Hà như bị cảnh sắc hùng vĩ của vịnh biển chiều hè mê hoặc. "Món quà đáng giá của tuổi 50 không gì khác chính là ngôi nhà thứ hai với khung cảnh đáng giá như thế này. Nhưng để tìm một BĐS tại vị trí trực vịnh Hạ Long ưng ý hiện nay không phải là điều đơn giản" - chị Hà chia sẻ.

100% căn hộ Sky Residences có tầm nhìn trực vịnh di sản
100% căn hộ Sky Residences có tầm nhìn trực vịnh di sản

Nhận định của nữ doanh nhân đến từ Hà Nội từng được nhiều chuyên gia xác nhận khi đánh giá về thị trường BĐS Hạ Long. Sau khi tỉnh Quảng Ninh xây dựng Quy hoạch giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, bức tranh phát triển của địa phương này đặc biệt là thành phố Hạ Long đã rất rõ ràng. Dư địa cho các dự án BĐS ven bờ vịnh không còn nhiều và chỉ còn tập trung vào một số lượng rất hạn chế các chủ đầu tư lớn trong đó có khu phức hợp Halong Marina của chủ đầu tư BIM Land. Chính vì vậy, ngay thời điểm ra mắt thị trường năm 2020, dự án interContinental Residences Halong Bay đã tạo sức hút với các sản phẩm biệt thự.

Trong tháng 4/2022, dự án tiếp tục giới thiệu 2 dòng căn hộ nghỉ dưỡng Sky Oasis và Sky Premier nằm trong tòa căn hộ Vịnh Đông có quy mô 10 tầng. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những vị khách như chị Thanh Hà muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai bên bờ vịnh biển và được chăm sóc bởi một thương hiệu vận hành nổi tiếng như InterContinental.

Căn hộ Sky Premier 02 phòng ngủ tại dự án InterContinental Residences Halong Bay
Căn hộ Sky Premier 2 phòng ngủ tại dự án InterContinental Residences Halong Bay

Toàn bộ 18 căn hộ Sky Oasis và 30 căn Sky Premier đều có tầm nhìn trực vịnh. Với lợi thế tầm nhìn trực diện vô hạn hướng ra Vịnh biển, Sky Residences giúp quý chủ nhân cảm nhận rõ nét sự chuyển mình của dòng thời gian bốn mùa với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Thưởng thức một tách trà nơi ban công và đắm mình trong màn sương bạc bảng lảng của mùa xuân hay thư giãn trong làn nước mát lành ngày hạ tại bể bơi riêng độc đáo bậc nhất. Vẻ huyền ảo, kì vĩ của Vịnh di sản càng trở nên rõ nét khi thu qua đông tới, những triền đảo như bức tranh thủy mặc, cảnh vật tĩnh lặng dường như nghe được tiếng đêm thở nhẹ và tiếng sao lùa nước Hạ Long.

Thiết kế kiến trúc của khu căn hộ Vịnh Đông khơi gợi cảm xúc sống giữa vịnh di sản qua hành trình từ sảnh vào tới từng tầng cao. Bao quanh bởi tường đá phủ dải thực vật xanh tươi, sảnh vào của Sky Residences được ví như một ốc đảo ẩn mình giữa toàn bộ công trình. Cảm hứng về vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống trên Vịnh Hạ Long tiếp tục được thể hiện xuyên suốt qua ngôn ngữ thiết kế mạch lạc. Đó là những họa tiết trang trí khơi gợi đến vân đá, là những bức tranh thủy mặc tinh giản cùng bảng màu pha trộn khéo léo giữa sắc xanh ngọc bích của biển, sắc vàng của nắng và bãi cát mịn màng hòa.

Căn hộ Sky Oasis 01 phòng ngủ tọa lạc từ tầng 2 – tầng 10 khu căn hộ Sky Residences
Căn hộ Sky Oasis 1 phòng ngủ tọa lạc từ tầng 2 - tầng 10 khu căn hộ Sky Residences

Các căn căn Sky Oasis (1 Phòng ngủ) và Sky Premier (2 Phòng ngủ) được phân bổ từ tầng 2 đến tầng 6 được thiết kế như một ốc đảo riêng tư cho gia chủ. Bước xuống tầng 1 tòa nhà là hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao mang tiêu chuẩn InterContinental, là CLB vui chơi trẻ em Planet Trekkers, bể bơi và nhà hàng mang phong cách ẩm thực Pháp. Không chỉ các tiện ích nội khu, sở hữu căn hộ cao cấp InterContinental còn được thụ hưởng các tiện ích nằm trong khu phức hợp Halong Marina như CLB giải trí ven biển Sailing Club, bể tạo sóng bốn mùa, bến du thuyền cao cấp và các nhà hàng mang những phong cách ẩm thực đa dạng.

Tìm hiểu thêm dự án tại đây.

Liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền MGV 098 99999 01
“Cuộc chơi” của “những người khổng lồ” ở Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc “Cuộc chơi” của “những người khổng lồ” ở Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc

TTTĐ - Quyết định hợp tác với những đơn vị quản lý và vận hành uy tín thế giới như Tập đoàn Accor, Meliá hay ...

Căn hộ hàng hiệu Căn hộ hàng hiệu "chiếm ngôi vương" trên đường đua bất động sản siêu sang

TTTĐ - Được kết tinh từ những giá trị tinh tuý của các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu, căn hộ hàng hiệu luôn ...

Đại diện Indochina Capital đưa ra 6 lý do đầu tư vào Branded residences Đại diện Indochina Capital đưa ra 6 lý do đầu tư vào Branded residences

TTTĐ - Trong một sự kiện gần đây, ông Christopher Piro, đại diện cấp cao Indochina Capital cho rằng bất động sản (BĐS) hàng hiệu ...

Biệt thự vận hành linh hoạt của Sailing Club Residences Ha Long Bay hút nhà đầu tư Biệt thự vận hành linh hoạt của Sailing Club Residences Ha Long Bay hút nhà đầu tư

TTTĐ - Chỉ sau 2 tháng giới thiệu, 80% toàn bộ quỹ căn biệt thự áp dụng mô hình vận hành linh hoạt tại ...

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm