Tag

Căn hộ đậm chất Nhật Bản ngay giữa trung tâm Hà Nội

Dự án 17/04/2023 07:03
aa
TTTĐ - Là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay vị trí vàng trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hinode City tại 201 Minh Khai được xây dựng và phát triển với tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, mang đến một không gian sống chuẩn Nhật, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.
Những căn hộ siêu nhỏ hút giới trẻ giữa lòng thủ đô Tokyo Gia đình trẻ TP HCM chuộng căn hộ sắp bàn giao, thanh toán “nhẹ” Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội Quảng Ninh dự kiến đến năm 2030 xây dựng 25.000 căn nhà ở xã hội

Nét đẹp mang đậm chất Nhật

Nhật Bản là một đất nước có bề dày phát triển lâu đời, vì vậy phong cách thiết kế của quốc gia này luôn mang đến những giá trị nghệ thuật riêng biệt. Kiến trúc Nhật Bản tuy tối giản nhưng không đơn điệu, đề cao sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên, phảng phất nét hoài niệm của quá khứ nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp lôi cuốn lạ kỳ.

Kế thừa những giá trị, vẻ đẹp tinh hoa kiến trúc của quốc gia phương Đông này, dự án Hinode City được phát triển bởi chủ đầu tư WTO được ví như một “bản hòa tấu Tokyo giữa lòng Hà Nội”. Hinode trong tiếng Nhật có nghĩa là bình minh, bởi vậy, dự án ra đời đã viết nên câu chuyện về ánh ban mai Nhật Bản, trong sự hòa hợp với văn hóa, môi trường sống và thói quen sinh hoạt của người Việt.

Căn hộ đậm chất Nhật Bản ngay giữa trung tâm Hà Nội

Mặt ngoài của Hinode City được thiết kế khác biệt với các thanh lam đứng màu gỗ ở khối đế (Ảnh: TL)

Hinode City không nhấn mạnh sự đăng đối hay các họa tiết trang trí cầu kỳ như kiến trúc cổ điển phương Tây, mà hướng đến sự tối giản, tinh tế. Theo đó, mặt dựng khối đế các tòa nhà được kết hợp duyên dáng giữa hệ thống lam đứng đan xen các đường vòng cung mềm mại, cùng những ô kính tròn như giọt nước trong veo, lấp lánh giữa không trung đem lại tính thẩm mỹ cao. Các chi tiết này còn có tác dụng chống nóng, tản nhiệt và ngăn chặn tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe của cư dân.

Mọi chi tiết từ không gian chung vào đến bên trong căn hộ tại Hinode City, đều được thiết kế hướng đến đáp ứng chất lượng sống tốt nhất cho mọi cư dân. Tất cả các tiêu chuẩn quan trọng về không gian công cộng như độ rộng hành lang, hệ thống sảnh tiếp đón đều được đánh giá rất cao.

Với thiết kế các khoảng cửa lùi 0.6m2 cho mỗi căn hộ, dự án có hành lang thông thoáng rộng tới 2m và được tích hợp cả cửa thoáng lẫn điều hòa. Điều này giúp cư dân có thể linh hoạt sử dụng hệ thống điều hòa tiện nghi hoặc mở cửa thoáng đón gió cùng ánh sáng tự nhiên.

Các sảnh đón tiếp tại Hinode City được thiết kế rộng rãi, sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, được bố trí các bộ bàn ghế cho khách ngồi chờ hoặc cho cư dân nghỉ ngơi. Tại đây, các nhân viên lễ tân và bảo vệ luôn túc trực để hỗ trợ cư dân cũng như khách vãng lai.

Căn hộ đậm chất Nhật Bản ngay giữa trung tâm Hà Nội
Nội thất trong căn hộ sử dụng những gam màu nâu gỗ, ghi nhạt, xám trắng vừa thân thiện với môi trường vừa hiện đại, sang trọng (Ảnh: TL)

Tiến sâu hơn vào từng căn hộ tại Hinode City, nơi đây được thiết kế tối đa hóa sự liên hoàn các không gian nội - ngoại thất với hệ thống cửa kính chạm trần, tạo nên sự thông thoáng mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế ít nhất 2 logia có chiều rộng khoảng 1,2m, không chỉ phục vụ các nhu cầu sinh sống cơ bản của cư dân như là nơi phơi phóng, tiểu cảnh thư giãn, mà còn mở ra tầm nhìn rộng lớn, đón nắng, đón gió, gần gũi với thiên nhiên.

Với thiết kế mang đậm tinh thần Nhật Bản, không màu mè, hào nhoáng, đồ nội thất của Hinode City thường sử dụng những gam màu trung tính. Điều đó thể hiện ở việc căn hộ được sơn tường bằng các màu nhẹ nhàng, đơn giản như màu trắng, ghi nhạt,... kết hợp với bàn ghế, kệ, tủ, sàn nhà mang chất mộc đem lại sự ấm cúng, gần gũi, tăng cảm giác thư thái cho gia chủ.

Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên

Bên cạnh việc thiết kế kiến trúc mang âm hưởng Nhật Bản, để kiến tạo không gian sống chuẩn Nhật cho cộng đồng cư dân tinh hoa, chủ đầu tư Hinode City đã giảm mật độ xây dựng, dành nhiều diện tích cho không gian cây xanh, cảnh quan và giao thông… Đồng thời, dự án cũng được đầu tư các tiện ích, dịch vụ đồng bộ, chất lượng quốc tế đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống xanh, tiện nghi và độc đáo.

Căn hộ đậm chất Nhật Bản ngay giữa trung tâm Hà Nội
Phòng sinh hoạt cộng đồng tại Hinode City rất rộng rãi và lịch sự

Nơi quảng trường nội khu có điểm nhấn kiến trúc là Lâu đài Thủy kính, với những hoa văn được gợi cảm hứng từ hình ảnh mặt trời và hoa anh đào cách điệu mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Tại đây, chủ đầu tư đã bố trí các khoảng sân vườn, khu vui chơi ngoài trời và tiểu cảnh nước để con trẻ có thể nô đùa thoải mái, hay cùng bố mẹ, ông bà dạo bộ mỗi ngày trong một không gian an toàn, thoáng đãng.

Hệ thống đường dạo bộ với những con đường rợp bóng cây xanh, phòng đọc sách, phòng gym hiện đại, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng hay phòng trà đạo yên bình… sẽ là những không gian tiện ích - nơi mà mọi cư dân có thể tìm cho mình một chốn yêu thích, rèn luyện sức khỏe hay vui chơi giải trí sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án Hinode City 201 Minh Khai được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi có hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ và minh bạch. Chủ đầu tư cho biết, hiện quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó dự án đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/4/2024 khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.hinodecity.com.vn

Hotline: 0902 161 606

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
6.338,478 tỷ đồng đầu tư khu công nghiệp Đông Anh (Hà Nội) Dự án

6.338,478 tỷ đồng đầu tư khu công nghiệp Đông Anh (Hà Nội)

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 221/QĐ-TTg ngày 5/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đông Anh, thành phố Hà Nội (Dự án).
Xem thêm