Tag

Căn hộ dịch vụ khách sạn – Sức hút lớn trên thị trường bất động sản

Bất động sản 11/05/2017 19:27
aa
TTTĐ.VN - Theo nhiều chuyên gia, năm 2017 được trông đợi sẽ là năm phát triển và bùng nổ mạnh mẽ của thị trường bất động sản ở cả quy mô và loại hình các dự án, đặc biệt đối với các dự án căn hộ khách sạn đang nhanh chóng bắt kịp với thị trường các nước láng giềng tại Châu Á. Theo đó, Citadines Marina Halong đang là cái tên sáng giá, được nhắc tới khá nhiều bởi giới đầu tư miền Bắc.

Căn hộ dịch vụ khách sạn – Sức hút lớn trên thị trường bất động sản

Căn hộ dịch vụ khách sạn – Sức hút lớn trên thị trường bất động sản

Các sản phẩm condotel mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam sự lựa chọn phong phú hơn. Tuy nhiên mô hình condotel mới chỉ tập trung chủ yếu ở Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc với các đại gia BĐS lớn như Vingroup, Sun Group, BIM Group... Được biết gần đây nhất, BIM Group trình làng dự án Citadines Marina Halong, đưa mô hình condotel đầu tiên đến Quảng Ninh, một trong những nơi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và thế mạnh du lịch hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á, thu hút khá nhiều quan tâm của giới đầu tư.

Mô hình bất động với nhiều khoảng trống phát triển

Citadines Marina Halong là dự án căn hộ dịch vụ khách sạn&căn hộ cao cấp của chủ đầu tư BIM Group dưới sự quản lý chuyên nghiệp của tập đoàn Ascott – nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới. Áp dụng mô hình condotel (căn hộ dịch vụ khách sạn) đã được ưa chuộng tại rất nhiều nước phát triển nhưng lại còn khá mới tại Việt Nam, dự án mới của BIM Group gây dựng được sức hút riêng với cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn. Citadines Marina Halong mang tới lợi ích sử dụng tích hợp của căn hộ chung cư & phòng khách sạn, mang lại đầy đủ tiện ích sinh hoạt trong khuôn viên phòng khách sạn.

Theo đó, mỗi căn hộ dịch vụ khách sạn luôn bao gồm đẩy đủ hệ thống phòng ngủ, nhà ăn, phòng bếp hiện đại, du khách không chỉ được hưởng thụ không gian nghỉ tiêu chuẩn khách sạn mà còn có không gian tiếp khách, nấu ăn đi kèm với các tiện ích khách sạn khác như bể bơi, nhà hàng, quán bar, trung tâm thương mại... Điểm này đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng mới của số lượng lớn khách hàng hiện này bởi kết hợp được các yếu tố thúc đẩy du lịch lẫn đầu tư cho thuê. Bởi vậy, Citadines Marina Halong có kết cấu loại hình và diện tích khá đa dạng, đáp ứng trọn vẹn hai mục tiêu cho các đối tượng khách hàng khác nhau từ đầu tư tối ưu đến nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dự án sở hữu 176 căn hộ cao cấp (condominium) với diện tích từ 31m2 – 145m2 gồm các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và 637 căn hộ khách sạn có diện tích từ 31m2 – 89m2 bao gồm các căn studio & căn một phòng ngủ.

Về lâu dài, xu hướng cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng hoàn toàn có khả năng phát triển rất tốt. Xét về tỉ suất sinh lời, sau khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng có thể tham gia chương trình cam kết cho thuê, ủy thác cho đơn vị quản lý và mỗi năm nhận về tỷ lệ lợi nhuận nhất định, có thể lên tới 9%/năm. Ngoài khả năng sinh lời về tài chính mỗi năm, chủ sở hữu còn có ngôi nhà thứ 2 với dịch vụ cao cấp và đa dạng do đơn vị quản lý và vận hành mang lại. Chủ sở hữu có thể có một số ngày nghỉ dưỡng tại dự án. Nếu không dùng tới, khách hàng có thể tặng cho người thân và bạn bè, hoặc trao đổi ngày nghỉ dưỡng với người khác.

Căn hộ dịch vụ khách sạn – Sức hút lớn trên thị trường bất động sản


Đơn vị vận hành danh tiếng và chủ đầu tư uy tín

Có trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn The Ascott Limited có 30 năm kinh nghiệm và tự hào được khách du lịch và những chuyên gia đầu ngành du lịch bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ lưu trú hàng đầu châu Á. Có được điểm cộng hoàn hảo từ đơn vị vận hành,đảm bảo các yếu tố về an ninh an toàn, cảnh quan và tiện ích, chủ sở hữu các căn hộ tại Citadines Marina Halongcó thể hoàn toàn tin tưởng vào nguồn khách dồi dào, chất lượng quản lý, dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đến từ tập đoàn The Ascott Limited. Chủ sở hữu cũng không cần bỏ thời gian giám sát cũng như quản lý tài sản của mình song vẫn hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì cũng như tìm kiếm những khách thuê và gia tăng lợi nhuận. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến Citadines Marina Halong nổi bật thấy rõ so với các dự án tương tự trên thị trường, đặc biệt tại thị trường Hạ Long, vốn vẫn còn vắng bóng các thương hiệu danh tiếng thế giới. Đây còn là bảo chứng cho việc giữ vững và gia tang giá trị bất động sản trong tương lai, ngay cả trong những biến động khó lường cuả thị trường. Không chỉ vậy, dự án này được phát triển bởi BIM Group, một tập đoàn có cái nôi khởi nghiệp tại Hạ Long, không chỉ có hơn 20 năm kinh nghiệm tại địa bàn, hiểu rõ những nhu cầu, thế mạnh, điểm yếu cũng như những biến đổi có thể xảy ra của thị trường này, mà còn là một trong nhưng anh tài trong giới bất động sản Việt Nam. BIM Group được đánh giá cao bởi những nỗ lực vươn tầm quốc tế khi liên tục hợp tác với các thương hiệu top đầu thế giới như InterContinental Hotels Group, Regent Hotels & Resorts, Fraser Suites, ....và nay là The Ascott Limited.

Kiến trúc ấn tượng, địa thế chiến lược

Sở hữu vị trí sát Vịnh nhất tại bán đảo 3 của khu đô thị hiện đại bậc nhất Quảng Ninh – Halong Marina, đây là một điểm sáng kết nối các giao lộ trung tâm của khu vực Bãi Cháy. Dự án chỉ cách trục đường Hoàng Quốc Việt nơi diễn ra sự kiện Carnaval hàng năm 500m, bao quanh chủ yếu bởi các dự án thấp tầng, đảm bảo tầm nhìn hướng biển hoàn mỹ. Từ đây, du khách cũng như chủ sở hữu không chỉ dễ dàng tiếp cận không gian biển với khoảng cách đi bộ mà còn có thể tận hưởng lợi ích liền kề củaTổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Trường học Quốc tế Singapore SIS, công viên, bệnh viện tiêu chuẩn... đặc biệt là phải kể tới khu quảng trường biển và bãi biển nhân tạo với hệ thống tạo sóng hiên đại được xây dựng ngay sát khu vực dự án. Ngoài ra,Citadines Marina Halong cũng chỉ cách Công Viên Sunworld Hạ Long Park với cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời và Zen Garden khoảng 3km, cách Khu vui chơi quốc tế Tuần Châu khoảng 4km...

Được thiết kế bởi đơn vị kiến trúc danh tiếng Archetype Group,với chiều cao 30 tầng Citadines Marina Halong tạo ấn tượng sâu sắc bởi lối kiến trúc hiện đại mà mềm mại uyển chuyển, sự kết nối khéo léo giữa hai tòa tháp mà khó có công trình nào đạt được. Chính bởi vậy, bỏ đi những khối bê tông vuông thành sắc cạnh nhàm chán, Citadines Marina Halong mang tới màu sắc kiến trúc hiện đại, tưởng chừng như chỉ bắt gặp tại các đô thị trung tâm của thế giới, kết hợp với những đường cong ban công uốn lượn, lấp lánh dưới ánh nắng, hài hòa bên cảnh biển. Các chi tiết lượn sóng hay gấp khúc cũng như chiều dài không đồng nhất của hai khối nhà tạo điều kiện để hầu hết các căn hộ có tầm nhìn hướng Vịnh hoàn hảo đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế này còn tạo ra nhiều khoảng không gian lý tưởng cho phát triển cảnh quan bao quanh dự án.

Tin liên quan

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm