Tag

“Căn hộ hàng hiếm” 3 mặt view sông tại Bình Dương

Thị trường 04/12/2022 07:30
aa
TTTĐ - Người trẻ Bình Dương dễ dàng sở hữu căn hộ 3 mặt view sông C-River View khi thanh toán chỉ từ 280 triệu đồng đến khi nhận nhà.

Với tốc độ triển khai ngày đêm, dự án căn hộ C-River View được xây dựng đến tầng 10 (tính đến đầu tháng 11/2022). Dự án đã được sở Xây dựng tỉnh Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán. Theo đó, khách hàng có thể an tâm về pháp lý cũng như tiến độ dự án.

Nằm giữa lòng TP Thủ Dầu Một, căn hộ năng động C-River View sở hữu nhiều yếu tố tạo nên sự hiếm hoi và vượt trội để thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là người độc thân và gia đình trẻ.

Sự hiếm hoi từ thế mạnh view sông

Sở hữu vị trí đắc địa cận sông Sài Gòn, C-River View không chỉ mang đến cho chủ nhân một không gian sống đầy cảm hứng mà còn là một môi trường sống trong lành. Bởi không gian sống gần sông tốt cho sức khỏe, tinh thần của con người. Gần sông sẽ có các ion hữu ích thanh lọc không khí, hơi nước làm không khí mát mẻ. Dòng nước còn giúp giảm tiếng ồn và bụi bẩn.

Tận dụng tối đa ưu thế gần sông, C-River View được thiết kế với 3 mặt view sông. Điều này giúp tòa căn hộ có đến 85% căn hộ view sông. Đặc biệt, quy hoạch xung quanh dự án là các khu đô thị và khu nhà ở thấp tầng, đảm bảo không gian luôn thoáng đãng và tầm nhìn không bị che chắn.

“Căn hộ hàng hiếm” 3 mặt view sông tại Bình Dương
View sông Sài Gòn đắt giá từ căn hộ C-River View (Ảnh: C-Holdings)

Bên cạnh đó, quy hoạch các tuyến đường dọc bờ sông Sài Gòn cũng giúp cho khu vực xung quanh dự án thêm sôi động. Liền kề C-River View có đường ven sông kết nối với phố đi bộ, giúp cư dân có thể tập thể dục, đạp xe hay tản bộ. Đây cũng sẽ là nơi thu hút giới trẻ đến thư giãn, giải trí đặc biệt là về đêm.

C-River View còn giàu tiềm năng gia tăng giá trị khi liền kề cảng Bà Lụa được quy hoạch thành cảng hành khách quy mô 10ha. Cảng sẽ thu hút hàng triệu du khách, thúc đẩy du lịch phát triển mạnh mẽ, tạo sự sôi động cho bất động sản xung quanh.

Về kết nối ngoại khu, từ C-River View, cư dân nhanh chóng kết nối đến hệ tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu mua sắm, học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí… như trường tiểu học Phú Thọ, trường THPT Võ Minh Đức, Co.op Mart, siêu thị Go!, công viên bờ sông Bạch Đằng, bệnh viện đa khoa Medic, ngân hàng…

Sự vượt trội từ bài toán tài chính

Một căn hộ view sông tưởng chừng như xa vời với người độc thân, gia đình trẻ. Bởi loại căn hộ này thường khan hiếm và giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, căn hộ năng động view sông C-River View là tổ ấm lý tưởng cho gia đình trẻ bởi bài toán sở hữu dễ dàng nhờ sự đồng hành của chủ đầu tư C-Holdings.

Tại C-River View, chủ đầu tư áp dụng chính sách chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà (dự kiến Quý I/2024), tương đương 280 triệu. Phần còn lại, khách hàng thanh toán nhiều đợt sau khi nhận nhà. Người mua căn hộ được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%, lãi suất 0% và ân hạn gốc đến khi nhận nhà, tổng chiết khấu đến 14%...

Bên cạnh giải pháp tài chính và ưu đãi hấp dẫn, môi trường sống tiện ích là yếu tố thu hút khách hàng của C-River View. Tại dự án, chủ đầu tư chú trọng phát triển mảng xanh và đầu tư đa dạng tiện ích. Nhờ đó, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn với hồ bơi vô cực hướng ra sông Sài Gòn, phòng gym, yoga, vườn BBQ, khuôn viên xanh thư giãn, 3 nhà trẻ...

“Căn hộ hàng hiếm” 3 mặt view sông tại Bình Dương
Hồ bơi xanh mát view sông Sài Gòn tại C-River View (Ảnh: C-Holdings)

Hướng đến người độc thân và gia đình trẻ, các căn hộ tại C-River View được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách sống năng động của giới trẻ. Từng không gian trong căn hộ được bố trí hợp lý, tối ưu hóa từng m2. Tất cả căn hộ C-River View đều có ban công, tất cả phòng ngủ có cửa sổ kính giúp không gian sống thông thoáng, mát mẻ. Để từ đó, các thành viên trong gia đình luôn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Để được tư vấn chi tiết về căn hộ năng động C-River View, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Hotline: 0766 08 79 79 - 0766 05 79 79

Website: https://c-riverview.com.vn/

Đọc thêm

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất Thị trường

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị Thị trường

Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị

TTTĐ - Vừa qua, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Thị trường

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 1376/CĐ-TTg ngày 17/12/2023 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản Thị trường

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

TTTĐ - Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà Bất động sản

Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà

TTTĐ - Trong thời điểm kinh tế, việc làm khó khăn như hiện nay, nếu không có chính sách thanh toán tốt, khoản tiền mua nhà dễ trở thành áp lực đối với nhiều người.
Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi Thị trường

Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi

TTTĐ - Trên địa bàn tỉnh Bình Định hiện có 6 dự án đủ điều kiện vay vốn hỗ trợ đầu tư nhà ở xã hội theo Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng (Nghị quyết 33/NQ-CP, ngày 11/3/2023 của Chính phủ).
Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam Thị trường

Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Gamuda Land lập cú “ăn 3” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải Nhất ở cả hai hạng mục: Định tính và Định lượng.
Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) Thị trường

Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi)

TTTĐ - Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
Xem thêm