Tag

Căn hộ Precia - “thỏi nam châm” bất động sản Quận 2 chào giá hấp dẫn

Bất động sản 04/07/2020 11:31
aa
TTTĐ - Thủ Thiêm với vai trò là trung tâm tài chính và kinh doanh, vẫn luôn là khu vực “át chủ bài” trong chiến lược phát triển đô thị của TP HCM. Mới đây, thêm một dự án tiềm năng góp mặt vào “dòng chảy thịnh vượng” của BĐS Quận 2 nói chung và Thủ Thiêm nói riêng – căn hộ Precia, với vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, lõi trung tâm của quận.

Căn hộ Precia - “thỏi nam châm” bất động sản Quận 2 chào giá hấp dẫn

Precia sở hữu vị trí giữa “tâm mạch” phồn hoa tại cửa ngõ Thủ Thiêm (Quận 2), chỉ cách đô thị trung tâm hiện hữu 300m, kế thừa trọn vẹn chuỗi tiện ích hiện hữu

Bài liên quan

TP HCM: Giải toả các nghĩa trang tại phường Bình Trưng Đông, Quận 2

Quận 2 ra mắt ứng dụng di động xử lý vi phạm xây dựng

TP HCM: Hoán đổi 14,8 ha “đất vàng” quận 2 lấy 3,4 km đường BT song hành cao tốc, ai hưởng lợi?

TP HCM: Căn hộ quận 2 ngày càng có giá

Điểm nhấn đắt giá tại cửa ngõ Thủ Thiêm

Các chuyên gia đánh giá, khu Đông TP HCM đang hội tụ đầy đủ điều kiện hạ tầng lẫn xã hội để phát triển lên thành phố. Trong đó, đô thị Thủ Thiêm vẫn luôn là một trong những thị trường BĐS sôi động nhất hiện nay bởi có nhiều chất xúc tác tích cực về quy hoạch và đầu tư hạ tầng.

Những công trình giao thông trọng điểm mang tính đột phá đang tạo nên kết nối xuyên suốt cho toàn khu Thủ Thiêm. Có thể kể đến tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên hiện đã đạt hơn 70% khối lượng tổng thể, dự kiến đưa vào vận hành vào cuối năm 2021. Cầu Thủ Thiêm 2 bắc qua sông Sài Gòn, nối Thủ Thiêm với khu trung tâm TP HCM dự kiến sẽ sớm thông xe kỹ thuật cuối năm 2020 càng khiến nhà đất nơi đây “dậy sóng”.

Hiện nay, hàng loạt dự án nhà ở tại những trục đường chính của Thủ Thiêm dù đã thiết lập một mặt bằng giá mới vẫn được "săn" liên tục. Giá bán căn hộ tại Quận 2 đã gia tăng trung bình từ 40 - 60% so với 2 năm trước, giá trị thậm chí có nhiều nơi tăng lên vài trăm phần trăm, và tính thanh khoản luôn đạt tỷ lệ hơn 90%.

Thế nên, sự góp mặt của dự án Precia được kỳ vọng sẽ bổ sung nguồn cung căn hộ chất lượng tại địa điểm được ví von là “tâm mạch phồn vinh” của Sài Gòn. Tọa lạc ngay “cửa ngõ” đô thị Thủ Thiêm và nút giao An Phú (Quận 2), Precia sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”, kế thừa trọn vẹn giá trị của khu vực trọng điểm mới của TP HCM.

Từ đây, chỉ mất 5 - 20 phút để kết nối với hàng loạt bệnh viện, trường học, UBND, trung tâm thương mại, siêu thị… như Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Bệnh viện Quận 2, Trường Quốc tế Úc, Mega Market, Cantavil Premier, Big C An Phú, Chợ Bến Thành, Trung tâm Tài chính Thủ Thiêm…

Chuỗi tiện ích đẳng cấp giúp cư dân Precia (Quận 2) tái tạo tinh thần và nguồn năng lượng mỗi ngày
Chuỗi tiện ích đẳng cấp giúp cư dân Precia (Quận 2) tái tạo tinh thần và nguồn năng lượng mỗi ngày

Ngoài lợi thế kết nối giao thông, Precia là “tâm điểm” giữa quần thể các khu dân cư cao cấp xung quanh như Palm Heights, Centana Thủ Thiêm… cùng vị trí cận kề tuyến Metro, đảm bảo cho giá trị gia tăng chắc chắn trong tương lai. Chỉ từ 3 - 5 năm tới, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện, nơi đây sẽ là cụm đô thị cao cấp, được quy hoạch đồng bộ, khang trang, là “bộ mặt” kinh tế tài chính của cả thành phố.

Kiến tạo chuẩn sống cho cư dân đô thị mới

Trong bối cảnh thị trường ngày càng khan hiếm nguồn cung, các dự án đã và đang hoàn thiện nằm ở vị trí đắc địa Quận 2 đang được các nhà đầu tư săn đón không ngừng. Đặc biệt, khu vực dọc tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định… được xem là nơi “tấc đất tấc vàng”, vì đây là những vị trí khó tìm thấy dự án nhà ở mới trong nhiều năm tới. “Chào sân” với giá từ 49 triệu/m2, mức giá của Precia được đánh giá là vẫn còn rất hợp lý so với mặt bằng chung của Quận 2, trong khi vẫn tích hợp đủ chuẩn tiện nghi cao cấp và được bàn giao hoàn thiện.

Với thiết kế tinh xảo và chỉ vỏn vẹn 333 căn hộ, Precia là sự hòa quyện của nhịp sống hiện đại, sôi động nhưng vẫn có những "nốt lặng" để cảm nhận những giá trị nguyên bản của cuộc sống. Đó là không gian mát lành, tĩnh lặng với 4 tầng tiện ích đẳng cấp. Chào đón cư dân từ cổng tầng 1 là những hàng cây xanh, nơi bạn có thể thư thái chạy bộ hoặc cảm nhận hương cỏ hoa từ khu vườn xinh xắn, thỏa thích mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực.

Trong khi đó, tầng 2 và tầng 3 là khu vực dành riêng cho những tiện ích cơ bản như phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và bãi đậu xe rộng rãi, hiện đại. Tại không gian của tầng 4 - khu vườn nhiệt đới giữa lòng phố thị, cư dân sẽ được thư giãn tại cabana phủ xanh, ngắm nhìn thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét, nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym, yoga, hoặc thỏa thích nô đùa cùng con trẻ tại cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực…

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm