Thứ ba 19/03/2024 12:36 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Cảnh sát đang điều tra vụ việc người phụ nữ tử vong giữa phố, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Tin tức ANTT -
In bài viết

TTTĐ - Chiều 11/8, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đôi nam nữ được cho là tử vong nằm đè lên nhau giữa đường phố thuộc địa phận phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hải Phòng: Mâu thuẫn trong bữa cơm, em vợ đâm anh rể tử vong Quảng Ninh: Tai nạn lao động, 1 công nhân Công ty Cổ phần Than Mông Dương tử vong Đà Nẵng: Cháy nhà, 3 người tử vong thương tâm trên tầng 2 Người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân là chủ nhân bỏ lại xe Audi
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng

Theo hình ảnh được ghi lại, người phụ nữ nằm dưới, máu loang ra áo. Người đàn ông mặc áo mưa, cả 2 đều nằm bất động. Rất đông người dân có mặt theo dõi và cho rằng sự việc có thể do mâu thuẫn tình cảm và người phụ nữ đã tử vong. Lực lượng lực lượng chức năng đang phong toả tuyến đường Hàng Bài để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến cô gái tử vong.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 13h15, nhiều người dân nghe thấy tiếng cãi vã của một đôi nam nữ. Sau đó, người dân phát hiện cô gái bất ngờ đổ gục ra đường trên người có nhiều về máu, tiếp đó người đàn ông cũng dùng dao tự đâm vào người mình rồi đổ gục bên cạnh nạn nhân nữ.

Phát hiện người đàn ông bị thương, người dân đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, một lãnh đạo UBND phường Hàng Bài xác nhận trên địa bàn có xảy ra án mạng, hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra. Trong khi đó một lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cho biết: Có thể đây là nghi án đánh ghen, nam thanh niên đâm người phụ nữ tử vong rồi tự sát.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thành Long
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Xử phạt người đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

Xử phạt người đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

TTTĐ - Ngày 11/3, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội đã lập hồ sơ xử phạt một trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến vụ va chạm giao thông xảy ra vào ngày 5/3/2024 tại đường Trần Cung (quận Cầu Giấy, Hà Nội).