Tag

Cảnh sát hình sự liên tục triệt phá các ổ nhóm hoạt động mại dâm

Tin tức ANTT 05/01/2021 00:00
aa
TTTĐ - Trong những ngày đầu của đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các trinh sát hình sự của Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội) đã liên tục triệt phá, bắt giữ các đối tượng tổ chức môi giới mại dâm với phương thức, thủ đoạn rất tinh vi.
Tạm giữ hình sự chủ nhà nghỉ cùng gái bán dâm kiêm môi giới mại dâm Lạndâm ơn: Khởi tố chủ quán karaoke chứa mại dâm Tin tức pháp luật ngày 7/10: Triệt phá đường dây môi giới mại dâm trên du thuyền ở Quảng Ninh “Tú ông” điều hành đường dây mại dâm có giá chục nghìn USD sẽ phải đối diện khung hình phạt nào?

Bắt cử nhân công nghệ môi giới mại dâm

Ngày 17/12/2020 các trinh sát Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội) đã bất ngờ ập vào nhà nghỉ Ánh Sao (phố Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội) phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại hai phòng 101 và 201. Tổ chức kiểm tra, tổ công tác tiếp tục phát hiện tại một phòng nghỉ khác có hai nữ giới đang ngồi chờ khách. Bốn gái bán dâm được làm rõ là Lương T.X (SN 1992, trú tại huyện Tương Dương, Nghệ An); Nguyễn Thị V.A (SN 1994, trú tại TP Nam Định, Nam Định); Nguyễn T.L (SN 1995, trú tại Quỳ Châu, Nghệ An) và Nguyễn Thị D.H (SN 1993, trú tại xã Phụng Hiệp, Hậu Giang).

Các trinh sát bắt quả tang cặp đôi được các đối tượng tổ chức môi giới mại dâm tại nhà nghỉ
Các trinh sát bắt quả tang cặp đôi được các đối tượng tổ chức môi giới mại dâm tại nhà nghỉ

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai: Buổi chiều cùng ngày, L đang ở phòng 701 của nhà nghỉ thì nhận được điện thoại từ một nam giới là H.V.Đ (SN 1998) hỏi “có đi chơi không”?. L đồng ý và nhắn Đ đến nhà nghỉ Ánh Sao lấy phòng và nhắn lại cho mình.

Khoảng 15h30’, Đ có mặt tại nhà nghỉ và được lễ tân bố trí vào phòng 101. Khi cặp đôi đang vui vẻ thì bị cơ quan công an bắt quả tang. Tương tự, đối tượng D cũng được gái bán dâm Nguyễn Thị D.H cho địa chỉ tại nhà nghỉ Ánh Sao và đến thuê phòng để "mây mưa".

Qua lời khai của gái bán dâm, trước đó đã nhờ đối tượng Nguyễn Công Sinh (SN 1996, thường trú tại xã Thụy Văn, Thái Thụy, Thái Bình) tạo thương hiệu trên các trang web đen và mạng xã hội để hành nghề. Ngay sau đó, Sinh đã được các trinh sát mời về cơ quan công an để đấu tranh. Sau những chối quanh ban đầu, Sinh đã buộc phải khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình.

Được biế, Sinh từng tốt nghiệp một trường Đại học về Kỹ thuật, là cử nhân công nghệ thông tin. Ra trường, Sinh từng công tác tại một tập đoàn Bất động sản thuộc Top 3 của Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc đời của cử nhân công nghệ bỗng rẽ ngang, khi anh ta theo chân đàn anh để tham gia vào thị trường cung cấp “gái ngành”.

Nguyễn Công Sinh có nickname: “laophatgia...chuyên gia PR cho gái mại dâm
Nguyễn Công Sinh có nickname: “laophatgia...chuyên gia PR cho gái mại dâm

Theo lời Sinh khai nhận, từ tháng 10/2020 anh ta sử dụng Zalo “Anh S” để tìm gái bán dâm và nhận đăng hình ảnh khỏa thân và số điện thoại đi bán dâm của gái lên trang web “kieunu...” để quảng cáo bán dâm cho khách ở các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội. Sinh cũng lập nickname: “Laophatgia...” rồi viết bài cùng ảnh khỏa thân kèm số điện thoại của gái bán dâm lên mạng Internet nhằm mục đích giới thiệu quảng cho khách mua dâm.

Được biết Sinh có rất nhiều những mánh khóe để “đánh bóng” đào của hắn. Nhận lương 8 triệu đồng/tháng của gái mại dâm để “PR” nên gã nghĩ cách làm sao để kiếm thật nhiều khách cho đào. Trước tiên Sinh bảo gái chụp ảnh khỏa thân với dung lượng cao rồi gửi cho hắn. Bằng kỹ thuật photoshop Sinh sẽ biến các cô gái từ “vịt” hóa “thiên nga”, với đủ mọi tư thế nằm ngồi ngả ngốn, khêu gợi. Dưới các bức ảnh, Sinh đăng kèm số đo 3 vòng, cùng các dịch vụ đi kèm đầy hấp dẫn. Gã cũng chi tiền để các admin của web đen đưa nickname “laophatgia…” trở thành “checker uy tín” để tăng sự tin tưởng từ khách mua dâm.

Sinh vận dụng ngôn ngữ chào mời quảng cáo rất chuyên nghiệp, thuần thục khi đặt nghệ danh cho gái đồng thời giật tít đầy khêu gợi. Ví dụ như với Nguyễn T.L thì được đặt nghệ danh là “Vy Anh” đi kèm quảng cáo: “Tận hưởng cảm giác của vua chúa”; hay gái D.H thì có nghệ danh là “Phương Anh” cùng quảng cáo: “Tiên nữ giáng trần…” . Sinh cũng cùng lúc lập nhiều tài khoản tại các website dành cho dân ăn chơi như Kieunu…club; pho…net hay xoac…vn để cùng lúc đưa các thông tin và ảnh của gái lên.

Cũng theo tài liệu từ cơ quan công an, sau khi được Sinh đánh bóng tên tuổi thì trung bình mỗi ngày Nguyễn T.L có khoảng 4 khách mua dâm với giá 800 ngàn đồng/lượt (từ 1-2 giờ). Còn qua đêm thì giá sẽ là 3,5 triệu đồng/đêm. Thấy hiệu quả từ việc nhờ Sinh mai mối, L đã nói với D.H liên lạc với Sinh để nhờ với lương thỏa thuận là 6 triệu đồng/tháng.

Sinh khai nhận từ tháng 10/2020 đã môi giới cho ít nhất 3 gái bán dâm lên các trang web ăn chơi, nhận thù lao vài chục triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, theo một trinh sát Phòng CSHS thì để có thể triệt phá được được dây môi giới của Sinh và đồng bọn thì cơ quan công an đã phải “theo” gã một thời gian dài.

Từ đầu năm 2020, các trinh sát đã có thông tin về hành tung của đối tượng. Tuy nhiên, do là cử nhân công nghệ thông tin nên Sinh luôn có nhiều mánh khóe để che giấu tung tích bản thân. Phải mất rất nhiều thời gian xác minh, đồng thời tương kế tựu kế các trinh sát mới khiến Sinh phải lộ danh tính thật của mình. Kế hoạch “cất vó” cả ông trùm cùng các đối tượng liên quan đã được vạch ra.

Hiện, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Sinh về tội “Môi giới mại dâm”, đồng thời tiếp tục truy bắt chủ nhà nghỉ Ánh Sao là đối tượng Trần Thị Hồng Điệp (SN 1974 trú tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hình ảnh gái mại dâm dược Nguyễn Công Sinh chỉnh sửa rồi quảng bá bên mạng xã hội
Hình ảnh gái mại dâm dược Nguyễn Công Sinh chỉnh sửa rồi quảng bá bên mạng xã hội

Chủ nhà nghỉ cùng gái bán dâm kiêm môi giới

Cũng liên quan đến môi giới mại dâm, vào khoảng 20h50’ngày 21/12,tổ công tác Đội Chống tệ nạn xã hội và buôn bán người Phòng Cảnh sát hình sự đã bất ngờ ập vào nhà nghỉ Zozo có địa chỉ tại phường Phú La, quận Hà Đông. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cặp nam, nữ đang mua bán dâm.

Chủ nhà nghỉ là Đinh Thị Én (SN 1997 thường trú tại Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội) khai nhận đã tổ chức cho gái bán dâm đến hoạt động tại nhà nghỉ này.

Cụ thể vào khoảng cuối năm 2019, Nguyễn Thị Lan Phương (SN 1997, trú tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) là gái bán dâm, thường xuyên hoạt động tại nhà nghỉ của Én nên có quen biết và hai bên lấy số điện thoại của nhau để liên hệ. Ngày 17/12, sau khi Én sửa xong nhà nghi Zozo thì liên hệ với Phương và thỏa thuận: Khi có khách mua dâm dẫn đến nhà nghỉ thì Én sẽ “cắt phế” cho Phương 100 ngàn đồng/1 khách.

Ngoài ra, để nhà nghỉ có thêm khách thuê thì Én còn liên lạc với nhiều gái bán dâm khác và thỏa thuận: Khi có khách đến mua dâm thì Én liên hệ với gái để bán dâm tại nhà nghị của mình với giá bán dâm là 300-500 ngàn đồng/1 lượt, tiền phòng khách trả. Xong việc gái bán dâm sẽ phải trả cho Én tiền môi giới 100 ngàn đồng/1 lượt.

Khoảng 19 giờ ngày 21/12/2020 Nguyễn T.L cùng ba người bạn rủ nhau đi mua dâm. Do có quen biết với nhau từ trước nên L liên hệ với Nguyễn Thị Lan Phương “điều” cho 4 gái để vui vẻ. Phương đồng ý và báo giá bán dâm là 400 ngàn đồng/1 lượt và nhắn cho L đến nhà nghỉ Zozo của Én.

Tiếp đó, Phương liên hệ với Én là có 4 khách đến mua dâm, gọi giúp thêm 3 gái bán dâm đến nhà nghỉ. Én gọi được thêm 2 gái bán dâm là L.T.H và Đ.T.H.Y.

Khoảng 20 giờ 45 cùng ngày, 4 khách đến nhà nghỉ Zozo được Én bố trí lên 4 phòng. Tại phòng 202 Nguyễn T.L đưa cho Đ.T.H.Y tiền mua bán dâm của 4 người là 1,6 triệu đồng. Khi các đôi nam nữ đang mua bán dâm thì bị lực lượng công an kiểm tra phát hiện.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đang tạm giữ Đinh Thị Én và Nguyễn Thị Lan Phương để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, đồng thời củng cố hồ sơ, thực hiện các biện pháp tố tụng các bị can về hành vi môi giới mại dâm.

Đọc thêm

Khởi tố bị can đánh nam sinh lớp 8 chấn thương sọ não Pháp luật

Khởi tố bị can đánh nam sinh lớp 8 chấn thương sọ não

TTTĐ - Liên quan vụ nam sinh lớp 8 ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội) bị đánh chấn thương sọ não, chiều 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với T.V.M (SN: 2008; trú tại quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các quyết định tố tụng trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân quận Long Biên phê chuẩn và tống đạt đến bị can trong tối 27/3.
Kịp thời ngăn chặn hơn 40 đối tượng gây ra vụ "hỗn chiến" Tin tức ANTT

Kịp thời ngăn chặn hơn 40 đối tượng gây ra vụ "hỗn chiến"

TTTĐ - Với sự chủ động trong công tác nắm tình hình và triển khai, huy động lực lượng hết sức kịp thời, quyết liệt, đêm 24, rạng sáng 25/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ngăn chặn vụ “hỗn chiến” bằng tuýp sắt gắn dao bầu, vỏ chai bia của hơn 40 đối tượng thanh thiếu niên.
Nhanh chóng truy bắt đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài Tin tức ANTT

Nhanh chóng truy bắt đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài

TTTĐ - Ngày 27/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Công Hùng (SN: 1990, HKTT: Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hoá) để điều tra, xử lý về hành vi cướp giật tài sản.
Cao Bằng: Giả danh cán bộ lừa đảo 400 triệu đồng Tin tức ANTT

Cao Bằng: Giả danh cán bộ lừa đảo 400 triệu đồng

TTTĐ - Công an huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh huyện Trùng Khánh vừa kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng bằng hình thức giả danh cán bộ công an, viện kiểm sát.
Bán ma túy, hai vợ chồng và con gái cùng vào tù Tin tức ANTT

Bán ma túy, hai vợ chồng và con gái cùng vào tù

TTTĐ - Tòa án Nhân dân tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên tòa sơ thẩm 5 bị cáo trong đường dây mua bán ma túy xảy ra vào tháng 11/2022...
Đại án đăng kiểm: Các bị can giao nộp hàng chục tỷ đồng Tin tức ANTT

Đại án đăng kiểm: Các bị can giao nộp hàng chục tỷ đồng

TTTĐ - Sáng 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP HCM cho biết đã đề nghị truy tố 254 bị can và thu hồi hàng chục tỷ đồng trong đại án đăng kiểm.
Đắk Nông: Bắt đôi tình nhân đột nhập tiệm vàng cuỗm 3,5kg vàng Tin tức ANTT

Đắk Nông: Bắt đôi tình nhân đột nhập tiệm vàng cuỗm 3,5kg vàng

TTTĐ - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thình và Đặng Thị Thu Yến sau khi 2 đối tượng này đột nhập vào một tiệm vàng và cuỗm đi 3,5kg vàng.
Yên Thành (Nghệ An): Nữ kế toán lừa chiếm đoạt hơn 3 tỉ đồng Tin tức ANTT

Yên Thành (Nghệ An): Nữ kế toán lừa chiếm đoạt hơn 3 tỉ đồng

TTTĐ - Tòa án Nhân dân tỉnh Nghệ An vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Võ Thị Tuyết (Sinh năm 1990; trú xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Lạng Sơn: Liên tiếp bắt 3 đối tượng mua bán ma túy Tin tức ANTT

Lạng Sơn: Liên tiếp bắt 3 đối tượng mua bán ma túy

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa liên tiếp bắt 3 đối tượng mua bán ma túy.
Nghi buồn chán cuộc sống, chồng chém vợ trọng thương rồi tự tử Tin tức ANTT

Nghi buồn chán cuộc sống, chồng chém vợ trọng thương rồi tự tử

TTTĐ - Ngày 26/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn Đặng Xá, xã Vạn Điểm khiến người tử vong, người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.
Xem thêm