Tag

Cao tốc, sân bay "thổi lửa" tiềm năng Venezia Beach HomeResort

Thị trường 10/05/2022 09:38
aa
TTTĐ - Động thái đẩy mạnh đầu tư công của chính phủ, đặc biệt là loạt các tuyến cao tốc, vành đai và sân bay quốc tế tạo động lực cho các đô thị biển miền Nam bức tốc. Trong đó, Venezia Beach - “Nơi nhà là Resort”đầy lợi thế nhờ vị trí tâm điểm trên cung đường các siêu resort.
Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành là động lực phát triển kinh tế vùng và của cả nước Hoàn thành Cảng hàng không quốc tế Long Thành vào quý I/2025

Thủ phủ resort nổi sóng

Ngay trong dịp lễ 30/04, công trường Cảng hàng không quốc tế Long Thành vẫn chứng kiến không khí thi công náo nhiệt của hơn 1.000 nhân sự, hướng tới mục tiêu khánh thành giai đoạn 1 của dự án trọng điểm này vào 2025 theo chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng chính phủ.

Nhìn về tương lai, với công suất thiết kế lên tới 100 triệu lượt khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa, một khi đi vào vận hành, đây sẽ là nhân tố thay đổi cục diện thị trường, đưa các địa danh du lịch trong bán kính 1 giờ di chuyển như Hồ Tràm, Bình Châu vươn tầm sánh ngang với các địa danh du lịch nổi tiếng khác tại Đông Nam Á.

Đòn bẩy tăng trưởng cực lớn cho thủ phủ resort miền Nam còn đến từ loạt các tuyến cao tốc, vành đai 3, mở rộng cao tốc TP HCM - Long Thành hay mới đây, chính phủ chính thức đề xuất Quốc hội cho phép triển khai tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Các tuyến huyết mạch này không chỉ giúp giao thông liên vùng cải thiện đáng kể mà còn giúp tăng khả năng khai thác, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM đến Hồ Tràm chỉ còn hơn 1 giờ lái xe. Hay như cảng Cái Mép Thị Vải - cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam với định hướng trở thành trung tâm logistics lớn của khu vực và thế giới.

Cao tốc, sân bay
Sân bay Long Thành sẽ cất cánh BĐS khu vực Hồ Tràm (Ảnh minh họa)

Câu chuyện bùng nổ của các địa danh du lịch như Phú quốc, Đà Nẵng, Nha Trang thường gắn liền với các đề án hạ tầng tỷ USD như sân bay quốc tế, cảng biển, cao tốc. Cung đường Hồ Tràm- Bình Châu, tiếp đón 20 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó Bình Thuận đón khoảng 6,5 triệu lượt khách và Bà Rịa - Vũng Tàu đón khoảng 15,5 triệu lượt khách. Hàng loạt các dự án sân bay, cao tốc, cảng biển trọng điểm đồng loạt triển khai mang đến cơ hội vàng cho các đô thị biển tọa lạc. Trong đó, Venezia Beach là nhân tố nổi bật tạo sức nóng trong thời gian qua.

Tiềm năng hấp dẫn của vùng đất này còn đến từ cảnh quan thiên nhiên đặc sắc như cánh rừng nguyên sơ Bình Châu - Phước Bửu hơn 11.000ha, suối khoáng nóng Bình Châu lớn nhất miền Nam hay một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với 300km đường biển và hơn 300 ngày nắng ấm. Cận kề sông Lô suối Ồ vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi cát trắng mịn màng vô cùng thú vị. Vị thế độc đáo hiếm đâu sánh kịp, nơi đây còn luôn giữ được bầu không khí mát lành, dễ chịu tốt cho sức khỏe.

Cảnh sân bay chật kín người, tất cả hotel, resort ở Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm... đều cháy phòng mỗi dịp nghỉ lễ là minh chứng rõ ràng cho cơn tiềm năng phục hồi mạnh mẽ của BĐS biển.

Venezia Beach - tâm điểm mới trên cung đường các siêu Resort

Song song với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, cung đường resort tỷ USD Hồ Tràm - Bình Châu còn chứng kiến sự đổ bộ của các dự án đẳng cấp, tiên phong theo các mô hình mới lạ, hứa hẹn giải cơn khát về không gian sống thượng lưu xứng tầm cho cư dân. Đáng chú ý, tại vị trí trung tâm của các siêu resort đó, Venezia Beach từ nhà phát triển Hưng Vượng Developer đang kiến tạo chuẩn mực mới của phong cách sống thời thượng theo mô hình “Home Resort” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cao tốc, sân bay
Venezia Beach tọa lạc vị trí vàng hội tụ tiềm năng (Ảnh phối cảnh)

Lấy cảm hứng từ kiến trúc đặc trưng Venetian, Art Deco hiện đại hòa trộn với thiên nhiên đậm chất hoang sơ của núi rừng, các kiến trúc sư vẽ nên một kiệt tác, biến căn nhà trở thành khu resort “3 trong 1” độc đáo nhất Việt Nam.

Đầu tiên là yếu tố Home, lần đầu tiên chủ nhân BĐS mặt tiền biển đủ quyền sở hữu tài sản truyền đời - quyền định đoạt và khai thác, đi cùng với tận hưởng hệ tiện ích đầy đủ của một đô thị ngay tại Venezia Beach. Hai là đặc tính Wellness Luxury với trọn vẹn 10 hình thái wellness living thời thượng (gồm sống an tâm - sống lành mạnh - kích thích sự sáng tạo - thực hành tinh thần - nuôi dưỡng cảm xúc - kết nối cộng đồng) trên địa thế thủy bao độc đáo (biển - sông - hồ – kênh đào). Tất cả mang đến một không gian sống gần gũi thân thương của gia đình nhưng vẫn không kém phần tiện nghi, sang trọng, thoải mái như ở resort. Nơi giá trị cảm xúc, sức khỏe được chăm chút nâng niu mỗi ngày để chủ nhân hạnh phúc nhiều hơn và sống lâu hơn.

Venezia Beach tọa lạc vị trí vàng hội tụ tiềm năng (Ảnh phối cảnh)
Venezia Beach - Tâm điểm mới trên cung đường các siêu resort (Ảnh phối cảnh)

Hơn thế, sự tham gia quản lí vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa (quản lý chuỗi dịch vụ phòng, khách sạn) và Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier Collection còn là chìa khóa giúp giá trị của Venezia Beach gia tăng bền vững và đảm bảo dòng tiền khai thác ở mức tối ưu.

Theo nhận định của các chuyên gia, mô hình đô thị biển có đầy đủ tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, được quản lý vận hành chuyên nghiệp theo những tiêu chuẩn khắt khe sẽ thu hút dòng vốn và gia tăng giá trị tài sản đầu tư trong ngắn hạn cũng như dài hạn.

Như vậy việc tọa lạc tâm điểm vùng du lịch lớn nhất miền Nam, trên cung đường của những siêu resort đắt giá, Venezia Beach thừa hưởng trọn vẹn lợi thế vùng và hạ tầng giao thông phát triển, dịch vụ đa dạng. Đặc biệt tiên phong phát triển xu hướng HomeResort mới lạ tại Việt Nam, Venezia Beach đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt từ việc chú trọng chăm sóc sức khỏe, khả năng khai thác lợi nhuận hiệu quả và sở hữu pháp lý truyền đời.

Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer

VP TP.HCM: Số 81/11 Đường số 12, KP3, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

VP Hà Nội: Tầng 10 Tháp 2 Tòa Capital Place - 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

https://www.facebook.com/veneziabeach.vn

https://www.youtube.com/hungvuongdeveloper

Đọc thêm

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất Thị trường

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị Thị trường

Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị

TTTĐ - Vừa qua, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Thị trường

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 1376/CĐ-TTg ngày 17/12/2023 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản Thị trường

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

TTTĐ - Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà Bất động sản

Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà

TTTĐ - Trong thời điểm kinh tế, việc làm khó khăn như hiện nay, nếu không có chính sách thanh toán tốt, khoản tiền mua nhà dễ trở thành áp lực đối với nhiều người.
Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi Thị trường

Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi

TTTĐ - Trên địa bàn tỉnh Bình Định hiện có 6 dự án đủ điều kiện vay vốn hỗ trợ đầu tư nhà ở xã hội theo Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng (Nghị quyết 33/NQ-CP, ngày 11/3/2023 của Chính phủ).
Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam Thị trường

Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Gamuda Land lập cú “ăn 3” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải Nhất ở cả hai hạng mục: Định tính và Định lượng.
Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) Thị trường

Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi)

TTTĐ - Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
Xem thêm