Tag

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Thời trang - Làm đẹp 31/01/2020 10:05
aa
TTTĐ - Chào mừng xuân mới giữa tiết trời tuyệt đẹp, Nam vương Cao Xuân Tài cùng Hoa hậu Tường Vy, Nam vương Tạ Công Phát, Á hậu Tôn Tuyền xuống phố hái lộc đón xuân và lưu lại hình ảnh mừng năm mới Canh Tý.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Bộ ảnh mừng xuân Canh Tý của Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền

Bài liên quan

Tết Canh Tý: 321 trường hợp khám, cấp cứu do pháo nổ, 3.508 ca đánh nhau nhập viện

Sẵn sàng cho mùa lễ hội Chùa Hương năm Canh Tý 2020

Thường trực Ban Bí thư dự Lễ phát động Tết trồng cây tại Tuyên Quang

Người trẻ háo hức với lì xì đầu năm

Khoác lên mình những tà áo dài Việt rực rỡ sắc Xuân của NTK Doãn Huy, dàn nam vương, hoa hậu xinh tươi của showbiz Việt đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi cùng nhau nô đùa rạng rỡ nụ cười sải bước giữa phố xuân.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Khó có thời gian thích hợp để bốn anh em của nhà Vietnam Fitness Model cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc cuộc sống cũng như trò chuyện chia sẻ về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua. Chính vì vậy khi bộ bốn vô cùng hợp cạ này hội tụ, những tiếng cười nói giòn tan cứ mãi không ngớt.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc rực rỡ nào của ngày đầu năm mới, Cao Xuân Tài, Tường Vy, Tạ Công Phát, Tôn Tuyền đã cùng nhau chụp những bức ảnh ngày xuân lung linh xinh xắn để khoe bạn bè.

Bộ ảnh cũng là món quà xuân giản dị mà hết sức dễ thương để mọi người gửi tặng đến khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Mặc dù tự thưởng cho mình những ngày Tết đoàn viên ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè, Nam vương Cao Xuân Tài vẫn lên lịch những khoảng thời gian ngắn trong ngày để thường xuyên tập luyện thêm phần hội thoại, võ thuật và diễn xuất cho những dự án điện ảnh lớn của năm mới.

Hiện tại, một bộ phim điện ảnh hoành tráng đã được bấm máy và bộ phim còn lại khá tầm cỡ sẽ sớm được chính thức triển khai trong những ngày đầu năm Canh Tý.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Chàng nam vương thế giới bật mí rằng: “2019 vừa qua là một năm mà tôi đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Có thể kể đến là những tập phát sóng truyền hình mà Cao Xuân Tài tham gia trổ tài xiếc đu quay nhào lộn mạo hiểm cùng những pha hành động với lửa và binh khí sắc bén đã thu hút được hàng chục triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Chưa dừng lại ở đó, khi lấn sân vào lĩnh vực MC trong nhiều chương trình, sự kiện tầm cỡ quốc gia, Cao Xuân Tài liền được công chúng ủng hộ và đón nhận.

Chính bởi những thành công của năm 2019 mà trong năm mới 2020 này, Cao Xuân Tài càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ sự yêu mến của quý khán giả dành cho mình”.

Đọc thêm

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Xem thêm