Tag

Cập nhật 2 ngày đầu tiên diễn ra “Tết mới, Sale to” 2022 trên Lazada

Thị trường - Tài chính 08/01/2022 19:00
aa
TTTĐ - Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” trên Lazada đã chính thức bắt đầu từ ngày 5/1 và sẽ kéo dài đến hết ngày 14/1/2022 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới của người tiêu dùng Việt.
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm Doanh thu và số lượng đơn hàng trong Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái “Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale to cuối năm” ghi nhận sự hưởng ứng tích cực

Với thông điệp “Mở Lazada, mở ra Tết mới”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm hàng triệu sản phẩm đa dạng các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc

Trong 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các xu hướng mua sắm Tết nổi bật của người dùng cùng những kết quả tích cực. Dưới đây là các thông tin cập nhật của 2 ngày đầu tiên diễn Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” (Toàn bộ số liệu dưới đây được so sánh với 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn” 2021. Các sự so sánh khác sẽ được ghi chú rõ theo từng thông tin cụ thể nếu có).

Không ngoài dự đoán, nhu cầu mua sắm trên Thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục tăng cao. Nắm bắt được điều này, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” trên Lazada cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm tết 2021. Từ đó, Lazada cũng ghi nhận số lượng khách hàng và đơn hàng bán ra trên toàn sàn tăng 1,5 lần.

Cập nhật 2 ngày đầu tiên diễn ra “Tết mới, Sale to” 2022 trên Lazada

LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tiếp tục là nơi mua sắm Tết được người tiêu dùng tin cậy khi số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng 1,7 lần và số lượng đơn hàng LazMall tăng gần gấp đôi. Doanh thu ghi nhận từ LazMall cũng tăng 1,5 lần.

Các xu hướng mua sắm nổi bật trong 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022 trên Lazada:

Các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn cho bản thân và làm quà tặng cho người thân trong dịp Tết 2022. Ngành hàng này ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất với doanh thu tăng 2,5 lần.

Ngôi nhà trong dịp tết luôn là tâm điểm, và Tết 2022 cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm thuộc ngành hàng nhà cửa và đời sống, cụ thể là các thiết bị hỗ trợ dọn dẹp và làm sạch chiếm ưu thế với mức tăng trưởng gấp 2 lần; song song đó sức mua các sản phẩm nội thất và vật dụng nhà bếp cũng gia tăng mạnh để đáp ứng nhu cầu tân trang nhà cửa chuẩn bị đón Tết.

Người tiêu dùng có xu hướng tận dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn trong dịp này để mua sắm các sản phẩm thuộc ngành hàng bách hóa, mẹ và bé, mở ra Tết đủ đầy. Do đó, doanh thu của hai ngành hàng này trong 2 ngày ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết ghi nhận mức tăng trưởng cao gần gấp 3 lần ngày thường.

Người tiêu dùng tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đón Tết thông qua Hội Xuân Online được livestream trên kênh LazLive (Số liệu LazLive được tính từ giai đoạn khởi động đến hết 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022 và so sánh với Cùng thời điểm của Lễ hội mua sắm Tết 2021).

Lượt xem LazLive tăng 220% và lượt chia sẻ livestream cũng tăng hơn 570% cho thấy người dùng đón nhận rất hào hứng và tích cực với các nội dung mua sắm kết hợp giải trí độc đáo về Tết trên Lazada.

Cập nhật 2 ngày đầu tiên diễn ra “Tết mới, Sale to” 2022 trên Lazada

LazLive tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc giúp các thương hiệu và nhà bán hàng tiếp cận tệp khách hàng mới và nâng cao doanh thu trong mùa mua sắm Tết 2022. Số lượng sản phẩm bỏ vào giỏ hàng khi xem LazLive tăng gấp 7 lần và doanh thu từ kênh LazLive cũng tăng gấp 5 lần so với cùng kì năm ngoái.

Bên cạnh chương trình Gala chào xuân “Mở Lazada, mở hội Tết mới” diễn ra vào 2 ngày 8 và 9/1 với hàng loạt các tên tuổi hàng đầu Showbiz Việt; Lazada tiếp tục mở rộng trải nghiệm shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) của người tiêu dùng khi tiên phong triển khai hoạt động mua sắm kết hợp giải trí tích hợp từ ngoại tuyến đến trực tuyến (offline – to – online) trên biển quảng cáo 3D tại đường phố TP HCM, mở ra Tết mới triệu niềm vui cho người tiêu dùng.

Lần đầu tiên người dùng có thể tương tác và săn voucher trực tiếp trên bảng quảng cáo 3D của Lazada đặt tại góc giao lộ Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM từ ngày 9/1 đến 14/1/2022. Với hiệu ứng 3D mới lạ và bắt mắt, hàng trăm voucher giảm giá với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng sẽ bay ra khỏi màn hình và bay thẳng vào số tiền giảm giá khi khách hàng nhập mã voucher trong bước thanh toán cho các đơn hàng trong Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to”.

Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam kết hợp cùng 2 đại sứ thương hiệu Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc vừa cho ra mắt MV nhạc kịch “Chỉ cần bình thường thôi, Tết cũng đủ mới rồi” vào ngày 6/1/2022.

Đây cũng chính là món quà tặng tinh thần từ Lazada đến hàng triệu người dùng trên cả nước để cùng mở ra Tết mới may mắn và tốt đẹp hơn.

Quý anh chị có thể đón xem MV tại đây.

Đọc thêm

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu Thị trường - Tài chính

Tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26/3/2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng Thị trường - Tài chính

Thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 5/2024/QĐ-TTg ngày 26/3/2024 quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân.
Không để hàng giả "lộng hành" trên sàn thương mại điện tử Thị trường - Tài chính

Không để hàng giả "lộng hành" trên sàn thương mại điện tử

TTTĐ - Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử ở Việt Nam thì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ được rao bán tràn lan trên mạng internet, trên các nền tảng giao dịch trực tuyến. Thực trạng này đang là vấn đề nhức nhối của xã hội, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, môi trường đầu tư kinh doanh, gây thất thu ngân sách...
Mitsubishi Power đạt thị phần tuabin khí số 1 toàn cầu năm 2023 Thị trường - Tài chính

Mitsubishi Power đạt thị phần tuabin khí số 1 toàn cầu năm 2023

TTTĐ - Mitsubishi Power, thương hiệu giải pháp năng lượng của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI), đạt thị phần tua bin khí hàng đầu toàn cầu (với thị phần 36%) tính theo megawatt vào năm 2023, theo dữ liệu của báo cáo ngành điện McCoy.
GDP quý I/2024 duy trì ở mức vừa phải trước lạm phát gia tăng Thị trường - Tài chính

GDP quý I/2024 duy trì ở mức vừa phải trước lạm phát gia tăng

Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP quý I/2024 của Việt Nam duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái (mức 6,7% hồi quý IV/2023). Ngân hàng giữ nguyên dự báo tăng trường GDP của cả năm 2024 ở mức 6,7%, trong đó GDP sẽ tăng tốc từ 6,2% trong nửa đầu năm lên mức 6,9% trong nửa cuối năm nay.
Nguy hiểm khôn lường từ các loại “mũ bảo hiểm thời trang” Thị trường - Tài chính

Nguy hiểm khôn lường từ các loại “mũ bảo hiểm thời trang”

TTTĐ - Mặc dù cơ quan chức năng đã có Quy chuẩn kỹ thuật dành cho mũ bảo hiểm với người đi xe máy từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu của thị trường nhiều tiểu thương đang lập lờ trong việc đặt tên cho loại "mũ bảo hiểm thời trang" nhằm lừa dối người tiêu dùng với mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Điều này có nguy cơ ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.
Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng tăng giá bất hợp lý Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng tăng giá bất hợp lý

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản số 768/UBND-KTTH chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá.
Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank Thị trường - Tài chính

Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank

TTTĐ - Từ ngày 21/3 đến hết 31/3/2024 Sacombank triển khai nguồn vốn 10.000 tỷ đồng với lãi suất siêu ưu đãi chỉ 3%/năm, đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong giai đoạn cuối quý I/2024.
Giá xăng RON95-III vượt ngưỡng 24.200 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III vượt ngưỡng 24.200 đồng mỗi lít

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước đồng loạt đi lên từ 15 giờ ngày hôm nay (21/3) sau khi trích lập quỹ bình ổn (BOG).
Xem thêm