
Cập nhật 2 ngày đầu tiên diễn ra “Tết mới, Sale to” 2022 trên Lazada
TTTĐ - Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” trên Lazada đã chính thức bắt đầu từ ngày 5/1 và sẽ kéo dài đến hết ngày 14/1/2022 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới của người tiêu dùng Việt.
Với thông điệp “Mở Lazada, mở ra Tết mới”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm hàng triệu sản phẩm đa dạng các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc
Trong 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các xu hướng mua sắm Tết nổi bật của người dùng cùng những kết quả tích cực. Dưới đây là các thông tin cập nhật của 2 ngày đầu tiên diễn Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” (Toàn bộ số liệu dưới đây được so sánh với 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn” 2021. Các sự so sánh khác sẽ được ghi chú rõ theo từng thông tin cụ thể nếu có).
Không ngoài dự đoán, nhu cầu mua sắm trên Thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục tăng cao. Nắm bắt được điều này, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” trên Lazada cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm tết 2021. Từ đó, Lazada cũng ghi nhận số lượng khách hàng và đơn hàng bán ra trên toàn sàn tăng 1,5 lần.
![]() |
LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tiếp tục là nơi mua sắm Tết được người tiêu dùng tin cậy khi số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng 1,7 lần và số lượng đơn hàng LazMall tăng gần gấp đôi. Doanh thu ghi nhận từ LazMall cũng tăng 1,5 lần.
Các xu hướng mua sắm nổi bật trong 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022 trên Lazada:
Các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn cho bản thân và làm quà tặng cho người thân trong dịp Tết 2022. Ngành hàng này ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất với doanh thu tăng 2,5 lần.
Ngôi nhà trong dịp tết luôn là tâm điểm, và Tết 2022 cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm thuộc ngành hàng nhà cửa và đời sống, cụ thể là các thiết bị hỗ trợ dọn dẹp và làm sạch chiếm ưu thế với mức tăng trưởng gấp 2 lần; song song đó sức mua các sản phẩm nội thất và vật dụng nhà bếp cũng gia tăng mạnh để đáp ứng nhu cầu tân trang nhà cửa chuẩn bị đón Tết.
Người tiêu dùng có xu hướng tận dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn trong dịp này để mua sắm các sản phẩm thuộc ngành hàng bách hóa, mẹ và bé, mở ra Tết đủ đầy. Do đó, doanh thu của hai ngành hàng này trong 2 ngày ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết ghi nhận mức tăng trưởng cao gần gấp 3 lần ngày thường.
Người tiêu dùng tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đón Tết thông qua Hội Xuân Online được livestream trên kênh LazLive (Số liệu LazLive được tính từ giai đoạn khởi động đến hết 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022 và so sánh với Cùng thời điểm của Lễ hội mua sắm Tết 2021).
Lượt xem LazLive tăng 220% và lượt chia sẻ livestream cũng tăng hơn 570% cho thấy người dùng đón nhận rất hào hứng và tích cực với các nội dung mua sắm kết hợp giải trí độc đáo về Tết trên Lazada.
![]() |
LazLive tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc giúp các thương hiệu và nhà bán hàng tiếp cận tệp khách hàng mới và nâng cao doanh thu trong mùa mua sắm Tết 2022. Số lượng sản phẩm bỏ vào giỏ hàng khi xem LazLive tăng gấp 7 lần và doanh thu từ kênh LazLive cũng tăng gấp 5 lần so với cùng kì năm ngoái.
Bên cạnh chương trình Gala chào xuân “Mở Lazada, mở hội Tết mới” diễn ra vào 2 ngày 8 và 9/1 với hàng loạt các tên tuổi hàng đầu Showbiz Việt; Lazada tiếp tục mở rộng trải nghiệm shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) của người tiêu dùng khi tiên phong triển khai hoạt động mua sắm kết hợp giải trí tích hợp từ ngoại tuyến đến trực tuyến (offline – to – online) trên biển quảng cáo 3D tại đường phố TP HCM, mở ra Tết mới triệu niềm vui cho người tiêu dùng.
Lần đầu tiên người dùng có thể tương tác và săn voucher trực tiếp trên bảng quảng cáo 3D của Lazada đặt tại góc giao lộ Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM từ ngày 9/1 đến 14/1/2022. Với hiệu ứng 3D mới lạ và bắt mắt, hàng trăm voucher giảm giá với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng sẽ bay ra khỏi màn hình và bay thẳng vào số tiền giảm giá khi khách hàng nhập mã voucher trong bước thanh toán cho các đơn hàng trong Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to”.
Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam kết hợp cùng 2 đại sứ thương hiệu Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc vừa cho ra mắt MV nhạc kịch “Chỉ cần bình thường thôi, Tết cũng đủ mới rồi” vào ngày 6/1/2022. Đây cũng chính là món quà tặng tinh thần từ Lazada đến hàng triệu người dùng trên cả nước để cùng mở ra Tết mới may mắn và tốt đẹp hơn. Quý anh chị có thể đón xem MV tại đây. |

Dược phẩm Tín Phong mang bí quyết ngăn chặn táo bón độc quyền từ Actinidin tới ông bà

“Tận hưởng” kỳ thi chứ đừng đối phó…

Lãnh đạo HĐND TP Hà Nội tiếp công dân quận Long Biên, Nam Từ Liêm

Tập đoàn Prudential bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Sản phụ mắc ung thư cổ tử cung được phẫu thuật sinh con thành công ở tuần thai thứ 35

Ngân hàng Nhà nước chưa bao giờ chỉ đạo siết chặt tín dụng bất động sản
Thị trường - Tài chính 27/05/2022 16:52

Việt Nam được nâng xếp hạng tín nhiệm lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”
Thị trường - Tài chính 27/05/2022 15:08

Khai trương cửa hàng Uniqlo AEON Mall Hải Phòng Lê Chân
Thị trường - Tài chính 27/05/2022 14:34

Đề xuất phân loại siêu thị, trung tâm thương mại
Thị trường - Tài chính 27/05/2022 09:52

Nghi vấn đội lốt xe biếu tặng: Loạt siêu xe "biến mất" tại HC Auto, Sơn Tín Luxurycars
Thị trường - Tài chính 26/05/2022 18:00

Quản lý và điều hành xăng dầu được số hóa, "hết cửa" gian lận?
Thị trường - Tài chính 26/05/2022 17:16

Cá ngựa khô, vảy tê tê nhập lậu cất giấu trong container vỏ ốc nhập khẩu
Thị trường - Tài chính 26/05/2022 17:16

Chính phủ yêu cầu xác minh thông tin về đường dây nhập siêu xe biếu tặng
Thị trường - Tài chính 25/05/2022 23:00

Hải quan nói gì về vụ dàn siêu xe biếu, tặng nhập khẩu được bán ở showroom?
Thị trường - Tài chính 25/05/2022 22:42

Xử lý nghiêm vi phạm về hàng hóa bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Thị trường - Tài chính 24/05/2022 08:00

Hiện tượng tăng vốn khống, thao túng, làm giá cổ phiếu ngày càng tinh vi
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 16:44

Giá xăng lập kỷ lục mới
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 16:43

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội công bố dữ liệu tự doanh từ ngày 20/5
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 16:38

Vay trả góp giúp người dân dễ dàng sắm sửa đồ dùng gia đình
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 13:30

Bộ Tài chính khuyến nghị nhà đầu tư sau vụ trái phiếu Tân Hoàng Minh
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 10:15
Đọc nhiều

Cao Bằng: Bắt tạm giam đối tượng lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng

SEA Games 31 và ấn tượng về những khán giả trẻ trên khán đài

Người trẻ đánh đổi nhiều thứ khi chọn nghề freelancer

Nghệ An: Phá đường dây đánh bạc do "nữ quái" 9X điều hành với số tiền giao dịch hơn 10 tỉ đồng

Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân khiến hai thợ sửa chữa tử vong sau sự cố rơi thang máy

Phát Đạt (PDR): Nợ chồng chất, vay vốn trái phiếu và bài học lừa đảo từ Tân Hoàng Minh

Các đội bóng huyện Mê Linh hừng hực khí thế trước giải đấu tranh cúp Hai Bà Trưng

Cần truy tận “gốc rễ tín dụng đen”, khủng bố đòi nợ thuê
Đáng chú ý

Khơi dậy và phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng để hiện thực hóa khát vọng phát triển Thủ đô

Học Bác về ý chí tự lực, tự cường: Tiền đề của độc lập, động lực của phồn vinh

Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lấy con người và chất lượng cuộc sống làm trung tâm của quy hoạch đô thị

Triển khai Nghị quyết số 06-NQ/TW của Bộ Chính trị về quy hoạch và phát triển đô thị
Rao vặt

Có một vị bia huyền thoại của người Việt

Bộ Tài nguyên và Môi trường hợp tác với BIDV phát triển tài chính xanh bền vững

Đêm nhạc Sun Fest 28/5 hứa hẹn đánh thức sự cuồng nhiệt trong từng bước nhảy

Quyết tâm thực hiện chuyển đổi số tại PVFCCo

Sun Property ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta tại Sầm Sơn
