Tag

Cát Tường Phú Hưng: “Thỏi nam châm” hút giới đầu tư thị trường vùng ven TP HCM

Bất động sản 21/05/2019 12:23
aa
TTTĐ - Trước việc thị trường BĐS hiện đang “khát” nguồn cung, cùng với hàng loạt lợi thế hấp dẫn của dự án đã tạo nên sự thành công tại sự kiện công bố dự án Cát Tường Phú Hưng, đợt công bố lần 3 này, toàn bộ 1.000 sản phẩm được chủ đầu tư đưa ra đều được giao dịch thành công.

Cát Tường Phú Hưng: “Thỏi nam châm” hút giới đầu tư thị trường vùng ven TP HCM

Một trong những dự án đang được giới đầu tư quan tâm đặc biệt tại thị trường vùng ven TP HCM là Cát Tường Phú Hưng (tọa lạc tại TX Đồng Xoài, Bình Phước)

Bài liên quan

Thành phố Đồng Xoài “khát” tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường và hành trình kiến tạo tương lai tại Bình Phước

Bất động sản Bình Phước được dự báo phát triển mạnh mẽ sau Tết Kỷ Hợi

Xu hướng đầu tư đất nền 2019: Tăng trưởng lợi nhuận và an toàn là cốt lõi

Lợi thế và cơ hội

Trước việc nguồn cung đất nền tại TP HCM cạn kiệt, giá các sản phẩm đã đạt đỉnh khiến giới đầu tư chuyển dịch ra các vùng ven có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, gần các trung tâm công nghiệp, thành phố, đặc biệt là các dự án có hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng.

Với các dự án hội đủ các điều kiện trên rất được giới đầu tư quan tâm, sẵn sàng gom hàng khi chủ đầu tư tung ra sản phẩm. Một trong những dự án đang được giới đầu tư quan tâm đặc biệt tại thị trường vùng ven TP HCM là Cát Tường Phú Hưng (tọa lạc tại TX Đồng Xoài, Bình Phước).

Theo đại diện Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, chủ đầu tư dự án, tại buổi công bố sản phẩm đợt 3, toàn bộ 1.000 sản phẩm được chủ đầu tư đưa ra đã được giao dịch thành công.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, buổi công bố có được sự thành công ngoài mong đợi như vậy là do sức nóng của giá sản phẩm. Cụ thể, các sản phẩm tại dự án Cát Tường Phú Hưng trong đợt công bố thứ 3 có mức giá chính thức chỉ từ 827 triệu đồng/nền, cùng phương thức thanh toán linh hoạt và chiết khấu hấp dẫn.

Ngoài ra, khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại có thể trả đều trong 24 tháng không lãi suất. Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, những khách hàng may mắn nhất đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm 9 xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…

Trong đợt 3 mở bán, Cát Tường Phú Hưng thu hút rất đông khách hàng
Trong đợt 3 mở bán, Cát Tường Phú Hưng thu hút rất đông khách hàng

Anh Kiệt (ngụ tại tỉnh Bình Dương), một khách hàng giao dịch thành công 2 nền đất tại dự án trong đợt này cho biết, sau khi tham quan thực tế dự án, nhìn thấy hạ tầng hoàn thiện, nhiều tiện ích hiện hữu, anh đã rất hài lòng. Quan trọng nhất là dự án này có sổ riêng từng nền, lại được thanh toán trả góp dài hạn.

Nhiều khách hàng tại sự kiện cho biết, hầu hết các buổi công bố dự án của Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đều thu hút đông đảo quan khách. Bởi họ luôn tin tưởng, an tâm vào uy tín của tập đoàn này cả về chất lượng dự án, tiến độ công trình cho đến dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đều rất chu đáo và tận tâm.

Hội tụ nhiều giá trị “vàng”

Với lượng khách tham dự lễ công bố mở bán lên đến gần cả nghìn người, Cát Tường Phú Hưng đã trở thành một trong những dự án dẫn đầu thị trường BĐS đất nền hiện nay. Dự án gây ấn tượng khách hàng ngay từ “cái nhìn” đầu tiên khi sở hữu tiến độ hạ tầng vượt trội. Dù triển khai chưa được nửa năm, nhưng đến nay các trục đường chính, các công viên cây xanh đều đã hoàn thiện. Một số tiện ích khác như Đại lộ Danh nhân, Quảng trường Ánh sáng, Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina, Công viên thế giới điện ảnh The Angel,… cũng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện. Tháng 4 vừa qua, chủ đầu tư đã chính thức động thổ Trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 2,8ha ngay trong nội khu dự án nhằm khẳng định năng lực, uy tín chủ đầu tư, cũng như góp phần gia tăng giá trị dự án.

Một trong những ưu thế vượt trội tạo nên sức hút của Cát Tường Phú Hưng là pháp lý đầy đủ, minh bạch. Pháp lý là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Dự án có pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của khách hàng mới được đảm bảo. Tại sự kiện công bố đợt này, chủ đầu tư cho biết các sản phẩm thuộc dự án Cát Tường Phú Hưng đã có Giấy CNQSDĐ từng nền. Thông tin này như một lực hút mạnh mẽ khiến nhiều khách hàng háo hức mong muốn sở hữu sản phẩm tại dự án.

Hội tụ loạt giá trị “vàng” riêng có, Cát Tường Phú Hưng dễ dàng chinh phục khách hàng, kể cả những nhà đầu tư khó tính và cẩn trọng
Hội tụ loạt giá trị “vàng” riêng có, Cát Tường Phú Hưng dễ dàng chinh phục khách hàng, kể cả những nhà đầu tư khó tính và cẩn trọng

Không chỉ đảm bảo pháp lý, dự án này còn sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường ĐT.741 và đường Trường Chinh (nối dài), do đó, cư dân tương lai được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu hiện hữu như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính; đồng thời dễ dàng kết nối với Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai,…

Với vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cửa ngõ quan trọng của hành lang Đông – Tây và là cầu nối giữa Đông Nam Bộ với Tây Nguyên, Bình Phước sở hữu hạ tầng giao thông kết nối ngày càng đồng bộ, tiềm năng phát triển công nghiệp mạnh mẽ. Do đó, giá trị Cát Tường Phú Hưng sẽ gia tăng không ngừng trong tương lai.

Hội tụ loạt giá trị “vàng” riêng có, Cát Tường Phú Hưng dễ dàng chinh phục khách hàng, kể cả những nhà đầu tư khó tính và cẩn trọng. Các chuyên gia nhận định, dự án sẽ tiếp tục khẳng định lợi thế, trở thành điểm đến đầu tư và an cư hàng đầu tại thị trường bất động sản vùng ven TP HCM.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm