Tag

Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ hai

Thời trang - Làm đẹp 23/06/2021 11:43
aa
TTTĐ - Cellapy, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc vừa giới thiệu loại ampoule mới - Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mang đến vẻ ngoài sáng hồng rạng rỡ.
Chính phủ sẽ xoá bỏ các hình thức huy động đa cấp có tính chất lừa đảo Hà Nội cải cách hành chính, bước đột phá mang tính chất sống còn

Đây là thế hệ thứ hai và được cải tiến hơn so với sản phẩm “Pink Tone Up Ampoule” đã đạt nhiều thành công năm ngoái, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là “mẫu ampoule tân tiến”.

Cellapy “Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation” mang đến làn da vẻ sáng hồng với thành phần “5-Jewel Complex” là một phức hợp bao gồm năm loại bột đá quí, trong đó có kim cương và sapphire để tạo hiệu ứng nâng tông và cải thiện làn da xỉn màu, đồng thời thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm, cho làn da luôn giàu sức sống.

Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ hai

Sản phẩm chứa công thức Triple Collagen Complex với gấp 3 lần collagen và thành tố FILL&UP giúp da căng bóng, xóa mờ các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi đáng kể.

"Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và rất hứa hẹn cho các công ty mỹ phẩm với giá trị thị trường lên đến 2,35 tỷ USD. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm mới này sẽ đạt được thành công ở Việt Nam. Khi giới thiệu sản phẩm này đến thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn định vị Cellapy như một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, đặc biệt là với sản phẩm ampoule”, bà Cho Eun-Hye cho biết.

Năm ngoái, Cellapy Pink Tone Up Ampoule thế hệ một đã thống trị bảng xếp hạng các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc kể từ khi ra mắt và nhận được phản hồi tốt từ các YouTuber và những người ảnh hưởng (influencer) trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc.

Cellapy đã củng cố chuyên môn về Dược - Mỹ phẩm bằng cách tích lũy 17 năm kinh nghiệm lâm sàng và 150.000 giờ nghiên cứu và phát triển.

Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ hai

Các sản phẩm của Cellapy được phát triển dựa trên công nghệ Real Derma tại phòng thí nghiệm GM SKIN LAB +, nơi nghiên cứu các mức hấp thụ khác biệt của làn da bằng cách sử dụng đa dạng các yếu tố tăng trưởng, môi trường nuôi cấy tế bào gốc và nguyên liệu peptide tinh khiết để tạo ra các loại mỹ phẩm giúp giải quyết các vấn đề về da với thành phần phù hợp.

Cellapy là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về da của Công ty TNHH Able C&C, hiện đã có mặt tại 2.000 trung tâm da liễu ở Hàn Quốc. Tên thương hiệu - Cellapy là từ ghép của Cell (tế bào) + Therapy (điều trị) có nghĩa là giải quyết các vấn đề cơ bản bắt đầu từ đơn vị tế bào da. Tầm nhìn của Cellapy là mang đến những sản phẩm an toàn hơn cho làn da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn thông qua các thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Kể từ khi thành lập, Cellapy đã được công nhận về hiệu quả sản phẩm trong chăm sóc da tại nhà, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm trước các tác nhân kích thích bên ngoài.

Đọc thêm

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
Xem thêm