Tag

Chẳng phải đi đâu xa, lễ 30/4 này đến Vincom săn “deal ngon”, sắm đồ sành điệu

Văn hóa 30/04/2020 07:30
aa
TTTĐ - Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế cùng với các biện pháp phòng chống dịch quyết liệt, Vincom là điểm đến an tâm mua sắm vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay.

Chẳng phải đi đâu xa, lễ 30/4 này đến Vincom săn “deal ngon”, sắm đồ sành điệu

Đây là thời điểm vàng để khách hàng sắm được những món đồ chất lượng với giá tốt nhất

Bài liên quan

Hệ thống Vincom trên toàn quốc hoạt động trở lại

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19

Vincom hỗ trợ 300 tỉ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

Khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Cẩm Phả

Khai trương Sony Center Vincom Trần Duy Hưng

Chính thức khai trương Vincom Center thứ 10 tại Trần Duy Hưng

Cơ hội săn “sale” hiếm có với hàng ngàn ưu đãi lớn

Hoà cùng niềm vui trong ngày Thống nhất đất nước, đồng thời đón mừng chiến thắng bước đầu trước đại dịch, chương trình “siêu sale” của Vincom trên toàn quốc sẽ kéo trong 4 ngày vàng từ 30.04 đến hết 03.05.2020. Các thương hiệu trong nước và quốc tế đồng loạt tung ra những chương trình ưu đãi lớn lên đến 50% hàng ngàn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây chính là cơ hội “săn sale” hiếm có dành cho khách hàng để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới.

Cụ thể, các thương hiệu lớn quốc tế như: Tommy Hilfiger, H&M, Mango, GAP, Banana Republic, Superdry, CC Double O, Giordano, OVS, Cotton:On, Old Navy; Adidas, Nike, MLB, Puma, Lacoste… và các nhãn hiệu thời trang Việt Nam như Canifa, Boo, Belluni… đồng loạt tung ra mức ưu đãi từ 20-50%++. Trong khi đó, các nhãn phụ kiện, trang sức được nhiều khách hàng quan tâm như Furla, Ecco, Dune London, Geox, Shooz, LYN, Parfois, Efora, Vascara… cũng ưu đãi lên đến 50%. Các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa như Bobbi Brown, Make Up Forever, Shiseido, Sulwhasoo, Thế Giới Nước Hoa, Paris & France dành tặng khách hàng nhiểu sản phẩm “hot” và ưu đãi trong dịp lễ này.

Khách hàng đến Vincom có nhiều lựa chọn cho nhu cầu thư giãn, vui chơi cùng bạn bè và người thân tại các nhà hàng ấm cúng trong TTTM. San Fu Lou, Dì Mai ưu đãi 20% dành cho hóa đơn dùng bữa tại cửa hàng; The Pizza Company, Marukame Udon, Dairy Queen và các nhà hàng đồ ăn nhanh, gà rán được nhiều gia đình yêu thích như Lotteria, Jolibee, KFC cũng mang đến nhiều combo món ăn giá tốt, ngon miệng.

Đặc biệt, những khách hàng “săn” được những món đồ “hời” nhất, đạt mức giảm giá cao nhất sẽ có cơ hội nhận giải thưởng là thẻ VinID Gift Card lên tới 10 triệu đồng mỗi ngày khi tham gia cuộc thi “Đến Vincom, Săn Deal Ngon” trên Fanpage Vincom từ ngày 30/4 – 3/5.

Trải nghiệm mua sắm an tâm, an toàn dịp lễ

Với mục tiêu từng bước đưa cuộc sống của người dân trở lại nhịp sống bình thường nhưng không chủ quan trước dịch bệnh, Vincom vẫn quyết liệt thắt chặt các biện pháp an toàn nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch Covid-19, tạo môi trường mua sắm an tâm, an toàn cho khách với phương án “bảo vệ 2 lớp” nghiêm ngặt.

Theo đó, Vincom tiếp tục duy trì các hoạt động vệ sinh các bề mặt tiếp xúc công cộng bằng dung dịch khử trùng 2 tiếng/lần trong suốt thời gian hoạt động. Tất cả khách hàng và nhân viên đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào TTTM và trước khi vào gian hàng mua sắm.

Vincom siết chặt các biện pháp an toàn, đảm bảo không gian mua sắm cho khách hàng
Vincom siết chặt các biện pháp an toàn, đảm bảo không gian mua sắm cho khách hàng

Tại cửa TTTM, khách hàng sẽ đứng tại vị trí được đánh dấu sẵn để đảm bảo khoảng cách an toàn, chờ kiểm tra nhiệt độ, sát khuẩn tay và được yêu cầu đeo khẩu trang theo quy định trước khi vào mua sắm. Trong TTTM, Vincom khuyến cáo khách hàng sử dụng thang cuốn với khoảng cách tối thiểu 3 bậc thang và thường xuyên nhắc nhở khách hàng thực hiện các biện pháp phòng dịch được khuyến cáo bởi Bộ Y tế.

Các gian hàng ẩm thực được dán vạch xếp hàng theo khoảng cách an toàn được quy định.
Các gian hàng ẩm thực được dán vạch xếp hàng theo khoảng cách an toàn được quy định.

Các gian hàng mua sắm và ẩm thực cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ bằng việc thực hiện giãn cách bàn ghế, dán vạch xếp hàng trước quầy gọi đồ và thanh toán, yêu cầu khách hàng sử dụng nước rửa tay khô trước khi dùng bữa…

Đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay sau khi mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 23/4 và tiếp tục ưu đãi lớn vào kỳ nghỉ lễ ngay sau đó, 79 TTTM Vincom trên toàn quốc đang nỗ lực đưa nhịp sống, mua sắm, trải nghiệm của người dân dần trở lại, đây cũng là tín hiệu tích cực cho ngành bán lẻ ngay sau giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vừa qua.

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm