Tag

Chánh Nghĩa Quốc Cường đánh dấu bước phát triển tại thị trường Bình Dương với C-Sky View

Bất động sản 06/07/2019 19:11
aa
TTTĐ - Sở hữu vị trí đắt giá tại TP Thủ Dầu Một, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, C-Sky View là dự án căn hộ đầu tay, đánh dấu bước đầu phát triển tại thị trường bất động sản Bình Dương của Công ty CP Chánh Nghĩa Quốc Cường.

Chánh Nghĩa Quốc Cường đánh dấu bước phát triển tại thị trường Bình Dương với C-Sky View

CenLand trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án căn hộ C-Sky View trong Lễ ra mắt dự án C-Sky View diễn ra mới đây

Bài liên quan

Bình Dương: Bàn giao sổ hồng dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

Phú Hồng Thịnh lại gây "sốt" giới đầu tư khi liên tục “tung” ra thị trường hàng loạt dự án chất lượng

Hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc tiếp tục được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trước hạn

“Bà đầm thép” bất động sản– mạnh thường quân thầm lặng

Câu chuyện về C-Sky View

Với đội ngũ chuyên gia tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển nhà ở, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực sống mới toàn diện cho cư dân tại Bình Dương. Nhờ định hướng phát triển lấy mong muốn của người mua nhà làm trọng tâm, dự án nhà ở của Chánh Nghĩa Quốc Cường hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Trong một buổi trò chuyện về những ấp ủ khi xây dựng và phát triển dự án C-Sky View, ông Nguyễn Quốc Cường - Tổng Giám đốc Chánh Nghĩa Quốc Cường chia sẻ, trước khi quyết định xây dựng C-Sky View, gia đình ông đã chuyển đến sống tại một chung cư trong khoảng 1 năm. Tại đây, ông cảm nhận được những điều bất tiện của cư dân khi ở những nơi không đảm bảo chất lượng. Từ đó, ông cùng với những đối tác uy tín kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và văn minh, giúp cư dân luôn cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi tại căn hộ của mình.

C-Sky View được nhiều nhà đầu tư nhận định sẽ là dự án nổi bật, tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản Bình Dương
C-Sky View được nhiều nhà đầu tư nhận định sẽ là dự án nổi bật, tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản Bình Dương

Theo đó, C-Sky View đã ra đời và hoàn thành trọn vẹn mong muốn mang đến cho cư dân một chuẩn mực sống mới toàn diện mà chưa nơi nào có được của chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường.

Hợp tác chiến lược, toàn diện

Nhằm đưa dự án đến với đông đảo khách hàng, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường đã hợp tác với Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ CenLand - đơn vị phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

CenLand ngoài là đơn vị phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp hàng đầu tại Việt Nam, đây cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trong phân phối dự án thông qua nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn. CenHomes tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: Xem thông tin dự án, check căn online, thanh toán online, định giá căn hộ, mô hình 3D scanning, tư vấn hỗ trợ khách hàng với công nghệ chatbot tự động… CenHomes được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

Chánh Nghĩa Quốc Cường đánh dấu bước phát triển tại thị trường Bình Dương với C-Sky View

Với sự hợp tác giữa chủ đầu tư tiềm lực tài chính vững mạnh và đơn vị phát triển kinh doanh uy tín, C-Sky View hứa hẹn sẽ đến với khách hàng một cách nhanh chóng và minh bạch nhất.

C-Sky View - Chuẩn mực sống mới

Tọa lạc tại phường Chánh Nghĩa, C-Sky View sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất mà không phải dự án nào cũng có được. Bởi lẽ, phường Chánh Nghĩa được ví như “Phú Mỹ Hưng” của TP Thủ Dầu Một. Nơi đây hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một môi trường sống cao cấp, từ hệ thống tiện ích hiện đại xung quanh đến hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng như an ninh luôn được đảm bảo.

Chánh Nghĩa Quốc Cường đánh dấu bước phát triển tại thị trường Bình Dương với C-Sky View

Với vị trí thuận lợi này, từ C-Sky View, cư dân chỉ mất 5 phút đến Becamex Tower, trường học các cấp, Big C, rạp chiếu phim CGV, công viên,... 10 phút đến bệnh viện, ngân hàng, công viên nước Thanh Lễ,… 15 phút đến Aeon Mall, Coop Mart, sân vận động Gò Dầu…

C-Sky View gồm 1.166 căn hộ, đa dạng diện tích từ 53m2 - 173m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalism), mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống. Mỗi căn hộ được thiết kế khoa học, tận dụng tối ưu diện tích để tạo nên một không gian rộng thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của giới chuyên gia nước ngoài, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường dành phần lớn diện tích để xây dựng đa dạng tiện ích: Hồ bơi 600m2, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khoang lánh nạn…

Chánh Nghĩa Quốc Cường đánh dấu bước phát triển tại thị trường Bình Dương với C-Sky View

An cư lâu dài tại C-Sky View, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị cuộc sống mà mỗi người theo đuổi. Mỗi ngày, cư dân sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái khi thức giấc vào sớm mai, bắt đầu một ngày mới với những nguồn năng lượng tích cực. Đến khi khép lại một ngày dài, tất cả thành viên trong gia đình quây quần và gắn kết bên nhau, tận hưởng những tiện ích hiện đại, đạt đến chuẩn mực của một cuộc sống mới toàn diện.

Nhờ những giá trị thực của dự án, tâm huyết của chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường cùng với sự đồng hành của đơn vị phát triển kinh doanh uy tín CenLand, C-Sky View được nhiều nhà đầu tư nhận định sẽ là dự án nổi bật, tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản Bình Dương.

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm