Châu Bùi khơi dậy niềm đam mê du lịch

Văn hóa -
In bài viết

TTTĐ - Khi các hạn chế biên giới đang dần được nới lỏng và chương trình tiêm chủng đang được đẩy mạnh, nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới với nhiều lựa chọn lưu trú độc đáo nhất, Booking.com khởi động chiến dịch Booking Explorers nhằm tôn vinh tinh thần khám phá và trải nghiệm thế giới thông qua lăng kính của những nhà thám hiểm, nhà lãnh đạo và người tiên phong nổi tiếng trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.

Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc Du lịch tái khởi động - triển vọng cho bất động sản ven biển Ngành du lịch Hà Nội chuẩn bị cho ngày “trở lại” Quảng Ninh: Một số hoạt động dịch vụ du lịch nội tỉnh được mở cửa trở lại

Chiến dịch lấy cảm hứng từ niềm đam mê không ngừng đối với du lịch cùng việc khát khao trải nghiệm, khám phá thế giới vẫn luôn là nhu cầu tất yếu của con người.

Đây là cơ hội để tôn vinh những nhà khám phá và người tiên phong đã giữ vững tinh thần khám phá và không ngừng trải nghiệm thế giới một cách có trách nhiệm trong suốt thời gian qua, bất chấp những thách thức mà đại dịch mang lại.

Cũng trong chiến dịch này, Ban tổ chức công bố biểu tượng thời trang toàn cầu Châu Bùi là đại diện tại Việt Nam trong vai trò nhà khám phá. Cô đồng hành cùng các gương mặt xuất chúng khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ chia sẻ những kỷ niệm du lịch đáng quý nhất cũng như khát khao không ngừng khám phá thế giới một lần nữa của họ. Thông qua chiến dịch này, họ hy vọng có thể khơi lại cảm hứng khám phá và gợi nhắc tác động của du lịch lên cuộc sống chúng ta.

Châu Bùi từng có rất nhiều trải nghiệm du lịch khắp nơi trên thế giới
Châu Bùi từng có rất nhiều trải nghiệm du lịch khắp nơi trên thế giới

Chiến dịch cho chúng ta nhìn lại bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp của Châu và hành trình xây dựng phong cách cá nhân độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch tới Seoul, Paris, New York và Milan của cô ấy.

Trước thời điểm bùng phát dịch, Châu có vô vàn cơ hội khám phá thế giới tươi đẹp ngoài kia. Công việc người mẫu đã mang đến cho cô khả năng tham gia và trình diễn tại những sự kiện thời trang lớn tại các kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, Tokyo và New York.

Cơ hội khám phá những điểm đến xa xôi tưởng như ngoài khả năng này là đặc quyền công việc mà Châu vô cùng trân trọng và đây cũng chính là điều cô mong chờ được trải nghiệm lần nữa khi thế giới mở cửa lại.

Chiến dịch cũng chia sẻ những câu chuyện của nhà vô địch Cuộc Đua Kỳ Thú Australia, Tim và Rod. Cặp đôi đã đi vòng quanh thế giới để tự hào đại diện cho quyền tự do yêu và nỗ lực phát triển ngành du lịch dành cho cộng đồng LGBTQ+.

Hay câu chuyện về nhà vô địch giải đấu Grand Slam người Ấn Độ, Sania Mirza, người đã thành công theo đuổi sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp. Ban nhạc Hàn Quốc dòng nhạc pop độc lập Leenalchi, với khả năng gắn kết mọi người thông qua sức mạnh âm nhạc của họ, cũng thể hiện tinh thần chiến dịch thông qua hành trình chu du khắp thế giới để tìm nguồn cảm hứng cho các ca khúc mới và giao lưu với người hâm mộ toàn cầu.

Tại Paris, họa sĩ minh họa nổi tiếng người Nhật Bản Kaori Watanabe đã chia sẻ rằng du lịch giúp cô ấy bước ra vùng an toàn và có được những góc nhìn mới, từ đó làm nguồn cảm hứng sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật như khiến người xem lạc vào những vùng đất huyền bí xa xôi.

Châu Bùi khơi dậy niềm đam mê du lịch

Chiến dịch Nhà khám phá là sự tôn vinh tư duy và tinh thần du lịch của họ, thể hiện khát vọng không ngừng trải nghiệm và khám phá, bất chấp những thách thức của đại dịch. Chính những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi hành trình, câu chuyện của họ hay những bài học đắt giá, góc nhìn thú vị, thông điệp đầy cảm hứng về hy vọng và sự chuyển mình do du lịch mang lại đã cho thấy lý do tại sao du lịch vẫn luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta.

“Với việc du lịch đang dần quay trở lại, chiến dịch này là một lời nhắc chân thành về những tác động lớn lao của nó, cũng như tôn vinh tinh thần du lịch thông qua chia sẻ của những Nhà khám phá”, Anthony Lu, Giám đốc khu vực Mekong và Trung Quốc tại Booking.com chia sẻ.

Như nhiều người trong số chúng ta, các Nhà khám phá phải tạm dừng các hoạt động trong thời điểm đại dịch và tìm nguồn cảm hứng du lịch mới tại những nơi có thể, đồng thời truyền bá về niềm đam mê lớn nhất của họ từ quê nhà.

Khi ngành du lịch dần trở lại, tôi hy vọng rằng những câu chuyện này sẽ mang tới thông điệp tích cực cho du khách Việt Nam và tiếp tục mở rộng tầm nhìn của chúng ta về cách trải nghiệm thế giới một cách có trách nhiệm, khi việc du lịch an toàn trở lại.

Tiến Dũng
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
TikTok khởi động cuộc thi TikTok Master 2021

TikTok khởi động cuộc thi TikTok Master 2021

TTTĐ - Ngày 25/11, TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master 2021 - The Next Star Gen dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng các lĩnh vực nội dung giải trí.
Tin khác
[Xem thêm]
"Trò chơi lừa dối" - bộ phim về đời sống của giới nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu

"Trò chơi lừa dối" - bộ phim về đời sống của giới nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu

TTTĐ - "Trò chơi lừa dối - Cheating" là bộ phim đầu tiên vạch trần đời sống thác loạn tăm tối của một bộ phận nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu. Tác phẩm do đạo diễn Đái Đại Lộc chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Quỳnh Lương, Nguyễn Anh Tú, Trần Phú Thịnh, Tam Triều Dâng, Long Chun…
Cuốn sách giúp cha mẹ đánh thức tố chất thiên tài của con

Cuốn sách giúp cha mẹ đánh thức tố chất thiên tài của con

TTTĐ - Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là một thiên tài miễn bố mẹ chúng biết cách đánh thức khả năng tiềm ẩn đó. Với cuốn sách “33 bài thực hành theo phương pháp Shichida”, tác giả Ko Shichida đã hướng dẫn bố mẹ những phương pháp hay cho hành trình cùng con phát triển các tố chất thiên tài trong lứa tuổi từ 0 đến 6.
Xem phiên bản di động