Tag

Chevron nâng cấp nhà máy tại Hải Phòng – kỷ niệm 20 năm thành lập

Doanh nghiệp 17/07/2018 15:56
aa
TTTĐ- Ngày 17/7, Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, đồng thời thông báo về việc nâng cấp nhà máy pha chế dầu nhờn tại Hải Phòng,

Chevron nâng cấp nhà máy tại Hải Phòng – kỷ niệm 20 năm thành lập

Nâng cấp nhà máy

Kể từ khi thành lập vào năm 1997, Caltex Việt Nam, tên cũ trước khi được đổi thành Chevron Việt Nam vào năm 2006, đã vinh dự là một phần của hiện tượng tăng trưởng kinh tế tại quốc gia này trong hai thập kỷ qua.


Chevron nâng cấp nhà máy tại Hải Phòng – kỷ niệm 20 năm thành lập

Nhà máy Hải Phòng được nâng cấp nhằm nâng cao năng suất

Như là một cam kết lâu dài về sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt tay vào thực hiện dự án mở rộng quy mô nhà máy, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong hai thập kỷ tới. Việc nâng cấp sẽ được hoàn thiện vào tháng 8 năm 2018, nhà máy sẽ tăng năng suất lên 50 triệu lít/năm với khả năng cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên công nghệ tiên tiến. Đây là một cột mốc quan trọng trong lịch sử đối với Công ty Dầu nhờn Việt Nam với vai trò là một nhà cung cấp đáng tin cậy trong lĩnh vực dầu nhờn.

Ông Weerapong Numtee, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam, chia sẻ: “Việc nâng cấp nhà máy Hải Phòng sẽ góp phần thúc đẩy sản xuất, đem lại nhiều sản phẩm có lợi hơn cho người tiêu dùng Việt và thu hút thêm nhân lực. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ mở rộng mạng lưới nhà phân phối, cũng như các đối tác chiến lược của Chevron suốt 20 năm qua trên toàn quốc”.

Bên cạnh những lợi ích sản xuất của việc mở rộng nhà máy, Chevron vẫn chú trọng quan tâm bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng nhiên liệu sạch, đầu tư hệ thống lọc góp phần kiểm soát tình trạng ô nhiễm. Hơn hết, Chevron đề cao tính an toàn trong mọi hoạt động sản xuất, cung cấp đầy đủ thiết bị bảo hộ cũng như huấn luyện người lao động tham gia sản xuất đúng với nội quy. Suốt 20 năm qua, Chevron luôn không ngừng góp phần giảm gánh nặng ô nhiễm môi trường và đảm bảo giữ vững chất lượng đời sống của cộng đồng xung quanh. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì những giá trị này trong suốt những hoạt động của mình trong tương lai.

Các sản phẩm chủ lực

Năm 2018 đánh dấu 20 năm Chevron Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Được thành lập tại Việt Nam vào năm 1997 và đi vào hoạt động tại thị trường kể từ năm 1998, đến nay Chevron đã quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là thương hiệu dầu nhờn Caltex – giải pháp bôi trơn toàn diện cho xe máy, xe ô tô con hay động cơ diesel.

Chevron nâng cấp nhà máy tại Hải Phòng – kỷ niệm 20 năm thành lập


Trong suốt chặng đường 20 năm, Chevron Việt Nam và dòng sản phẩm thuộc Caltex luôn hướng đến cung cấp các giải pháp toàn diện cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cụ thể, Caltex có ba dòng sản phẩm chính gồm Havoline, Delo và Techron Concentrate Plus (TCP-MC).

Havoline – giải pháp cho động cơ xăng bao gồm cả xe hơi và xe máy

Havoline là dòng sản phẩm dành cho động cơ xăng bao gồm dầu nhờn Caltex Havoline dành cho xe máy và dầu nhờn dành cho xe hơi. Ra mắt từ năm 1998, sản phẩm Caltex Havoline xe máy đa dạng với các dòng dầu nhờn tổng hợp toàn phần, bán tổng hợp và dầu khoáng. Thế hệ dầu nhờn Caltex Havoline mới dành cho xe máy và xe tay ga vừa được ra mắt vào cuối năm 2017, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe số và xe tay ga với chỉ số cao nhất đạt API SN, bổ sung công nghệ C.O.R.E và ZOOMTECH với thông điệp “Vững tay lái” cùng khách hàng Việt chinh phục mọi cung đường.

Caltex Havoline còn tung ra thị trường dòng sản phẩm dầu nhờn dành cho xe hơi, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm Havoline Formula nayđã được nâng cấp chỉ số API SN và ứng dụng công nghệ độc quyền Deposit ShieldTM.

Delo – giải pháp cho động cơ diesel

Từ 1998, dầu nhờn Delo chính thức được bán trên thị trường và hiện nay đã nâng cấp đến dòng sản phẩm mới nhất là Delo 400 MGX với cấp hiệu năng API CJ-4, phù hợp cho các loại xe tải và xe khách sử dụng nhiên liệu diesel có cả hàm lượng lưu huỳnh thấp và cao, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Techron Concentrate Plus cho xe máy (TCP-MC)

Ngoài những sản phẩm dầu nhờn, trong năm 2016 Caltex chính thức cho ra mắt sản phẩm phụ gia pha xăng TCP-MC dành cho xe máy tại Việt Nam, đây là cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới tiếp cận dòng sản phẩm này. TCP-MC làm sạch cặn bám có hại trong hệ thống nhiên liệu và cải thiện hiệu năng vận hành. Với phương châm không ngừng nâng cấp và phát triển thành tựu, Caltex sẽ tiếp tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cấp sản phẩm hiện có.

Chevron tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập để nhìn lại hành trình 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, cũng như tri ân các khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Chevron cho các chuyến hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc nâng cấp nhà máy cũng cho thấy cam kết của Chevron cho sự phát triển không ngừng tương lai.

Ưu đãi dành cho khách hàng

Để tri ân khách hàng, Chevron khởi động chương trình khuyến mãi 18+2L dành cho các khách hàng mua sản phẩm Delo – dầu động cơ diesel. Với mỗi xô sản phẩm áp dụng trong chương trình, khách hàng sẽ được tặng kèm thêm 2L miễn phí đã bao gồm trong lượng danh định của xô sản phẩm với giá không đổi (so với xô sản phẩm 18 lít).

Tin liên quan

Đọc thêm

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Xem thêm