Tag
Mừng 132 năm ngày sinh nhật Bác

Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô kết nạp đảng viên mới

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 19/05/2022 11:55
aa
TTTĐ - Sáng 19/5, Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ kết nạp đảng cho hai đồng chí quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Thắng (Ban Điện tử) và Hồ Huyền Trang (Văn phòng).
Lễ kết nạp đảng viên đặc biệt cho 12 thanh niên ưu tú Lễ kết nạp đảng viên đặc biệt cho 12 thanh niên ưu tú
Chi bộ Vận hành KĐN kết nạp đảng viên mới qua hình thức trực tuyến Chi bộ Vận hành KĐN kết nạp đảng viên mới qua hình thức trực tuyến

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn; Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng; Phó Bí thư chi bộ, Phó Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Ngô Vương Tuấn, các đồng chí Ủy viên Ban biên tập Báo....

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thanh Thắng và Hồ Huyền Trang đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thanh Thắng và đồng chí Hồ Huyền Trang hứa luôn phấn đấu, rèn luyện tốt về phẩm chất, đạo đức cách mạng, chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của chi bộ, của lãnh đạo, trở thành người đảng viên gương mẫu.

Bí thư chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng trao quyết định kết nạp Đảng tới hai đồng chí tân đảng viên
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, TBT báo trao quyết định kết nạp Đảng tới hai đồng chí tân đảng viên

Phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư chi bộ, Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết, hôm nay chi bộ báo tổ chức kết nạp đảng viên mới đúng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là niềm vinh dự rất lớn đối với các đồng chí tân đảng viên cũng như chi bộ. Niềm vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng thời cũng là trọng trách lớn lao đối với hai đồng chí Nguyễn Thanh Thắng và Hồ Huyền Trang.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng và đồng chí Ngô Vương Tuấn tặng hoa các đồng chí tân đảng viên
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng và đồng chí Ngô Vương Tuấn tặng hoa các đồng chí tân đảng viên

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng nhấn mạnh và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân đảng viên. Bí thư Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô đề nghị hai đồng chí tân đảng viên, với cương vị là đảng viên càng phải nỗ lực, chủ động hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ Chi uỷ, lãnh đạo các phòng, ban giao.

Đối với đồng chí Nguyễn Thanh Thắng, Phụ trách Ban Điện tử, vai trò nhiệm vụ khá nặng nề, đồng chí tiếp tục triển khai các chương trình, kế hoạch của Chi uỷ, Ban Biên tập phân công, phải luôn luôn nỗ lực, đặc biệt trong thời đại 4.0 hiện nay, phụ trách Điện tử càng phải nêu cao tinh thần, bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống; Nâng cao tinh thần học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí cần làm tốt nhiệm vụ đoàn kết các thành viên trong ban để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ Bí thư chi đoàn của tờ báo Đoàn.

Phó Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn
Phó Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Với đồng chí Hồ Huyền Trang, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng nhấn mạnh, đồng chí Trang đã công tác tại báo gần 13 năm, làm công tác tài chính, kế toán, văn phòng. Khối lượng công việc rất nhiều, đặc biệt, khi cơ quan càng phát triển thì nhiệm vụ của kế toán văn phòng càng vất vả… cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn chúc mừng hai đồng chí được kết nạp Đảng, trong ngày hết sức ý nghĩa. Trong thời gian tới, các đồng chí sẽ phải thử thách 12 tháng nên phải nỗ lực hết sức để trở thành đảng viên chính thức. Đối với Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn đề nghị tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển, xây dựng Đảng, giúp đỡ các đồng chí quần chúng rèn luyện, đứng trong hàng ngũ của Đảng…

Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô kết nạp đảng viên mới
Các đồng chí cán bộ đảng viên tham gia buổi lễ
Các đồng chí cán bộ đảng viên tham gia buổi lễ

Công tác đảng viên và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô. Công tác phát triển đảng viên mới luôn được quan tâm, chú trọng thông qua việc bố trí quần chúng tích cực vào những công việc có nhiều thử thách, khi có đủ điều kiện, chi bộ giới thiệu để bồi dưỡng phát triển Đảng. Các đồng chí trong Chi bộ đã chủ động với nhiệm vụ của mình trong việc triển khai nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ khác.

Các đồng chí đại diện Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng hai đồng chí tân đảng viên
Đại diện Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng hai đồng chí tân đảng viên

Trong thời gian tới, Chi bộ Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng; Xây dựng tiêu chí cụ thể về kết nạp đảng viên; Tăng cường phát hiện và bồi dưỡng quần chúng; Đổi mới sinh hoạt chuyên đề; Đồng thời có hình thức biểu dương, động viên một cách kịp thời...

Đọc thêm

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Kiều bào trẻ và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kiều bào trẻ và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia

TTTĐ - Trong 5,3 triệu người Việt sinh sống tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ có hơn 500.000 doanh nhân, trí thức trình độ cao. Nhiều người trong số họ là các bạn trẻ, luôn khát khao được đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển, nâng tầm vị thế đất nước và quảng bá văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Xem thêm