Tag

Chính thức công bố toàn bộ dàn line-up tham dự chương trình AAA 2019

Văn hóa 02/10/2019 10:16
aa
TTTĐ - Những cái tên hàng đầu trong Kbiz như: Super Junior, Twice, Red Velvet, Ji Chang Wook, Yoona… sẽ có mặt trong Lễ trao Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á – AAA 2019 tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/11/2019.

Chính thức công bố toàn bộ dàn line-up tham dự chương trình AAA 2019

Với tham niên hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, nhóm nhạc SUPER JUNIOR được công nhận như một trong những huyền thoại của Kpop.

Bài liên quan

AAA 2019 công bố giá vé chính thức

“Trình làng” dàn sao nam “khủng” tham dự AAA 2019

Trọng Tấn ngẫu hứng cùng ban nhạc "Anh Em" trong "Music Home"

Ngô Quang Vinh: "Tôi tin rằng, nhiều người thấy câu chuyện tình yêu của chính mình trong "Xuân xưa"

RED VELVET là 2 trong 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay.
RED VELVET là 2 trong 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay.

Ban tổ chức Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2019 (Asia Artist Awards - AAA 2019) đã chính thức công bố toàn bộ dàn line-up tham dự chương trình. Gần 30 diễn viên, ca sĩ, nhóm nhạc tham gia là một con số khổng lồ chưa từng có so với các show Kpop trước đây tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, đó đều là những cái tên hàng đầu và vô cùng quen thuộc với khán giả hâm mộ nhạc Kpop, phim Kdrama.

Có thể kể đến con ong chăm chỉ của Kpop – TWICE là những cô gái với khả năng tiêu thụ album lớn nhất hiện nay và phong cách âm nhạc ngày càng quyến rũ, trưởng thành.

Nhóm nhạc TWICE được mệnh danh là
Nhóm nhạc TWICE được mệnh danh là "con ong" chăm chỉ của Kpop

Cùng với TWICE, RED VELVET là 2 trong 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay. Cụ thể: Red Velvet để lại rất nhiều dấu ấn trong thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế qua những hit như: Zimzalabim, Bad Boy hay Power Up vô cùng bắt tai, đồng thời khoe được giọng hát ngày một tiến bộ vượt bậc, khả năng cân mọi concept và thể loại nhạc.

SUPER JUNIOR với thâm niên hoạt động lão làng, các chàng trai đã được công nhận như một trong những huyền thoại của Kpop. SUPER JUNIOR đến hiện nay vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng số một, danh xưng “vua Hallyu”, “ông hoàng Kpop” vang dội một thời chính là sự công nhận xứng đáng của khán giả dành cho những chàng trai này.

Bên cạnh đó, CHUNGHA, (G)I-DLE, STRAYKIDZ, TXT … cũng là những nhóm nhạc đang được chú ý rất lớn từ cộng đồng fan Hàn Quốc và thế giới bằng những bản hit, phong cách nổi bật.

Diễn viên Jang Dong Gun
Diễn viên Jang Dong Gun

Diễn viên tham gia lễ trao giải cũng là những cái tên quen thuộc, gây dấu ấn bằng những bộ phim đình đám và đạt nhiều kỷ lục như: Jang Dong Gun của Phẩm Chất Quý Ông, Yoona với bộ phim Exit lọt top những phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Hay Ji Chang Wook với những dấu ấn như: Cười lên Donghae, Hoàng hậu Ki với tầm ảnh hưởng toàn cầu. Ngoài ra không thể không nhắc đến Hoàng tử châu Á Lee Kwang Soo, một ngôi sao sáng giá của truyền hình giải trí Hàn hiện tại.

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 tại Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình. Thông tin chính thức về lễ trao giải xem lại Website: https://aaavietnam2019.com.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/dongnam.tochucsukien/

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm