Tag
Tổ hợp thể thao Sun Sport Complex Thanh Hoá:

Chính thức khởi động Giải bơi-lặn vô địch các CLB Quốc gia khu vực 1

Thể thao 05/08/2019 19:33
aa
TTTĐ - Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia - khu vực 1- Cúp Sun Sport Complex năm 2019 do Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với UBND Thành phố Thanh Hóa tổ chức diễn ra tại Trung tâm TDTT công nghệ cao Thanh Hóa (Thanh Hóa Sun Sport Complex) từ ngày 5/8-9/8.

Chính thức khởi động Giải bơi-lặn vô địch các CLB Quốc gia khu vực 1

Bài liên quan

Khởi động giải bơi các nhóm tuổi mở rộng tranh cúp Sun Sport Complex

Gọi tên Sun World Halong Complex trong Top 5 khu du lịch và vui chơi giải trí tốt nhất

Chuyện chưa kể về ‘những người mang hồn cáp’

Sa Pa có “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”

Sun Group là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019

Viên gạch nền cho ngành công nghiệp giải trí Việt Nam

Giải quy tụ 300 VĐV đến từ 20 CLB của các tỉnh, thành trên toàn quốc (từ Bình Định trở ra). Các VĐV sẽ tham gia hai bộ môn bơi - lặn để tranh tài với tổng số 154 bộ huy chương cho các cự ly ở các nhóm tuổi khác nhau.

Đây là giải đấu bơi - lặn cấp quốc gia quy mô lớn nhất được tổ chức tại Thanh Hóa và Sun Sport Complex được chọn là địa điểm diễn ra sự kiện. Như vậy, các VĐV sẽ có dịp được thi đấu ở bể bơi hiện đại bậc nhất Việt Nam với 10 làn bơi đạt tiêu chuẩn Olympic, rộng 1.250m2, sức chứa 2.600 khối nước. Bể bơi được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu chính hãng từ Procopi (Pháp) - đơn vị cung ứng trang thiết bị máy móc bơi lội hàng đầu thế giới và hệ thống chấm điểm bảng thành tích đạt chuẩn Olympic quốc tế nhập khẩu từ Mỹ.

Chính thức khởi động Giải bơi-lặn vô địch các CLB Quốc gia khu vực 1

Đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2017, Thanh Hóa Sun Sport Complex nhanh chóng trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của các vận động chuyên nghiệp lẫn không chuyên đến rèn luyện và thi đấu. Giải bơi các nhóm tuổi mở rộng 2018 tranh cúp Sun Sport Complex cũng đã được diễn ra tại đây, mang tới cho người dân một sân chơi lành mạnh và bổ ích. Không chỉ có bể bơi, Sun Sport Complex còn là tổ hợp thể thao công nghệ cao hiện đại nhất Thanh Hoá với các dịch vụ chăm sóc cho sức khoẻ như Hệ thống phòng tập gym Matrix châu Âu, Yoga quốc tế Ấn Độ… được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, Sun Sport Complex là địa chỉ lý tưởng để người dân Thanh Hóa rèn luyện và nâng cao sức khỏe.

Chính thức khởi động Giải bơi-lặn vô địch các CLB Quốc gia khu vực 1

Ngoài khu vực dành cho hoạt động thể thao, Sun Sport Complex Thanh Hóa còn có khu vực Pain Massage rộng 600m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Áp dụng phương pháp trị liệu Đông y theo liệu trình đào tạo của các chuyên gia, khu vực Pain Massage là nơi lý tưởng giúp trị liệu hoặc thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Việc được chọn là địa điểm tổ chức giải bơi - lặn vô địch các CLB quốc gia - khu vực 1 - năm 2019 tiếp tục khẳng định tiêu chuẩn, chất lượng, đẳng cấp của Thanh Hóa Sun Sport Complex - Trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam, đồng thời thể hiện đúng mục tiêu phục vụ cộng đồng mà trung tâm đặt ra ngay từ khi hoạt động.

Đọc thêm

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Xem thêm