Thứ sáu 27/05/2022 01:10 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam”

Du lịch -
In bài viết

TTTĐ - Mastercard và Vietcetera chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam” lần thứ ba với chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tuyệt vời nhất cho những người đam mê ẩm thực. Với Mastercard trong vai trò nhà tài trợ thương hiệu, người tiêu dùng có thể sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại các nhà hàng ưa thích trong chương trình một cách an toàn, nhanh chóng và liền mạch bằng thẻ hoặc thiết bị di động.

Ngắm các đô thị Vinhomes lung linh trong sắc màu lễ hội đón chào năm mới 2022 Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết và lễ hội Xuân 2022 Lễ hội thời trang trực tuyến The Front Row 2021 tại Singapore Lễ hội Nghệ thuật Quốc tế Singapore 2021 - trải nghiệm mới cho tương lai

Flavors Việt Nam 2022 được tổ chức với quy mô chưa từng có, bao gồm các chuỗi sự kiện lớn như: Tuần lễ Nhà hàng Việt, tuần lễ quán bar Việt, thử thách đầu bếp tiềm năng, hội thảo ẩm thực và đồ uống Việt Nam, lễ trao giải nhà hàng và quán bar Việt Nam cùng chuỗi chương trình đa nền tảng độc đáo về ẩm thực “Không cay không về”) và đồ uống “9PM”.

Đây là một phần của chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard - Make a Priceless Moment with Mastercard", mang đến cho chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam đặc quyền truy cập vào nền tảng "Priceless Specials" từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để theo đuổi đam mê.

Chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam”

Khi chúng ta dần làm quen với “bình thường mới”, sự kết nối và tương tác giữa con người trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Mastercard mong muốn được cùng người tiêu dùng Việt Nam chia sẻ niềm đam mê ẩm thực và tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Mastercard sẽ giới thiệu một loạt các trải nghiệm ẩm thực độc đáo như: thưởng thức các loại cocktail đặt làm riêng từ các chuyên gia pha chế hàng đầu, cơ hội khám phá căn bếp trứ danh của nhà hàng Ăn Saigon – một trong 50 nhà hàng xuất sắc nhất Châu Á, hay thưởng thức một bữa ăn năm món sang trọng trên chuyến tàu đi dọc miền Trung.

Sự kiện năm nay dự kiến ​​có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp cùng với hơn 5.000 người yêu thích ẩm thực. Để đảm bảo chương trình có thể tiếp cận được nhiều người nhất có thể, đặc biệt là trong thời điểm phục hồi của ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, Flavors Việt Nam năm nay cũng sẽ kết hợp phương thức tương tác trực tuyến, giúp các khách tham dự có thể tương tác với nội dung trực tuyến được thiết kế đặc biệt. Chương trình trực tuyến dự kiến ​​sẽ thu hút thêm 15 triệu người tham gia.

Ông Hảo Trần, Giám đốc Điều hành Vietcetera
Ông Hảo Trần, Giám đốc Điều hành Vietcetera

Ông Hảo Trần, Giám đốc Điều hành Vietcetera cho biết: “Được củng cố bởi quan hệ đối tác mới với Mastercard vào năm 2022, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng được một nền tảng lâu dài cho ngành và cả người tiêu dùng. Tầm nhìn của chúng tôi đối với chương trình chính là nhằm khơi dậy sự hào hứng đối với các xu hướng trong lĩnh vực F&B trong khu vực và trên toàn cầu, với nền ẩm thực của Việt Nam đóng vai trò trung tâm.

Tương tự với các sự kiện khác được hỗ trợ bởi Mastercard, như UEFA Champions League và Liên hoan phim Cannes, chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển Flavors Việt Nam trở thành một chương trình quy mô khu vực và toàn câu trong tương lai”.

Bất chấp những khó khăn do đại dịch, ngành dịch vụ ăn uống của Việt Nam đã nhanh chóng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và phát triển mạnh mẽ.

Flavors Việt Nam là cơ hội để tôn vinh các doanh nghiệp địa phương dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực và cũng là cơ hội để ngành dịch vụ ăn uống có thể phục hồi mạnh mẽ hơn khi Việt Nam tái khởi động du lịch nội địa và quốc tế.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ: “Mastercard từ lâu đã đóng vai trò kết nối con người với nhau và với niềm đam mê của chính họ. Sự hợp tác với Vietcetera trong chương trình Flavors Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để tạo sự kết nối qua một niềm đam mê chung về ẩm thực. Hầu hết những trải nghiệm đáng nhớ của chúng ta đều gắn liền với những bữa ăn chung đầm ấm, dù là một bữa cơm gia đình hay buổi ăn mừng tại các điểm đến ưa thích.

Thông qua chương trình Flavors Việt Nam, Mastercard mong muốn đưa mọi người đến gần nhau hơn, để cùng tôn vinh những hương vị luôn gợi nhớ về những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống, và từ đó, cùng nhau tạo nên những giá trị ‘vô giá’.

Mastercard từ lâu đã thu hút những tín đồ đam mê ẩm thực thông qua hàng trăm các trải nghiệm ẩm thực độc đáo trên toàn thế giới. Trong năm năm qua, Mastercard đã hợp tác với một số đầu bếp nổi tiếng nhất trên thế giới để tạo ra những sự kiện ẩm thực đặc sắc nhất tại các địa danh nổi tiếng trên toàn cầu, có thể kể tới như: Trên đỉnh bảng quảng cáo ở quảng trường Thời đại và bên trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ tại thành phố New York, tại bức tượng Chúa cứu thế ở thành phố Rio de Janeiro hay trên đỉnh Palazzo Beltrami nhìn ra Nhà thờ chánh tòa Milan.

Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán Mastercard áp dụng thiết bị chống gian lận mới nhằm đối phó với tội phạm thẻ
Đức Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Cung đường “vàng” The Sailing Bay đón trọn dòng khách trên Đảo Thiên đường Hòn Thơm

Cung đường “vàng” The Sailing Bay đón trọn dòng khách trên Đảo Thiên đường Hòn Thơm

TTTĐ - Nằm giữa các công trình biểu tượng như Tòa nhà Cánh Buồm và Vịnh du thuyền, The Sailing Bay là tọa độ sôi động của Siêu Tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Vị trí đắc địa mang lại giá trị thương mại bất tận cho các Commercial Villa và Boutique Hotel tại đây.
Tin khác
[Xem thêm]
Sun Group khởi công dự án Quần thể khu du lịch sinh thái, cáp treo Mẫu Sơn

Sun Group khởi công dự án Quần thể khu du lịch sinh thái, cáp treo Mẫu Sơn

TTTĐ - UBND tỉnh Lạng Sơn cùng Tập đoàn Sun Group vừa tổ chức Lễ khởi công dự án Quần thể khu du lịch sinh thái, cáp treo Mẫu Sơn tại đỉnh Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, trong ngày 20/5. Dự kiến, khi hoàn thành, quần thể này sẽ đưa Mẫu Sơn trở thành điểm đến “bốn mùa tuyết phủ”.
Khám phá Làng lụa Vạn Phúc - điểm du lịch hấp dẫn giữa lòng Hà Nội

Khám phá Làng lụa Vạn Phúc - điểm du lịch hấp dẫn giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nói đến làng dệt tơ lụa đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông (Hà Nội) với những đường thêu chỉ và mẫu hoa văn tinh tế. Nhân dịp SEA Games 31 đang diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận, Vạn Phúc chính là điểm đến khám phá, trải nghiệm lý tưởng đối với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.
28 tour đặc sắc khám phá Hà Nội và các vùng phụ cận

28 tour đặc sắc khám phá Hà Nội và các vùng phụ cận

TTTĐ - Theo Sở Du lịch Hà Nội, các công ty lữ hành như Hanoitourist, Vietfoot Travel, LUX Travel, Vietravel… đã xây dựng 28 tour du lịch Hà Nội và vùng phụ cận giới thiệu tới các đoàn đại biểu, vận động viên và phóng viên quốc tế dịp SEA Games 31.
Trăm hoa đua sắc cùng SEA Games 31

Trăm hoa đua sắc cùng SEA Games 31

TTTĐ - Tháng 5, TP Hà Nội không chỉ được tô điểm nhiều màu sắc từ thiên nhiên bởi các loài hoa mà còn đặc biệt hơn rất nhiều khi Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 (SEA Games 31) được tổ chức tại Thủ đô và 11 tỉnh thành khác.
Xem phiên bản di động