Tag

Chính thức mở bán dự án cao cấp Citadines Marina Halong

Dự án 10/09/2018 10:18
aa
TTTĐ- Ngày 9/9 tại khách sạn Melia Hà Nội, công ty Bất động sản BIM Land, thuộc tập đoàn BIM Group tổ chức sự kiện mở bán chính thức dự án căn hộ dịch vụ khách sạn và căn hộ cao cấp Citadines Marina Halong.

Chính thức mở bán dự án cao cấp Citadines Marina Halong

Sự kiện thu hút số lượng lớn khách hàng tham dự và ngay trong lễ mở bán, rất nhiều căn hộ đã được giao dịch thành công.Tại sự kiện mở bán, khách hàng được chủ đầu tư cung cấp những thông tin mới nhất về dự án, được thấy toàn cảnh “thay da đổi thịt” nhanh chóng của Quảng Ninh, đưa nơi đây trở thành điểm lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và hấp dẫn với tỷ lệ sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Sự kiện mở bán Citadines Marina Halong thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm
Sự kiện mở bán Citadines Marina Halong thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm

Trong phần trình bày của mình, chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi chiết khấu 8% trên tổng giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán hoặc trước ngày 30/9/2018, áp dụng với tất cả các sản phẩm căn hộ đang mở bán của dự án Citadines Marina Halong.

Không khó lý giải khi sự kiện mở bán Citadines Marina Halong thu hút số lượng khách đông đảo và số lượng giao dịch thành công lớn, nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt cho dự án.

Anh Đặng Thái Sơn, đại diện phân phối dự án cho biết: “Đã từng phân phối nhiều dự án bất động sản lớn ở khắp Việt Nam và đặc biệt là thị trường Quảng Ninh, tôi nhận thấy Citadines Marina Halong có nhiều ưu điểm đặc biệt. Điểm mạnh của dự án nằm ở vị trí ngay sát bờ vịnh không thể đẹp hơn với 100% căn hộ hướng biển, dự án này cũng ghi nhận lần đầu tiên tại Hạ Long, một dự án cao cấp được quản lý vận hành bởi tập đoàn The Ascott Limited - Singapore. Chúng tôi nhận định rất khả quan về dự án và quả thực lễ mở bán đã rất sôi động. Nhất là khi thông tin giấy tờ pháp lý dự án đã đầy đủ được công bố, một số khách hàng trước đó còn đang lưỡng lự cũng quyết định đặt mua căn hộ."

Đại diện Ban tổ chức thuyết trình về dự án Citadines Marina Halong
Đại diện Ban tổ chức thuyết trình về dự án Citadines Marina Halong

Anh Hải Giang, một khách hàng Hà Nội đã có giao dịch thành công tại lễ mở bán chia sẻ: "Tôi đến nghỉ cùng gia đình đúng vào dịp thông tuyến Cầu Bạch Đằng, thời gian di chuyển của cả gia đình tôi đến Hạ Long còn 1,5 giờ thay vì 3,5 giờ như trước đây. Tôi đã đến trực tiếp xem công trường của Dự án Citadines đang thi công, đứng tại đó ngắm toàn bộ cảnh quan khu đô thị Halong Marina với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Với chính sách hiện tại của chủ đầu tư, khách hàng được chia sẻ 85% lợi nhuận, đảm bảo không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong 5 năm đầu tiên, tôi vừa cho thuê mà vẫn đưa gia đình đến nghỉ dưỡng mỗi lần đi du lịch ở Hạ Long không cần phải suy nghĩ về nơi ở nữa, điều này khiến tôi đặc biệt thích thú và hài lòng. Hi vọng BIM Land sẽ có thêm nhiều dự án khác vừa có vị trí đẹp mà chất lượng vượt trội, thương hiệu quốc tế và mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn như thế này nữa.”

Khách hàng may mắn nhận giải trong chương trình bốc thăm may mắn tại sự kiện
Khách hàng may mắn nhận giải trong chương trình bốc thăm may mắn tại sự kiện

Cũng trong buổi lễ, chương trình bốc thăm may mắn là một lời tri ân của chủ đầu tư và các đơn vị phân phối đến những khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án với các phần quà hấp dẫn được trao tặng như voucher nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences (Phú Quốc), Royal Lotus Ha Long (Hạ Long) cùng gói spa chăm sóc sức khỏe hay vé máy bay khứ hồi dành cho 2 người…

Khách hàng được thưởng thức chương trình nghệ thuật độc đáo của các vũ đoàn, đắm chìm trong giọng ca tuyệt vời của ca sĩ Uyên Linh...
Khách hàng được thưởng thức chương trình nghệ thuật độc đáo của các vũ đoàn, đắm chìm trong giọng ca tuyệt vời của ca sĩ Uyên Linh...

Dự án cao cấp Citadines Marina Halong do công ty Bất động sản BIM Land, thuộc BIM Group làm chủ đầu tư là dự án condotel đầu tiên được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng quốc tế The Ascott Limited tại Quảng Ninh. Dự án cung cấp 292 căn hộ cao cấp (Condominium) là căn hộ studio 1-3 phòng ngủ và 580 căn hộ dịch vụ khách sạn (Condotel) bao gồm căn studio và căn một phòng ngủ. Tất cả căn hộ của dự án đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long. Tại các tầng 29 và tầng 30 cao nhất của tòa nhà, chủ đầu tư áp dụng mô hình căn hộ Duplex với thiết kế thông tầng. Đặc biệt, với dự án này BIM Land cũng giới thiệu tới khách hàng loại hình căn hộ chìa khóa đôi (dual-key apartment), các căn hộ này có chung cửa ra vào chính, sau đó được chia thành 2 lối vào riêng biệt - một dẫn tới phòng chính lớn, một dẫn tới phòng phụ nhỏ hơn. Loại căn hộ này thích hợp với những gia đình có đa thế hệ chung sống hay khách hàng muốn tăng thêm thu nhập bằng cách cho thuê một phần hoặc cả căn hộ. Bên cạnh đó, dự án có nhiều tiện ích như bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, khu thương mại, hệ thống nhà hàng, Spa, phòng tập gym, khu vui chơi, quầy bar lounge, Rooftop Skybar, hệ thống bãi đỗ xe thông minh...

Hình ảnh toàn cảnh dự án Citadines Marina Halong
Hình ảnh toàn cảnh dự án Citadines Marina Halong

Dự án được phân phối bởi THM Land, Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA và Ngọc Việt Land.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0983 050 050

Đơn vị THM Land: 0936 064 655

Đơn vị STDA: 0915 93 3322

Đơn vị Ngọc Việt Land: 0947 479 888

Tin liên quan

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm