Tag
Thông tin cực hot cho các tín đồ âm nhạc:

Chính thức “nâng” thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng

Văn hóa 22/08/2019 19:36
aa
TTTĐ - Chính sách mới được áp dụng vô thời hạn, khả dụng cho mọi đối tượng người dùng lần đầu tiên đăng ký sử dụng Spotify Premium. Nếu trước nay bạn vẫn “lăn tăn” chưa đăng ký dịch vụ Spotify Premium, thì xin chúc mừng, hôm nay là ngày tuyệt vời để thực hiện điều đó.

Chính thức “nâng” thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng

Nếu chưa từng một lần đăng ký gói Premium trên Spotify thì xin chúc mừng bạn, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng tới 3 tháng trải nghiệm Premium miễn phí kể từ hôm nay

Bài liên quan

Các nghệ sĩ Việt Nam hướng tới “kỷ nguyên vàng” của nền âm nhạc trong sự kiện Spotify

Đỉnh cao mới cho trải nghiệm giải trí tại gia

“Những người mẹ” nào hiện được stream nhiều nhất trên Spotify?

HOT: Spotify tung khuyến mại giữa năm, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam ưu đãi hấp dẫn cho người dùng “cũ”

Spotify Lite chính thức có mặt tại Việt Nam

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi, kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên. Nếu như trước kia ưu đãi này chỉ kéo dài 30 ngày, thì nay người dùng sẽ có thêm 2 tháng để thỏa sức trải nghiệm tất cả các tính năng độc đáo cùng những trải nghiệm nghe nhạc thú vị.

Ưu đãi mới được áp dụng lần đầu tiên trực tiếp trên Spotify tại địa chỉ Spotify.com/Premium. Đây là cơ hội để người yêu nhạc có thêm thời gian và phương thức để tiếp cận dịch vụ streaming phổ biến nhất hiện nay mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào trong 3 tháng đầu tiên, với danh mục 50 triệu bài hát tùy chọn phát theo yêu cầu và không quảng cáo, cùng hơn 450.000 podcast đa dạng về nội dung.

Người dùng Spotify có thể thoải mái lựa chọn thời gian áp dụng vì đây là ưu đãi không giới hạn. Ưu đãi áp dụng trên toàn cầu cho các tài khoản Premium cá nhân (inpidual) và sinh viên (student) ngay từ hôm nay. Trong khi đó, gói Premium dành cho gia đình (Family) và cho hai người (Duo) sẽ áp dụng trong thời gian tới tại các địa bàn khả dụng.

Ông Alex Norström, Giám đốc phụ trách mảng dịch vụ Premium của Spotify, chia sẻ: “Âm nhạc và podcast đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, do đó chúng tôi muốn dành tặng người dùng trọn vẹn 3 tháng đầu tiên để trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà Spotify Premium mang lại. Chúng tôi hiểu rằng người dùng cần có thời gian để có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng của Premium, vì thế chúng tôi dành tặng người dùng thêm khoảng thời gian quý báu để tận hưởng không gian âm nhạc Premium, cùng cơ hội tiếp cận hơn 50 triệu ca khúc, hàng tỷ playlists và 450.000 nội dung podcast miễn phí.”

Đây được xem như một tuần lễ đầy sự kiện của Spotify, bởi ngoài ưu đãi trên, Spotify cũng vừa tuyên bố nâng cấp gói dịch vụ gia đình (Family) ở quy mô toàn cầu.

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng mới và đủ điều kiện hợp lệ có thể tham gia vào mạng lưới hơn 100 triệu người dùng có trả phí của Spotify bằng cách đăng ký ưu đãi sử dụng miễn phí trong 3 tháng tại spotify.com/vn-vi/premium!

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua nội dung hữu ích hướng dẫn 5 cách thức để tối ưu hóa trải nghiệm streaming với Spotify Premium tại đây.

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm