Chính thức ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm sức khỏe Medical Care

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (“HSBC”) chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care trên website của ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bảo hiểm Bảo Việt ủng hộ 2 tỷ đồng mua vắc-xin cùng nỗ lực đạt "mục tiêu kép" Nên tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngay cả khi còn đang khỏe mạnh? Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo: Chi phí thấp - quyền lợi lớn Bảo hiểm Bảo Việt và chiến lược chuyển đổi số

Medical Care là chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt được phân phối độc quyền qua HSBC từ năm 2009 và đã được khách hàng đón nhận một cách rộng rãi trong suốt thời gian qua. HSBC cũng là đối tác phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe thông qua nền tảng trực tuyến của mình.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của người dân, Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC còn không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Phiên bản trực tuyến của bảo hiểm Medical Care ra mắt lần này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thuận tiện và mới mẻ nhất cho khách hàng khi vừa có thể đăng ký mua mới, tái tục bảo hiểm và thanh toán phí hoàn toàn trực tuyến, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua email trong vòng chưa đầy 5 phút.

Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ông Nguyễn Xuân Việt, Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care là kết quả nghiên cứu, phát triển và đưa vào sử dụng bởi Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC. Chương trình được phân phối trên website của ngân hàng, kết nối toàn diện với hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt để mang tới cho khách hàng một trải nghiệm thông suốt và trọn vẹn nhất. Đây cũng là một phần quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ theo định hướng 4.0 vào công tác phục vụ khách hàng của chúng tôi”.

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết: “Trong thời điểm đầy thách thức của làn sóng Covid mới, HSBC nhận thấy rằng các kênh kỹ thuật số của chúng tôi là công cụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của họ. Với mối quan hệ hợp tác lâu dài với Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, HSBC Việt Nam tự hào là đối tác phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn thông qua hành trình trải nghiệm số thông suốt, được xây dựng dựa trên mọi lợi thế của cả hai tổ chức. Cải tiến này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tiện lợi hơn và cũng nhấn mạnh chiến lược chuyển đổi số của HSBC, trong đó, khách hàng là trọng tâm”.

Cũng nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng, nhân dịp ra mắt phiên bản trực tuyến, Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC dành tặng chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký tham gia bảo hiểm sức khỏe Medical Care trong thời gian từ 12/7/2021 đến 12/10/2021. Bên cạnh mức phí ưu đãi 10% trên tổng phí bảo hiểm thanh toán, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn và thiết thực.

Website: baovietonline.com.vn.

Bảo hiểm Bảo Việt Bảo hiểm Bảo Việt "lá chắn" của cán bộ ngành Y trong phòng chống Covid-19

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là nhà bảo hiểm cung cấp chương trình Bảo hiểm sức khoẻ kép cho đoàn viên ...

Chứng nhận bảo hiểm điện tử xua tan nỗi lo thất lạc, rách rời Chứng nhận bảo hiểm điện tử xua tan nỗi lo thất lạc, rách rời

TTTĐ - Tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới chính là đang trang bị sự bảo đảm cho ...

Bảo hiểm Bảo Việt tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo hiểm Bảo Việt tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm "An tâm viện phí”

TTTĐ - Bạn cần một chương trình bảo hiểm có cách thức chi trả đơn giản, thủ tục nhanh gọn, quyền lợi bảo hiểm rộng, ...

Khám bệnh không tiền mặt với hợp tác bảo lãnh viện phí giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu Nghị Khám bệnh không tiền mặt với hợp tác bảo lãnh viện phí giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu Nghị

TTTĐ - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu Nghị vừa ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí ...

Tăng lợi ích khách hàng với gói bảo hành mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt Tăng lợi ích khách hàng với gói bảo hành mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt

TTTĐ - Kể từ tháng 3/2021, Bảo hiểm Bảo Việt kết hợp cùng Công ty TNHH Corporate Warranty Việt Nam (CWVN) tiên phong mang đến ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
SeABank đỡ đầu 9 học sinh nghèo tốt nghiệp THPT, trúng tuyển đại học

SeABank đỡ đầu 9 học sinh nghèo tốt nghiệp THPT, trúng tuyển đại học

TTTĐ - Năm 2021, Quỹ khuyến học Ươm mầm Ước mơ thuộc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tự hào ghi nhận thành tích 9 em học sinh do Quỹ đỡ đầu tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào các trường đại học theo mong muốn. Mỗi em học sinh sau tốt nghiệp đều nhận được 1 suất học bổng khởi nghiệp từ Quỹ trị giá 10 triệu đồng.
Tin khác
[Xem thêm]
Tạo thói quen mua sắm online: Bưu điện Việt Nam kết nối nông dân và người tiêu dùng

Tạo thói quen mua sắm online: Bưu điện Việt Nam kết nối nông dân và người tiêu dùng

TTTĐ - Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bưu điện Việt Nam (Vietnampost) đã triển khai nhiều hoạt động để hỗ trợ người dân nói chung, nông dân nói riêng. Hình ảnh màu áo vàng của cán bộ, nhân viên bưu điện đã len vào từng ngõ phố, hối hả trên những con đường vừa để đảm bảo chuỗi cung ứng, vừa góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

TTTĐ - Unilever Việt Nam vừa vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” của giải thưởng WEPs năm 2021. Đây là sự ghi nhận và minh chứng cho những nỗ lực của Unilever và các nhãn hàng trong việc thúc đẩy bình đẳng giới thông qua nâng cao quyền năng phụ nữ, truyền cảm hứng, tạo điều kiện để phụ nữ làm chủ và sống cuộc đời mình muốn.
Vui cùng SPC 2021, nhiều khách hàng trúng lớn

Vui cùng SPC 2021, nhiều khách hàng trúng lớn

TTTĐ - Ngày 23/10, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) đã tìm ra nhiều khách hàng may mắn dành được giải thưởng giá trị cao tại chương trình tri ân khách hàng “Quay số may mắn - Vui cùng SPC 2021” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng.
Cổ đông thông qua việc Tokyo Gas Asia tăng vốn sở hữu tại PGD lên 25% qua giao dịch thỏa thuận

Cổ đông thông qua việc Tokyo Gas Asia tăng vốn sở hữu tại PGD lên 25% qua giao dịch thỏa thuận

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt (PV GAS D, mã chứng khoán: PGD) vừa công bố kết quả kiểm phiếu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, thông qua phương án mua cổ phiếu của Tokyo Gas Asia Pte.Ltd (Tokyo Gas Asia) để sở hữu 25% số cổ phần có quyền biểu quyết tại PGD.
Phụ nữ Thủ đô nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

Phụ nữ Thủ đô nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

TTTĐ - Hà Nội hiện là địa phương đi đầu của cả nước trong triển khai chương trình OCOP với 1.054 sản phẩm được đánh giá, phân hạng và cấp sao trong giai đoạn 2018-2020. Đáng nói, trong số đó có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ phát triển tốt, góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm OCOP.
Xem phiên bản di động