Tag

Chính thức ra mắt Tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo tại Phú Quốc

Thị trường 14/04/2017 16:11
aa
TTTĐ.VN - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences đánh dấu cột mốc resort thứ 26 trên toàn thế giới được vận hành bởi tập đoàn InterContinetial Hotels Group. Thuộc khu tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng này, khối khách sạn sắp được khai trương vào quý III/2017 và khối căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences sẽ được chính thức mở bán vào ngày 22/4 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, mang đến một thỏi nam châm đầu tư cực đại.

Chính thức ra mắt Tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo tại Phú Quốc

Chính thức ra mắt Tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo tại Phú Quốc



Danh tiếng vượt trội của thương hiệu tư vấn vận hành

Tọa lạc tại Bãi Trường, Phú Quốc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences được đầu tư phát triển bởi BIM Group, một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản hiện nay. Điểm đặc biệt làm tăng cao giá trị của dự án, cũng là điểm cộng lớn khiến dự án nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện này là sự vượt trội có được từ thương hiệu tư vấn vận hành InterContinental Hotels & Resorts.

Đây là thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên trên thế giới và cũng là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống các thương hiệu của tập đoàn InterContinental Hotels Group. Với 70 năm kinh nghiệm, thương hiệu quản lý khách sạn lừng danh này sở hữu những khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại hơn 65 quốc gia.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences đánh dấu cột mốc resort thứ 26 trên toàn thế giới được vận hành bởi tập đoàn InterContinetial Hotels Group, cũng là dự án căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) đầu tiên tại châu Á được mang thương hiệu InterContinental. Không chỉ là một dự án bất động sản thực sự xứng tầm quốc tế mà InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences còn tạo ra một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua.

Chính thức ra mắt Tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo tại Phú Quốc


Thiết kế chuyên nghiệp, đẳng cấp khác biệt

InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences gồm 115 căn hộ nghỉ dưỡng và 5 villa độc đáo đặt trong không gian thiết kế hài hòa và kiến trúc tinh tế cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng lý tưởng bao gồm: bể bơi vô cực, khu spa nhà hàng đẳng cấp, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và phòng hội nghị có sức chứa 900 khách. Các hạng mục thuộc dự án được thiết kế bởi những đơn vị uy tín quốc tế như PTW (Úc), Group8Asia (Thụy Sĩ), AW2 (Pháp), Kiến trúc sư danh tiếng Võ Trọng Nghĩa... Không chỉ vậy, toàn bộ nội thất được trang bị đều tuân theo những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của tập đoàn InterContinetial Hotels Group.

Ngoài ra dự án còn thuộc Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina cận kề hoàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng như Boutique hotels Phu Quoc Waterfront, Sailing Club - Thương hiệu cung cấp chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar ven biển hàng đầu Đông Nam Á, công viên nước, quảng trường biển...

Chính thức ra mắt Tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo tại Phú Quốc


Đột phá với chính sách chia sẻ đến 40% doanh thu khai thác phòng

Bên cạnh đó, dự án hội đủ mọi yếu tố đầu tư hấp dẫn và an toàn nhất, không chỉ bởi thế mạnh từ dấu ấn thương hiệu của InterContinental Hotels & Resorts mà còn từ các chính sách mới đầy hấp dẫn dành cho giới đầu tư. Thay vì cam kết chia sẻ theo lợi nhuận phòng cho nhà đầu tư như truyền thống, Chủ đầu tư dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences - BIM Group táo bạo xé rào, đưa ra chính sách mới chưa từng có trước đó, chia sẻ đến 40% doanh thu khai thác phòng. Theo các chuyên gia bất động sản, mô hình chia sẻ 40% doanh thu mà BIM Group áp dụng sẽ giúp khách hàng không cần lo lắng về chi phí vận hành khách sạn, vốn gồm rất nhiều hạng mục mà ngay cả những tay chơi chuyên nghiệp cũng phải đau đầu. Theo báo cáo khảo sát nghành dịch vụ khách sạn của Grant Thornton, chi phí vận hành chiếm phần lớn tổng doanh thu của các khách sạn 4 đến 5 sao. Có thể thấy chính sách này từ BIM Group sẽ loại bỏ được một mối bận tậm lớn cho nhà đầu tư và giúp họ dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của tài sản hơn. Bên cạnh đó, với số lượng giới hạn chỉ 115 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 5 villa sang trọng, những tài sản này có khả năng tăng giá rất cao trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư mới và bước vào thời kỳ cực thịnh. Dự án có mức cam kết lợi nhuận lý tưởng lên đến 9%/năm và duy trì liên tục trong 9 năm. Ngoài ra, Chủ đầu tư cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn đồng thời chủ tài sản còn được tặng 20 đêm nghỉ /năm.

Với thực lực của chủ đầu tư và danh tiếng vượt trội của nhà quản lý, nguồn khách hàng lớn toàn cầu của IHG chính là thông điệp bảo chứng cho lượng khách thuê ổn định và lâu dài của InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences. Được biết, dự án sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 22/4 tới tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Ngã tư Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, MGV là đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Website : http://intercontinentalphuquoc.vn/

Hotline : 098 999 9901

Tin liên quan

Đọc thêm

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất Thị trường

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị Thị trường

Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị

TTTĐ - Vừa qua, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Thị trường

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 1376/CĐ-TTg ngày 17/12/2023 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản Thị trường

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

TTTĐ - Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà Bất động sản

Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà

TTTĐ - Trong thời điểm kinh tế, việc làm khó khăn như hiện nay, nếu không có chính sách thanh toán tốt, khoản tiền mua nhà dễ trở thành áp lực đối với nhiều người.
Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi Thị trường

Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi

TTTĐ - Trên địa bàn tỉnh Bình Định hiện có 6 dự án đủ điều kiện vay vốn hỗ trợ đầu tư nhà ở xã hội theo Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng (Nghị quyết 33/NQ-CP, ngày 11/3/2023 của Chính phủ).
Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam Thị trường

Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Gamuda Land lập cú “ăn 3” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải Nhất ở cả hai hạng mục: Định tính và Định lượng.
Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) Thị trường

Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi)

TTTĐ - Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
Xem thêm