Tag

Chính thức tìm ra Quán quân bảng bán chuyên cuộc thi “Dalat Best Dance Crew 2022"

Giải trí 27/04/2022 16:22
aa
TTTĐ - Đêm chung kết bảng Bán chuyên “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup” diễn ra vào tối 26/4 có sự góp mặt của 12 nhóm thi cùng dàn ca sĩ cực hot Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương và AK49 đã tìm ra Quán quân.
Quán quân Fitness Model Hữu Anh đại diện Việt Nam thi Nam vương Thế giới 2022

Heaven Dance Team giành ngôi vị Quán quân

Đêm chung kết bảng Bán chuyên "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup" được diễn ra tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ siêu hot đang được giới trẻ yêu mến như Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương, AK49. Bên cạnh đó, chương trình còn có 4 giám khảo quyền lực: Viết Thành, Việt Max, Quang Đăng và Huỳnh Mến.

Các giám khảo của cuộc thi
Các giám khảo của cuộc thi

Với chủ đề “Lễ hội vũ đạo - Sắc màu ngàn hoa”, cuộc thi "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup" thu hút hơn 1.000 dancer trên toàn quốc cùng nhau tranh tài. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có niềm đam mê nhảy múa được “tỏa sáng” trên sân khấu lớn, được học hỏi, trau dồi và nâng cao kỹ năng nhảy múa.

Trước đó vào tối 25/4, 30 nhóm nhảy thuộc bảng Bán chuyên đã có vòng sơ loại để chọn ra top 12 xuất nhất tranh tài ở đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/4. Có mặt trong danh sách top 12 gồm các nhóm: Hamster Eliza Waack, Hufi Dance, Xchange Dance Crew, Jaeger, Red Fox Dance Team, Remix One Crew, Heaven Dance Team, B Class, Somehow, Nice, P.I.E Dance Team và Sắc Việt.

Các thí sinh đã hết mình cho phần thi
Các thí sinh đã hết mình cho phần thi

Bước vào đêm chung kết vô cùng gây cấn, 12 nhóm nhảy được tuyển chọn phải trình diễn, thể hiện được hết những kỹ năng của từng nhóm trước ban giám khảo. Sau các màn trình diễn kịch tính và gây cấn, ban giám khảo đã chọn ra top 6 nhóm nhảy tốt nhất bảng Bán chuyên, bao gồm các nhóm: Somehow, Heaven Dance Team, Jaeger, Hufi Dance, Red Fox Dance Team và Xchange Dance Crew.

Trong các phần thi tranh tài, tiết mục của nhóm Hamster Eliza Waack đã khiến ban giám khảo và khán giả phải hú hét theo và nhún nhảy theo bởi độ ma mị từ âm nhạc, ánh sáng cho đến cả vũ đạo của từng vũ công trên sân khấu. Bên cạnh đó, tiết mục của nhóm Red Fox Dance Team cũng vô cùng ý nghĩa, các bạn đã sử dụng âm nhạc của ca khúc “Gọi tên ngày mới” để gửi gắm thông điệp yêu thương khi đại dịch COVID-19 gây ra nhiều tổn thất.

Chính thức tìm ra Quán quân bảng bán chuyên cuộc thi “Dalat Best Dance Crew 2022

Với những đánh giá chuyên môn từ ban giám khảo, Giải khuyến khích bảng Bán chuyên cuộc thi "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup" đã thuộc về nhóm Red Fox Dance Team, Giải ba đã gọi tên nhóm Xchange Dance Crew, Giải nhì thuộc về nhóm Hufi Dance.

Chính thức tìm ra Quán quân bảng bán chuyên cuộc thi “Dalat Best Dance Crew 2022

Nhóm Heaven Dance Team đã xuất sắc giành lấy ngôi vị Quán quân với giải thưởng là 50 triệu đồng. Ngoài những giá trị tiền thưởng nhận được, các nhóm nhảy có thứ hạng cao sẽ được Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) cấp bằng khen, chứng nhận danh giá.

Chính thức tìm ra Quán quân bảng bán chuyên cuộc thi “Dalat Best Dance Crew 2022

Nhận về giải thưởng cao nhất của bảng Bán chuyên, nhóm trưởng Heaven Dance Team có chia sẻ: “Nhận được giải cao nhất thì Heaven vô cùng bất ngờ vì có rất nhiều nhóm mạnh. Giải nhất này là một sự tự hào, chiếc cup là thành quả cho công sức tập luyện của mọi người trong suốt những ngày qua”. Ngoài ra, các bạn còn cho biết số tiền thưởng nhận được sẽ đầu tư cho hình ảnh của nhóm. Đặc biệt, nhóm sẽ trích một phần tiền thưởng để làm công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Các ca sĩ "cháy" hết mình

Ngoài những tiết mục dự thi vô cùng ấn tượng đến từ các nhóm nhảy, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Đầu tiên là giọng ca của ca sĩ Ali Hoàng Dương kết hợp cùng vũ đạo điêu luyện qua các ca khúc "Lang thang team anh", "Tối nay qua nhà anh" và "Theo anh".

Các tiết mục ca nhạc tại đêm chung kết bảng Bán chuyên
Các tiết mục ca nhạc tại đêm chung kết bảng Bán chuyên

Tiếp theo là 2 ca khúc "Mỗi đứa trẻ là một ngày mai" và "The real picture" được trình diễn bởi rapper AK49 - “đứa con cưng” của xứ sở sương mù. Cuối cùng là sự xuất hiện của ca sĩ Trọng Hiếu, dù biểu diễn hai ca khúc quen thuộc là "Bước đến bên em" và "Say ah" nhưng đã “đốt cháy” không khí cuộc thi, làm khán giả quên đi cái lạnh giá của thời tiết Đà Lạt về đêm.

Trước khi trình diễn ca khúc thứ 2, Trọng Hiếu thả thính khán giả “trắng trợn” nhưng cực dễ thương, nam ca sĩ cho biết: “Mọi người làm vậy là tốt rồi, nhưng nếu ‘muốn vào tim anh’ thì mọi người phải cổ vũ to hơn nữa ạ”.

Chính thức tìm ra Quán quân bảng bán chuyên cuộc thi “Dalat Best Dance Crew 2022

Vừa nói, nam ca sĩ vừa đặt tay vào tim mình khiến khán giả tại sân khấu liên tục thổn thức vì sự đáng yêu này. Ngay sau đó, nam ca sĩ còn trổ tài làm MC công bố 2 giải thưởng phụ vô cùng hấp dẫn là “Nhóm nhảy có trang phục ấn tượng nhất” đã thuộc về nhóm Jaeger và “Nhóm nhảy có hoạt động social tích cực nhất” đã gọi tên nhóm Hufi Dance.

Hai đêm chung kết bảng Phong trào và Chuyên nghiệp sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 27 và 29/4 tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Riêng bảng Chuyên nghiệp diễn ra vào ngày 29/4 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 18h30 - 20h30 trên kênh VTV9.
Phát động cuộc thi Go Finance 2022 - Wave of the future Phát động cuộc thi Go Finance 2022 - Wave of the future
Biên đạo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm điểm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022 Biên đạo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm điểm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022
Cuộc thi Cuộc thi "Đóa hoa đồng thoại" góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm