Tag

Chọn trường đào tạo chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng ở đâu?

Xã hội 24/03/2021 15:30
aa
TTTĐ - Nghề chăm sóc sắc đẹp đang là một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn, định hướng trở thành công việc dài hạn, có cơ hội việc làm và thu nhập cao. Tuy nhiên, để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này đòi hỏi người kỹ thuật viên phải được đào tạo, trang bị đầy đủ các kiến thức, chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao, do đó việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là điều cực kì quan trọng.
Cử nhân Tài chính - Kế toán: Chọn ngành dễ, chọn trường khó Bài 5: Học đúng tuyến - học sinh được hưởng lợi đầu tiên Chọn trường theo tiêu chí nào để không phải hối tiếc? Chọn trường để không thất nghiệp?

Ngành chăm sóc sắc đẹp được học những nội dung gì?

Đáp ứng nhu cầu học tập và xu hướng phát triển của ngành chăm sóc sắc đẹp, tạo cơ hội học tập cho các bạn trẻ yêu thích, đam mê lĩnh vực làm đẹp, năm học 2021 - 2022, Trường Trung cấp Việt Hàn tổ chức tuyển sinh ngành chăm sóc sắc đẹp, giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội để theo đuổi đam mê, theo học ngành học đang rất phát triển trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Thông tin tuyển sinh đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp của Trường Trung cấp Việt Hàn
Thông tin tuyển sinh đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp của Trường Trung cấp Việt Hàn

Ngành chăm sóc sắc đẹp là cách gọi chung của một nhóm ngành nghề. Bản thân nghề chăm sóc sắc đẹp cũng được chia nhỏ thành nhiều nhóm ngành nghề với những đòi hỏi khác nhau về chuyên môn, kỹ thuật và mục đích. Bản thân ngành nghề chăm sóc sắc đẹp bao gồm chương trình đào tạo Trung cấp từ cơ bản đến nâng cao, với khoảng hơn 20 học phần khác nhau về chuyên môn. Hoặc chương trình đào tạo nghề Sơ cấp, thời gian đào tạo cho khóa học kéo dài trong khoảng 3 tháng.

Ngành này đòi hỏi tính thực hành liên tục, vì vậy, chương trình học được thiết kế đúng với quy trình của một spa chuyên nghiệp, đảm bảo về lý thuyết, thực hành giúp cho học viên nắm vững kỹ năng.

Với chương trình Trung cấp chăm sóc sắc đẹp, học viên khi theo học sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn cơ bản như: Tìm hiểu cách vệ sinh phòng bệnh trong ngành chăm sóc sắc đẹp; Tìm hiểu về các loại hoá mỹ phẩm sử dụng trong ngành chăm sóc sắc đẹp; Các nghệ thuật trang trí; Các kỹ thuật chăm sóc tóc, tạo mẫu tóc, chăm sóc móng, kỹ thuật vẽ móng, kỹ thuật đắp móng; Các kỹ thuật chăm sóc da mặt, chăm sóc và điều trị da mặt chuyên sâu; Các kỹ thuật trang điểm căn bản, nâng cao, các kỹ thuật trang điểm cô dâu; Ứng dụng laser trong chăm sóc sắc đẹp …

Lợi ích khi học tại Trung cấp Việt Hàn

Với những lợi thế và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, cơ sở hạ tầng hiện đại với các thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành spa thẩm mỹ, hiện nay Trường Trung cấp Việt Hàn còn quy tụ đội ngũ nhiều giảng viên đều xuất thân từ các y bác sĩ, những chuyên gia đang làm việc trực tiếp trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Chương trình đào tạo tại Trường Trung cấp Việt Hàn được thiết kế khoa học, sát với thực tiễn, học viên được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm từ thực tế ngành nghề. Ngoài những kiến thức chuyên môn thì đòi hỏi các học viên phải sử dụng thành thạo những thiết bị khoa học trong liệu trình điều trị.

Chọn trường đào tạo chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng ở đâu?

Theo đó, các học viên khi theo học tại Trung cấp Việt Hàn sẽ có được những lợi ích như: Hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp bằng theo Quy định của Bộ LĐ-TB&XH; Học phí phù hợp, kèm sát từng học viên, đào tạo theo giáo trình -giáo án bài bản; Thời gian học linh động, giúp học viên có thể vừa học vừa làm; Được tư vấn về marketing spa, mở trung tâm spa chuyên nghiệp; Học viên có cơ hội được nhận vào làm việc các viện thẩm mỹ, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp là đối tác chiến lược của nhà trường; Học thực hành và thực tập trên máy thiết bị công nghệ cao tại học viện chăm sóc sắc đẹp; Được xác nhận vay vốn học tập tại ngân hàng chính sách ở địa phương.

Thông tin liên hệ:

Trường Trung cấp Việt Hàn (VKI) Bình Phước

Địa chỉ: Số 825 Quốc lộ 14, phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0925 777755 - 0878 777755

Website: http://trungcapviethan.vki.edu.vn/

Email: [email protected]

Đăng ký Online: https://trungcapviethan.vki.edu.vn/dang-ky/

Trường Trung cấp Việt Hàn (VKI) Cơ sở Gò Vấp, TP HCM

Địa chỉ: 485 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0843 447755 - 0856 447755

Website: https://trungcapviethan.com.vn/

Email: [email protected]

Trường Trung cấp Việt Hàn (VKI) Cơ sở Quảng Ngãi

Địa chỉ: 168/17 Nguyễn Chí Thanh, phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0878 777755 - 0879 777755

Website: http://viethanquangngai.edu.vn/ - http://trungcapviethan.vki.edu.vn/

Email: [email protected]

Trường Trung cấp Việt Hàn (VKI) Cơ sở Bình Dương

Địa chỉ: 183 Đường Xuyên Á, phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0878 777755 - 0879 777755

Website: http://viethanbinhduong.edu.vn/ - http://trungcapviethan.vki.edu.vn/

Email: [email protected]

(Trường Trung cấp Việt Hàn được đổi tên từ Trường Trung Cấp Kinh tế Kỹ thuật Bình Phước theo Quyết định số 1219/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Phước, ngày 04/6/2020).

Đọc thêm

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm