Tag

Chủ đầu tư BIM Land mời khách trải nghiệm thực tế tại Sailing Club Phu Quoc

Bất động sản 03/06/2019 17:06
aa
TTTĐ - Ngày 2/6, tại khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, 200 khách mời tiềm năng của dự án biệt thự biển Sailing Club Villas Phu Quoc đã trược tham gia trải nghiệm thực tế tại câu lạc bộ giải trí Sailing Club Phu Quoc do chủ đầu tư Công ty Bất động sản BIM Land và đơn vị phân phối MGV tổ chức.

Chủ đầu tư BIM Land mời khách trải nghiệm thực tế tại Sailing Club Phu Quoc

Đông đảo khách hàng tham dự và ấn tượng trước không gian sang trọng, đẳng cấp tại Sailing Club Phu Quoc.

Bài liên quan

Cơ hội cuối cùng sở hữu Villas biển Sailing Club Villas Phu Quoc

Sức nóng ngoài mong đợi của Sailing Club Villas Phu Quoc dịp đầu năm

Sailing Club Villas Phu Quoc - Điểm sáng bất động sản đầu năm 2019

Đầu năm 2019, dự án nào kích cầu thị trường Bất động sản Phú Quốc?

BIM Land được vinh danh Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á 2018

BIM Group ra mắt khu nghỉ dưỡng thượng lưu InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khách mời được thưởng thức ẩm thực đặc sắc từ đầu bếp quốc tế và tham gia chương trình giải trí vô cùng ấn tượng do chính đơn vị quản lý Sailing Club Leisure Group quản lý và vận hành khu dự án biệt thự Sailing Club Villas Phu Quoc thực hiện.

Chương trình đã thành công với sự tham gia của hơn 200 khách hàng, các nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm. Cùng với âm nhạc DJ sôi động, các màn múa lửa rực rỡ và ẩm thực đặc sắc do đầu bếp quốc tế thực hiện, chủ đầu tư – công ty bất động sản BIM Land mong muốn đem đến cảm nhận chân thực nhất cho khách hàng khi sở hữu căn biệt thự cao cấp tại Sailing Club Villas Phu Quoc.

Sự kiện cũng đánh dấu sự thành công của dự án khi 130/130 căn biệt thự đã được đón nhận chỉ trong vài tháng triển khai. Tiếp nối thành công của dự án Waterfront, Sailing Club Villas Phu Quoc là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường Phú Quốc trong 6 tháng đầu năm 2019. Nhiều nhà đầu tư đã đăng kí ngay 2 -3 căn để sở hữu sản phẩm ngay trong ngày giới thiệu dự án.

Ông Trương Minh Thuận, một khách hàng TP Hồ Chí Minh chia sẻ sự hào hứng khi tham gia sự kiện: “Tôi được bạn giới thiệu về dự án và bản thân anh ấy đã từng sở hữu 2 sản phẩm trước đây của BIM Land, Sailing Club Villas Phu Quoc lần này còn độc đáo và hay hơn các dự án trước. Sailing Club Villas Phu Quoc có thiết kế khác biệt hẳn với các dự án khác ở Phú Quốc, màu sắc rất phóng khoáng, hướng về thiên nhiên..., bên cạnh đó là hệ thống tiện ích đầy đủ chất lượng. Bằng chứng là hôm nay tôi được trải nghiệm ngay dịch vụ tại Sailing Club Phu Quoc, tôi tin là sự lựa chọn của mình là đúng đắn”.

Các màn múa lửa rực rỡ của các nghệ sĩ quốc tế.
Các màn múa lửa rực rỡ của các nghệ sĩ quốc tế.

Ông Lê Nguyễn, đại diện phân phối dự án MGV cho biết: “Sailing Club Leisure Group đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và rất nổi tiếng ở Đông Nam Á với nhiều dự án trên thế giới cũng như Việt Nam.Thực tế là khách hàng của chúng tôi đã từng trải nghiệm dịch vụ của Tập đoàn này trước đó và đến ngày hôm nay, khi trực tiếp cảm nhận dịch vụ tại Sailing Club Phu Quoc, các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với sự thành công của dự án.”

Chủ đầu tư BIM Land mời khách trải nghiệm thực tế tại Sailing Club Phu Quoc
MGV tư vấn và hỗ trợ tận tình cho khách hàng.
MGV tư vấn và hỗ trợ tận tình cho khách hàng.

Sailing Club Villas Phu Quoc có diện tích trên 7,5 ha, nằm trong khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina – một đại dự án thuộc Tập đoàn BIMGROUP được đầu tư bài bản và quy mô, nơi hội tụ các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Regent - thương hiệu 6 sao lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á và Việt Nam, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort do tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý… Dự án có thiết kế “xóa nhà khoảng cách giữa không gian và kiến trúc” do Kiến trúc sư Gary Fell, nhà sáng lập công ty thiết kế GFAB của Anh thực hiện. Điều đặc biệt, các chất liệu xây dựng dự án thân thiện với môi trường như đá, gỗ..., ở dạng nguyên bản nhất, khai thác vẻ đẹp nguyên sơ của tự nhiên, tạo nên sự cân bằng tuyệt đối giữa con người và thiên nhiên.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư BIM Land cho biết: “Sự thành công của Sailing Club Villas Phu Quoc không nằm ngoài dự báo, bởi đây dự án được chúng tôi dành nhiều tâm huyết. BIM Land và các bên đối tác như FGAB hay KAZE, Sailing Club Leisure Group đã làm việc một cách nghiêm túc, chỉnh chu ngay từ khi xây dựng ý tưởng cho đến khi ra sản phẩm, để tạo nên một dự án Sailing Club Villas Phu Quoc khác biệt như ngày hôm nay.”

Tiện nghi hiện đại, cao cấp tại Sailing Club Phu Quoc
Tiện nghi hiện đại, cao cấp tại Sailing Club Phu Quoc

Dự án được phân phối độc quyền bởi MGV

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0989 999 901 / 0937 971 971

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm