Tag

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát

Thời sự 05/04/2020 18:35
aa
TTTĐ - Chiều 5/4, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã tới thăm, động viên, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại một số chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt tại đầu cầu Thanh Trì

MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tiếp nhận hơn 4 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

MTTQ thành phố và các tầng lớp nhân dân luôn sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Giám sát hoạt động tại các chốt kiểm soát đầu cầu Vĩnh Tuy, đầu cầu Thanh Trì, gầm cầu Thanh Trì, Quốc lộ 5 - lối rẽ nhà máy Vinamilk, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương ghi nhận sự cố gằng, nỗ lực của các chốt trực trong tuần tra, kiểm soát việc thực hiện cách ly xã hội trong những ngày qua.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương động viên đội ngũ cán bộ nơi đây khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại Quốc lộ 5
Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại Quốc lộ 5

Trao các phần quà gồm 100 khẩu trang kháng khuẩn, 5 thùng nước uống Opal, 3 thùng mì tôm, 3 thùng bánh Richy, 5 hộp cà phê Minh Tiến, 1 thùng nho khô, 1 ấm siêu tốc Takin và 5 triệu đồng hỗ trợ các điểm trực chốt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố khẳng định, những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, tình cảm của nhân dân Thủ đô nhằm chia sẻ khó khăn với các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ.

Đồng thời đồng chí cho biết, tới đây, MTTQ thành phố cũng sẽ trao các phần quà trên tới các chốt kiểm soát còn lại trên địa bàn Thủ đô.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội kiểm tra cơ sở vật chất tại chốt trực gầm cầu Thanh Trì
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội kiểm tra cơ sở vật chất tại chốt trực gầm cầu Thanh Trì

Theo báo cáo của các chốt trực, từ 1/4 đến nay, các tổ công tác bao gồm công an, thanh tra giao thông, y tế đã triển khai túc trực tại các điểm chốt để tuần tra, kiểm soát việc thực hiện cách ly xã hội đảm bảo 24/24 giờ.

Đến nay, kết quả cho thấy, người dân lưu thông qua các chốt đều ủng hộ, hợp tác trong việc dừng xe, giãn cách các xe, tiến hành đo thân nhiệt và khai báo y tế.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tặng quà chốt trực tại đầu cầu Vĩnh Tuy
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tặng quà chốt trực tại đầu cầu Vĩnh Tuy

Người dân quanh các chốt trực cũng bày tỏ chia sẻ với các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt trực. Nhiều người dân đã mang nước uống, lương thực động viên các lực lượng làm nhiệm vụ. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa để mỗi cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt trực nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện 2 quy hoạch lớn Tin tức

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện 2 quy hoạch lớn

TTTĐ - Quý I/2024, TP Hà Nội tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện 2 Quy hoạch lớn để tạo cơ sở pháp lý quan trọng thúc đẩy sự phát triển của TP trong thời gian tới.
Phát huy các nguồn lực, động lực mới để phát triển Tin tức

Phát huy các nguồn lực, động lực mới để phát triển

TTTĐ - Trong bối cảnh mới với quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, Hà Nội đã đề xuất, kiến nghị quan điểm, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp đột phá để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, góp phần phát triển Thủ đô nhanh, bền vững. Trong đó, huy động và phát huy các nguồn lực, động lực phát triển mới, nhất là nguồn lực con người, nguồn lực văn hóa…
Hà Nội thu được nhiều thắng lợi quan trọng từ công cuộc đổi mới Tin tức

Hà Nội thu được nhiều thắng lợi quan trọng từ công cuộc đổi mới

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua trên địa bàn Thủ đô.
Hà Nội "vươn mình" hợp tác với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ Tin tức

Hà Nội "vươn mình" hợp tác với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ

TTTĐ - Từ vị trí phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị với chủ yếu là thủ đô của các nước xã hội chủ nghĩa, Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với 61 thủ đô, thành phố các nước; có quan hệ kinh tế thương mại với gần 200 quốc gia, vùng lãnh thổ và là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế có uy tín trên thế giới…
Công bố Nghị quyết của UBTVQH về công tác cán bộ Nhân sự

Công bố Nghị quyết của UBTVQH về công tác cán bộ

TTTĐ - Chiều 27/3, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Lễ công bố và trao Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) về công tác cán bộ.
Tiếp tục tiếp thu ý kiến, hoàn chỉnh dự thảo các luật Tin tức

Tiếp tục tiếp thu ý kiến, hoàn chỉnh dự thảo các luật

TTTĐ - Chiều 27/3, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5 đã bế mạc sau 2 ngày làm việc.
Hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ Tin tức

Hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ

TTTĐ - Nhấn mạnh khối lượng công việc trước mắt đặt ra còn rất lớn, Bí thư Thành ủy đề nghị, các đồng chí Thành ủy viên, người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung cao độ, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
Tạo cơ hội "giữ chân" người lao động tham gia bảo hiểm xã hội Tin tức

Tạo cơ hội "giữ chân" người lao động tham gia bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Chiều 27/3, Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, nhiệm kỳ khóa XV tiến hành thảo luận về dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Hoàn thiện Quy hoạch Thủ đô trước tháng 5/2024 Tin tức

Hoàn thiện Quy hoạch Thủ đô trước tháng 5/2024

TTTĐ - UBND TP sẽ tập trung hoàn thiện bảo đảm chất lượng cao nhất bản Quy hoạch và xong trước tháng 5 để thành phố báo cáo, xin ý kiến Bộ Chính trị.
Xem thêm