Tag

Chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng

Xã hội 17/03/2020 16:37
aa
TTTĐ – Nguồn kinh phí này một phần do cán bộ, nhân viên (CB-NV) Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay đóng góp; phần còn lại được trích từ ngân sách của tập đoàn.

Chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu chứng kiến đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng tượng trưng 5 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Bài liên quan

Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay hỗ trợ đối tác trong đại dịch Covid-19

Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, phát triển đội trẻ hướng đến World Cup

Hung Thinh Corp liên tiếp thưởng nóng cho hai đội tuyển U22 Việt Nam và Ban huấn luyện

Hung Thinh Corp tiếp tục treo thưởng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam trước trận chung kết SEA Games 30

Sáng 17/3, trong lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng. Nguồn kinh phí này một phần do CB-NV chung tay đóng góp, phần còn lại được trích từ ngân sách của tập đoàn.

Đây là hành động thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CB-NV Tập đoàn Hưng Thịnh.

Trước đó, vào ngày 12/3, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác, huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19.

Ngoài ra, Hưng Thịnh còn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư.

Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (tháng 2 đến hết tháng 4) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% – 80%. Đặc biệt, tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Đây là hành động nhằm giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia, sẻ: “Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững khi tồn tại trong một xã hội phát triển bền vững. Mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng nhưng toàn thể CB-NV tập đoàn vẫn rất đồng lòng quyết tâm để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng sẽ có thật nhiều doanh nghiệp cùng chung tay hơn nữa để đảm bảo nguồn kinh phí trong công tác kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và tình hình sớm ổn định để mọi người có thể trở về cuộc sống bình thường”.

Được biết, ngay từ khi có thông tin ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đã sớm theo dõi và nghiên cứu áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho CB-NV. Kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt theo các hướng dẫn, chỉ đạo nhằm phòng, chống lây nhiễm trong môi trường làm việc.

Tập đoàn cũng áp dụng biện pháp chuyển đổi hình thức làm việc tại văn phòng sang làm việc online đối với một số đơn vị, phòng ban. Với các đơn vị không thể làm việc online cũng được Hưng Thịnh áp dụng các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa ở mức cao nhất.

Máy đo thân nhiệt và dung dịch sát khuẩn được trang bị ngay tại cổng chính văn phòng cũng như tại nơi làm việc của từng đơn vị, phòng ban. Tất cả khách hàng và nhân viên buộc phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào văn phòng. Các khu vực công cộng như thang máy, phòng họp, hành lang, khu vệ sinh... liên tục được khử khuẩn.

Ngoài ra, Hưng Thịnh cũng trang bị hệ thống máy khử khuẩn hồ sơ theo công nghệ hiện đại và tiến hành phun khử trùng toàn bộ văn phòng làm việc hàng tuần; Kết hợp tập huấn kiến thức phòng chống dịch Covid-19, giúp nhân viên chủ động trong việc bảo vệ bản thân và gia đình. Tập đoàn còn áp dụng chính sách cho phép đi muộn 30 phút mỗi ngày để khuyến khích nhân viên chuẩn bị cơm trưa mang theo để đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khoẻ.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập

TTTĐ - Theo quy hoạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tới năm 2030, huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền sẽ sáp nhập thành một đơn vị hành chính.
TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ Muôn mặt cuộc sống

TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ

TTTĐ - Chỉ trong 2 tháng đầu năm, tổng sản lượng điện tiêu thụ tại TP HCM đã đạt 4,47 tỷ kWh. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5/2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 sẽ khai Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối giữa hạ tầng giao thông đường bộ với hệ thống giao thông hàng hải, cảng biển, đường thủy nội địa, đường sắt, hàng không... trong nội tỉnh và liên kết thông suốt với các địa phương.
Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị Muôn mặt cuộc sống

Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ - Lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định luôn trân quý mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống tội phạm giữa lực lượng an ninh 2 nước, trên cơ sở 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Xem thêm