Tag

Chuỗi hệ sinh thái trải khắp ba miền của Sun Group đẳng cấp cỡ nào?

Du lịch 23/04/2021 14:02
aa
TTTĐ - Khi nhắc tới các hệ sinh thái du lịch đẳng cấp trên thế giới, những hình mẫu luôn được gọi tên là Genting - “Las Vegas của Malaysia” và Sentosa - Thiên đường giải trí bậc nhất Singapore. Ở Việt Nam, với sự đầu tư bài bản của Sun Group, những hệ sinh thái du lịch tầm cỡ quốc tế đang dần hình thành. Không lâu nữa, bộ sưu tập các siêu quần thể của “ông lớn” Sun Group có thể sánh ngang với quy mô bất cứ hệ sinh thái du lịch nào trên thế giới.
Dịp 30/4, tưng bừng với hàng loạt lễ hội, show nghệ thuật đỉnh cao tại các điểm đến của Sun Group “Tư lệnh” Sân bay Vân Đồn chia sẻ về những ngày đóng cửa phòng dịch khó quên Tri ân người dân Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend giảm vé cáp treo còn 200.000 đồng Hàng loạt công trình khắp ba miền thắp đèn xanh vì người tự kỷ

Từ Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh…

Từ điểm đến đầu tiên là Đà Nẵng với thành công ngoài mong đợi của hệ sinh thái du lịch đẳng cấp gồm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Sun World Ba Na Hills, Premier Village Danang Resort, khách sạn Novotel…, sau gần 15 năm, công trình mang thương hiệu Sun Group đã trải khắp ba miền đất nước. Khắp ba miền đều hiện diện “bộ sưu tập” các hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đáng nể, như tại Sa Pa (Lào Cai), Quảng Ninh, Nam Phú Quốc, tới đây là Thanh Hóa.

Chuỗi dự án quy mô của Sun Group tại tổ hợp Bãi Cháy, Hạ Long
Chuỗi dự án quy mô của Sun Group tại tổ hợp Bãi Cháy, Hạ Long

Địa phương quy tụ đầy đủ nhất hệ sinh thái với 4 trụ cột đầu tư của Sun Group, gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp và hạ tầng chính là Quảng Ninh. Với vai trò nhà đầu tư chiến lược, Sun Group đã tính toán cho sự phát triển thịnh vượng bền vững của “miền đất Rồng” bằng cách dần tháo những điểm nghẽn của du lịch Quảng Ninh. Đó là sự yếu kém của hạ tầng giao thông, sự thiếu thốn trong hạ tầng du lịch, sự nghèo nàn của dịch vụ. Chính những hạn chế này đã khiến Quảng Ninh dù sở hữu mỏ vàng du lịch, nhưng lại không thể làm giàu từ du lịch.

Do đó, Sun Group đã đầu tư xây dựng chuỗi hạ tầng giao thông không - thủy - bộ trị giá hàng tỷ đô, gồm sân bay Vân Đồn, Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Tại Bãi Cháy, Sun Group xây dựng tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex, khu nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, quảng trường Sun Carnival Plaza… Tại Cẩm Phả, Sun Group cũng đang kiến tạo “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” độc đáo chưa từng có với khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật đầu tiên của Việt Nam - Yoko Onsen Quang Hanh, tổ hợp biệt thự khoáng nóng phiên bản giới hạn Sun Onsen Village - Limited Edition, công viên vui chơi giải trí chủ đề khoáng nóng; bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục hồi chức năng cao cấp Nhật Bản; khu resort 5 sao; các CLB cho người cao tuổi & tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự phong cách Nhật Bản...

Sun Group đang kiến tạo thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản tại Quang Hanh, Cẩm Phả
Sun Group đang kiến tạo thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản tại Quang Hanh, Cẩm Phả

Bên cạnh đó, Sun Group còn liên tục tổ chức các sự kiện, lễ hội sôi động tại Quảng Ninh. Không thể phủ nhận, Sun Group đã góp phần quan trọng đưa du lịch Quảng Ninh thoát khỏi hình ảnh du lịch giá rẻ, mùa vụ, làm nên con số kỷ lục trên 14 triệu lượt khách (năm 2019). Đồng thời, hệ sinh thái Sun Group cũng khuấy động thị trường địa ốc nơi đây, thiết lập giá trị mới tương xứng cho BĐS Quảng Ninh.

… đến “trái ngọt” Nam Phú Quốc

Tiêu biểu cho đẳng cấp, mô hình hệ sinh thái “3 chân kiềng” du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp thương hiệu Sun Group là địa bàn Nam Phú Quốc. Sau 5 năm có sự hiện diện của Sun Group tại đảo Ngọc, nơi này đã lột xác ngoạn mục từ làng chài nghèo không bóng khách du lịch, trở thành điểm đến bừng sức sống mới với gần 50 công trình đẳng cấp, khác biệt và thế giới lễ hội đa sắc màu. Giờ đây, khi nhắc tới Phú Quốc, bên cạnh danh xưng TP biển đảo đầu tiên của Việt Nam, còn phải nhắc đến những công trình biểu tượng ở “thủ phủ” Nam đảo là tháp đồng hồ cao 75m như mang từ Venice, Italia về Phú Quốc; cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, biểu tượng nghỉ dưỡng xa hoa JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay Sun Premier Village The Eden Bay…

Hệ sinh thái nhiều tỷ USD với các công trình biểu tượng của Sun Group tại Nam Phú Quốc
Hệ sinh thái nhiều tỷ USD với các công trình biểu tượng của Sun Group tại Nam Phú Quốc

Không lâu nữa, hệ sinh thái Nam Phú Quốc sẽ được bổ sung các tòa tháp cao tầng Sun Grand City Hillside Residence - biểu tượng cho sự trỗi dậy mạnh mẽ của TP biển; công trình Cầu Hôn, show Vortex…

Không chỉ đóng vai trò đưa Nam Phú Quốc lên bản đồ du lịch Việt với dòng khách du lịch tăng trưởng liên tục theo năm (năm 2019, Phú Quốc đón 5,1 triệu khách, tăng 3,5 lần so với năm 2016, và tăng gấp 33,6 lần so với năm 2005), Sun Group còn từng bước đưa Nam đảo lên bản đồ du lịch quốc tế. Nhà kiến tạo Sun Group còn đang ấp ủ những dự định táo bạo tiếp theo, như việc biến Hòn Thơm thành “đảo tỷ phú” - một Monaco phiên bản Việt trong nay mai.

Và “tọa độ vàng” Thanh Hóa

Sau Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh, Nam Phú Quốc, Thanh Hóa sẽ là “tọa độ vàng” được nhà phát triển du lịch, BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Sun Group lựa chọn, nối dài bộ sưu tập các hệ sinh thái đẳng cấp nhất Việt Nam.

Cuối năm 2020, dự án Quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn trị giá hơn 1 tỷ USD chính thức khởi công, đánh dấu sự hiện diện của Sun Group tại Thanh Hóa. Điểm nhấn của dự án tỷ đô này là các hạng mục quảng trường biển, trục đại lộ đẳng cấp với tổng vốn đầu tư gần 1.456 tỷ đồng. Theo đó, quảng trường biển Sầm Sơn có sức chứa lên đến hơn 10.000 người, trục đại lộ rộng 110m, dài 2,4 km hứa hẹn sẽ trở thành trục đại lộ sầm uất với hệ thống dịch vụ du lịch đẳng cấp. Bằng tư duy quốc tế, Sun Group kỳ vọng đưa đại lộ Sầm Sơn sánh ngang với các đại lộ nổi danh thế giới như: Broadway (Mỹ), Champs-Elysees (Pháp), hay Orchard Road (Singapore)… về kiến trúc, về vai trò “trái tim” của đô thị.

Thanh Hóa là điểm đến đầu tư tiếp theo, nối dài bộ sưu tập hệ sinh thái khắp ba miền của Sun Group
Thanh Hóa là điểm đến đầu tư tiếp theo, nối dài bộ sưu tập hệ sinh thái khắp ba miền của Sun Group

Tại đây, Sun Group sẽ đầu tư tổ hợp vui chơi giải trí Sun World, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ và chuỗi nhà phố thương mại, mini hotel, nhà ở cao cấp… Không dừng ở đó, với tham vọng đưa Thanh Hóa thành “ngôi sao mới” trên bản đồ du lịch, Sun Group sẽ kiến tạo mô hình hệ sinh thái hội tụ đầy đủ các loại hình du lịch núi, biển, khoáng nóng,… trải rộng từ TP Sầm Sơn đến các huyện Quảng Xương, Như Thanh…

Mẫu số chung của các hệ sinh thái Sun Group khắp ba miền là chiến lược đầu tư “thâm canh” nâng tầm điểm đến; quy mô lớn; đầu tư bài bản; chuỗi dự án đẳng cấp, khác biệt; thế giới lễ hội, sự kiện sôi động. Như tại Thanh Hóa, ngay mùa hè năm nay, Sun Group sẽ đồng hành tổ chức lễ hội du lịch biển Sầm Sơn hoành tráng kéo dài từ 24/4 đến hết tháng 7. Tương lai, khi quảng trường và trục đại lộ đẳng cấp hoàn thành, nơi này sẽ là tâm điểm của lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, phát triển kinh tế đêm, tạo động lực cho sự bứt phá của du lịch Thanh Hóa.

Tương tự như cách đã tạo nên cuộc đổi ngôi ngoạn mục cho du lịch Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh, Nam Phú Quốc, với sứ mệnh người khai mở, bằng tiềm lực dồi dào, Sun Group quyết tâm góp sức nâng tầm du lịch xứ Thanh, đưa Thanh Hóa vào top các điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam, từng bước vươn ra thế giới.

Sun World Fansipan Legend kỷ niệm 5 năm ngày vận hành tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan Sun World Fansipan Legend kỷ niệm 5 năm ngày vận hành tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan

TTTĐ - Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du ...

24/4: Dàn sao đình đám hứa hẹn khuấy động đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 Sầm Sơn 24/4: Dàn sao đình đám hứa hẹn khuấy động đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 Sầm Sơn

TTTĐ - Thành phố biển Sầm Sơn - Thanh Hóa sẽ là điểm đến hấp dẫn, sôi động hơn bao giờ hết dịp hè này, ...

Tri ân người dân Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend giảm vé cáp treo còn 200.000 đồng Tri ân người dân Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend giảm vé cáp treo còn 200.000 đồng

TTTĐ - Hàng loạt dịch vụ du lịch đang đồng loạt giảm giá tới 70%, Lào Cai, với điểm nhấn là Sa Pa, chắc chắn ...

Vũ điệu hồi sinh và câu chuyện về S-Generation - thế hệ dẫn dắt thế giới Vũ điệu hồi sinh và câu chuyện về S-Generation - thế hệ dẫn dắt thế giới

TTTĐ - Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” phát sóng hồi đầu tháng 4, hai nghệ sĩ khách mời là divo Tùng Dương và ...

Đọc thêm

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ Du lịch

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ

TTTĐ - Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam Du lịch

“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam

TTTĐ - Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.
Xem thêm