Thứ ba 19/03/2024 08:58 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

"Chương trình chiếu phim tháng 8" tại TTKH&VH Nga tại Hà Nội

Văn hóa -
In bài viết

TTTĐ - Theo truyền thống, cứ vào tháng 8 hằng năm, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga (TTKH&VH Nga) tại Hà Nội lại tổ chức các buổi chiếu phim Nga đương đại với phụ đề bằng tiếng Việt.

Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga: Trao giải dành cho thí sinh chiến thắng phong trào Olympic - 2020

Ngày 6/8, tại TTKH&VH Nga tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc sê-ri "Chương trình phim tháng 8" nhân dịp kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại.

Lễ khai mạc sê-ri "Chương trình phim tháng 8" nhân dịp kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại

Nói chuyện với khán giả, quyền Giám đốc TTKH&VH Nga tại Hà Nội, E.A.Vishnitskaya nêu rõ, phải ghi nhớ chiến công vĩ đại của nhân dân Nga và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn hòa bình để tránh lặp lại các sự kiện bi thảm và chúc cho khán giả có buổi thưởng thức phim thú vị.

5422 2
Lễ khai mạc sê-ri "Chương trình phim tháng 8" nhân dịp kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại

Chu trình chiếu phim được bắt đầu bằng bộ phim của A.Shaliopa và K. Druzhinin "28 chiến sỹ Panfilovs", kể về số phận những người lính sư đoàn bộ binh 316 dưới sự chỉ huy của Tướng quân I.V. Panfilov, những người phòng thủ các con đường dẫn tới Matxcơva vào mùa thu năm 1941.

Nhân dịp này, TTKH&VH Nga tại Hà Nội xin mời tất cả những ai có nguyện vọng hãy cùng xem các bộ phim về chiến tranh khác dự kiến chiếu ​​vào các ngày 13, 20 và 27/8 vào hồi 19h các ngày trên.

Khánh Vy
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

TTTĐ - Trong tháng 3 này, hướng về biển đảo Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản những ấn phẩm đặc sắc nhất trong Tủ sách Biển đảo Việt Nam dành cho các em nhỏ. Mỗi cuốn sách là một hành trình độc đáo giúp bạn đọc tìm hiểu về vùng lãnh hải thân yêu của tổ quốc.
Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

TTTĐ - Vào 20h ngày 21/3, tại Skyline (36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội) sẽ diễn ra minishow “Ly” của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên sau 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly, đồng thời đánh dấu quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn một cách mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ sau một thời gian dài khá im ắng vì tập trung cho việc học tập.
Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

TTTĐ - Trong kho tàng văn hóa dân gian của Việt Nam, có vô số biểu diễn đặc sắc như quan họ, trống quân, chèo, tuồng, cải lương… được yêu thích và phổ biến ở nhiều vùng miền, từ đồng bằng đến núi rừng. Trong số đó, hai diễn xuất nghệ thuật đặc trưng là Hò Cửa Đình và Múa hát Bài Bông hiện chỉ còn tồn tại ở nơi duy nhất, đó là thôn Phú Nhiêu, xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội.
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.