Tag

Chuyên gia làm đẹp Nancy Nhung Bùi chia sẻ kinh nghiệm "tẩy màu da" sau khi đi biển về

Thời trang - Làm đẹp 04/05/2021 16:00
aa
TTTĐ - Mùa hè là mùa của bikini, của gió biển, tuy nhiên nhiều chị em vẫn e ngại không dám "bung lụa: vì lo nắng gió sẽ làm làn da bị sạm đen, xỉn màu. Vậy cần bí quyết gì để chị em nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng? Chuyên gia làm đẹp Nancy Nhung Bùi cho chúng ta câu trả lời ngay dưới đây
Thẩm mỹ viện Mailisa: Làm đẹp da mụn trứng cá tận gốc

Làn da bị sạm đen, xỉn màu vì cháy nắng tình trạng mà rất nhiều nàng gặp phải sau khi đi biển về. Mặc dù ai cũng muốn khoác lên cho mình những bộ bikini xinh xắn và hấp dẫn, tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc diện tích bề mặt da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lớn hơn rất nhiều so với khi nàng mặc đồ bình thường. Bên cạnh đó, gió, cát và cả bụi bẩn lẫn trong không khí và nồng độ muối từ biển khiến cho làn da dễ bắt nắng hơn bao giờ hết.

Theo Chuyên gia làm đẹp Nancy Nhung Bùi, có một số cách để giúp chị em nhanh chóng lấy lại vẻ trắng hồng, mịn màng.

Chuyên gia làm đẹp Nancy Nhung Bùi chia sẻ kinh nghiệm "tẩy màu da" sau khi đi biển về
Chuyên gia làm đẹp Nancy Nhung Bùi chia sẻ bí quyết có làn da đẹp mùa hè

Trước hết, hãy làm mát da: Bọc đá vào một chiếc khăn và cho tiếp xúc từ từ với da với thời gian khoảng 15-30 phút tuỳ vào mức độ cháy nắng. Với trường hợp cháy nắng toàn thân, nàng cần lập tức tắm bằng nước lạnh hoặc nước mát để làm dịu da sau đó dùng kem dưỡng ẩm cho da toàn thân.

Uống nhiều nước: Da bị cháy nắng cũng dẫn đến hiện tượng thiếu hụt nước trong cơ thể. Điều cần làm lúc này là nên bổ sung nước cho cơ thể ngay lập tức để phục hồi da từ bên trong. Ngoài ra nàng cũng nên uống thêm các loại nước ép có chứa vitamin C, vitamin E như cam, bưởi, cà rốt, cà chua…

Chuyên gia làm đẹp Nancy Nhung Bùi chia sẻ kinh nghiệm "tẩy màu da" sau khi đi biển về
Làn da trước và sau khi được "cứu"

Sử dụng mặt nạ chữa cháy bằng các thành phần tự nhiên: Nàng cũng có thể làm dịu mát da bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà như nha đam, lòng trắng trứng gà, trà xanh, sữa chua, khoai tây…. Đây không chỉ là cách chăm sóc da mặt tự nhiên với những nguyên liệu đơn giản, giá thành thấp mà còn là phương pháp hiệu quả đến bất ngờ!

Cuối cùng, để không phải khổ cực phục hồi da cháy nắng, tốt nhất chúng ta nên có những biện pháp để bảo vệ da. Nàng hãy thoa kem chống nắng có hàm lượng SPF 30 hoặc cao hơn trên các vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ít nhất 15 phút trước khi bơi. Nên dùng loại kem chống nắng lâu trôi vì da phải tiếp xúc với nước hoặc ra nhiều mồ hôi.

Chuyên gia làm đẹp Nancy Nhung Bùi chia sẻ kinh nghiệm "tẩy màu da" sau khi đi biển về

Lưu ý là kem chống nắng được dán nhãn “ lâu trôi”, tuy nhiên khả năng bảo vệ da nàng tốt nhất sẽ trong khoảng 40 phút khi da đang ướt, còn kem chống nắng được dán nhãn “siêu chịu nước” có khả năng ở lại trên da 80 phút.

Trên đây Nancy đã lưu ý giúp bạn mẹo chữa da bị cháy nắng rồi nha. Hãy ghi chú lại ngay để luôn tự tin trong những chuyến du lịch biển sắp tới nhé.

Đọc thêm

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Xem thêm