×
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
X
X

Chuyên gia marketing hàng đầu thế giới bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Face

Văn hóa | Thứ bẩy, 22/12/2018 14:44 (GMT+7)
Chuyên gia marketing hàng đầu thế giới bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Face

Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát, người được biết đến là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng.

TTTĐ - Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là cốt mốc quan trọng, bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách “Ngon khó cưỡng” mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Cũng tại thử thách này, top 7 The Face lần đầu tiên có cơ hội được làm việc với chuyên gia marketing hàng đầu thế giới.

Bài liên quan

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Xuyên suốt trong tập 11 là sự đồng hành của nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Đặc biệt là sự xuất hiện của vị chuyên gia hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trực tiếp tham gia lớp Master Class để huấn luyện các thí sinh đã để lại ấn tượng đặc biệt.

Không phải là buổi casting giả định, đây vốn dĩ là một buổi casting thực thụ, tạo điều kiện cho top 7 thí sinh có cơ hội gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đại diện nhãn hàng. Tại đây, các thí sinh tự trình bày, giới thiệu về bản thân cũng như những am hiểu của mình về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, thuyết phục và gây ấn tượng với khách hàng.

Top 7 thí sinh trải nghiệm cảm giác khi đi casting, gặp gỡ trực tiếp khách hàng.

Top 7 thí sinh trải nghiệm cảm giác khi đi casting, gặp gỡ trực tiếp khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, top 7 thí sinh còn đối mặt với đề bài do chính ông Stefan Reicherstorfer đặt ra. Tuy vào thế mạnh, tính cách cũng như sự khác biệt của mỗi thí sinh, vị Giám đốc khối Marketing của Tân Hiệp Phát đã đưa ra những đề bài thú vị, giúp thí sinh bộc lộ được khả năng diễn xuất, tiến gần hơn với công việc trở thành một người mẫu quảng cáo. 

3

Ông Stefan Stefan Reicherstorfer cho biết, tuy các thí sinh không hoàn toàn đáp ứng được sự kì vọng của ông nhưng nhìn chung, top 7 cũng đã có sự cố gắng và thể hiện hết mình. Trong số này, Trâm Anh, Trương Thanh Long và Linh Chi là những thí sinh có phần vượt trội. Đặc biệt, với sự nổi bật, tự tin và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Linh Chi đã được ông vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới lựa chọn là người chiến thắng thử thách.

Linh Chi đội Thanh Hằng giành chiến thắng sau buổi casting nhờ sự thể hiện tự tin, diễn xuất tốt.

Linh Chi đội Thanh Hằng giành chiến thắng sau buổi casting nhờ sự thể hiện tự tin, diễn xuất tốt.

Sau khi kết thúc buổi casting, các thí sinh ngay lập tức bước vào thử thách chính, trực tiếp làm việc cùng giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC.

Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC.

Mỗi đội sẽ thực hiện 1 TVC với thông điệp “Ngon khó cưỡng” quảng cáo cho sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ. Trong đó, thí sinh mỗi đội được phân vào vai huấn luyện viên và thí sinh. Đặc biệt trong thử thách này, mỗi đội chỉ có thời gian làm việc là 30 phút.

Với áp lực về thời gian mà nhãn hàng đặt ra, các đội đã nỗ lực và dốc hết toàn bộ sức lực của mình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.

Với áp lực về thời gian mà nhãn hàng đặt ra, các đội đã nỗ lực và dốc hết toàn bộ sức lực của mình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu như đội Thanh Hằng thiếu đi sự tương tác với khách hàng để khắc phục những hạn chế, đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân chia vai trò của các thành viên thì đội Võ Hoàng Yến đã hoàn thành thử thách khá trơn tru. Quỳnh Anh hoàn thành vai diễn là một thí sinh cá tính, trong khi đó Tôn Tuấn Kiệt có màn hoá thân thành huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đầy ấn tượng.

Đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng trong thử thách chính.

Đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng trong thử thách chính.

Kết quả cuối cùng, đội Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong tập 7 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là một cốt mốc quan trọng. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Thử thách khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với đại diện nhãn hàng, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở ra nhiều cơ hội làm việc mới, cũng như kích thích trí sáng tạo, khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian.

8

Kết thúc tập 11, thí sinh Bella đội Minh Hằng là người phải ra về. Như vậy, top 6 của The Face Việt Nam 2018 đã được xác định bao gồm: Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt (đội Võ Hoàng Yến); Linh Chi, Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng); Trâm Anh, Trương Thanh Long (đội Minh Hằng). Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Việt Nam 2018 sẽ có chuyến trải nghiệm tại Israel.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

PV
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
BÌNH LUẬN
Bật mí về phong cách sống của Hà Anh Tuấn
TTTĐ- Nổi tiếng từ Sao mai Điểm hẹn 2006, người ta biết đến Hà Anh Tuấn là một ngôi sao nhạc R&B, một chàng "bạch mã hoàng tử" khiến các...
Trò chuyện với dịch giả của 'Quê hương bé nhỏ'
TTTĐ- Vào lúc 18h00 ngày 18/7 tại Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'espace (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra buổi hội thảo, ra...
Phượt xe máy từ TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội lọt top 50 hành trình thế giới
TTTĐ- Tạp chí Forbes của Mỹ vừa giới thiệu danh sách 50 hành trình du lịch tuyệt vời nhất thế giới năm 2018. Đáng chú ý, trong danh sách này,...
Hà Nội đẹp như thơ trong MV mới của Khắc Việt
TTTĐ- Song song với câu chuyện tình yêu thuở sinh viên, hình ảnh về những con phố nổi tiếng của Hà Nội như Bờ Hồ (Hồ Hoàn Kiếm), phố...
Trúc Diễm trở lại đầy ngoạn mục cùng show “The fashion Voyage”
TTTĐ- Tại show diễn với chủ đề “A walk to the sky” diễn ra vừa qua tại Đà Nẵng, hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm – first face BST “Nước” của...
Phát động Cuộc thi ảnh 'Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn minh 2018'
TTTĐ - Ngày 19/5, báo Hànộimới phối hợp với Sở VH&TT Hà Nội tổ chức lễ phát động Cuộc thi ảnh “Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn...
“Nấu ngon ăn lành”- quà Tết dành cho những người yêu bếp
TTTĐ- Như một món quà dành cho những người yêu bếp trong dịp Tết 2018, Nghệ nhân ẩm thực Hồ Đắc Thiếu Anh vừa cho ra mắt bộ sách “Nấu...