Chuyển giao công nghệ Hàn Quốc của mỹ phẩm MQ SKIN

Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Với thói quen tiêu dùng thích sử dụng những mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm MQ SKIN là điều khách hàng đang rất quan tâm.

Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương và Shopee tuyên bố hợp tác chiến lược Mỹ phẩm Macon ra mắt thị trường Việt Nam Bộ mỹ phẩm không thể bỏ qua dành cho những người yêu thích vàng Mỹ phẩm Thuringen KOREA lần đầu tiên được phân phối độc quyền tại Việt Nam

MQ SKIN là dòng mỹ phẩm Nhân sâm Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn MQ GROUP, được các “tín đồ” mỹ phẩm rất quan tâm. Ấn tượng nhất rong năm 2019, MQ SKIN với sản phẩm “Tái tạo da Nhân sâm” nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Việt.

Mỹ phẩm MQ SKIN được công bố rõ ràng
Mỹ phẩm MQ SKIN được công bố rõ ràng

Đặc biệt, với sản phẩm Tái tạo da Nhân sâm, MQ SKIN đã chuyển giao tất cả nguyên liệu cũng như dây chuyền máy móc theo đúng chuẩn của Hàn Quốc, để sản phẩm khi được đóng gói tại Việt Nam đạt được chất lượng cao nhất.

Đáng nói, những sản phẩm MQ SKIN đã được Cục Quản lý Mỹ phẩm và Sở Y tế TP HCM cấp giấy công bố sản phẩm đầy đủ với những chứng từ pháp lý rõ ràng. Đây chính là điều kiện kiên quyết giúp sản phẩm chất lượng và có chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm, cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại
Thương hiệu được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại

Không chỉ riêng về sản phẩm tái tạo da Nhân sâm, MQ SKIN được biết đến với những sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc như serum căng bóng, kem chống nắng, son dưỡng môi... với đầy đủ những chứng từ, giấy tờ rõ ràng, giúp người tiêu dùng càng an tâm khi sử dụng.

Ông Elmino - đối tác tại Hàn Quốc của MQ SKIN trong chuyến công tác tại Việt Nam đã có những chia sẻ: “Nhân sâm Hàn Quốc là một dược liệu quý được thế giới công nhận có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và giúp làm trẻ hóa da, làm ức chế quá trình lão hóa da và tăng độ đàn hồi cho da. Chúng tôi rất cảm ơn MQ Group đã sản xuất ra sản phẩm có chiết xuất từ Nhân sâm Hàn Quốc với thương hiệu MQ SKIN”.

MQ SKIN đã chính thức khánh thành nhà máy theo tiêu chuẩn CGMG của Asean tại Việt Nam
MQ SKIN đã chính thức khánh thành nhà máy theo tiêu chuẩn CGMG của Asean tại Việt Nam

Nối tiếp thành công, mới đây, MQ SKIN đã chính thức khánh thành nhà máy theo tiêu chuẩn CGMG của Asean tại Việt Nam. Điều này giúp cái tên MQ trở thành một điểm sáng trong ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam.

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Bí kíp “cấp dưỡng” cho làn da cực đơn giản với việt quất

Bí kíp “cấp dưỡng” cho làn da cực đơn giản với việt quất

TTTĐ - Chắc hẳn ít người còn xa lạ trước những lợi ích to lớn của việt quất đối với sức khỏe. Loại “siêu trái cây” này giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch, giữ cho tinh thần minh mẫn và hỗ trợ giảm huyết áp. Ngoài ra, việt quất còn có thể đem lại làn da sáng khỏe cho các chị em phụ nữ.
Tin khác
[Xem thêm]
Trước hiên nhà có giàn hoa đậu biếc

Trước hiên nhà có giàn hoa đậu biếc

TTTĐ - Hoa đậu biếc là một trong những loại cây cảnh có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài sử dụng để trang trí, làm đẹp cho không gian sống, hoa đậu biếc còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost với công nghệ hiện đại

Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost với công nghệ hiện đại

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam vừagiới thiệu với người tiêu dùng ageLOC Boost - Thiết bị giúp hấp thu tinh chất và làm đẹp da. Với phương pháp chăm sóc da thông qua việc kích hoạt kết hợp công nghệ xung điện biến thiên độc đáo, ageLOC Boost giúp làn da sáng đẹp một cách rõ rệt, đồng thời mang đến sự trẻ trung, căng mọng đàn hồi hơn cho làn da.
Sản phẩm Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ KHCN

Sản phẩm Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ KHCN

TTTĐ - Sau sự kiện ra mắt ấn tượng dòng sản phẩm chống nhăn tức thì ứng dụng từ giải thưởng đạt Nobel ngày 28/11/2019 Serum Valentine, vào ngày 30/11/2019 một lần nữa Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ Khoa học Công nghệ (KHCN) Việt Nam - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ các doanh nghiệp và đại biểu tại sự kiện.
Truy tìm nguyên liệu "chiếm ngôi vương" trong cuộc chiến nhan sắc

Truy tìm nguyên liệu "chiếm ngôi vương" trong cuộc chiến nhan sắc

TTTĐ - Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.
Xem phiên bản di động