Tag

Chuyển tiền tức thì, không lo mất phí qua kênh Ngân hàng điện tử của BAC A BANK

Doanh nghiệp 03/09/2019 14:41
aa
TTTĐ - Dịch vụ ngân hàng điện tử (ebanking) dần trở thành xu hướng tất yếu, ghi nhận mức độ tăng trưởng ấn tượng cả về số lượng tài khoản, số lượng giao dịch và giá trị giao dịch qua các năm. Bên cạnh những lợi thế về giao dịch 24/24 - không giới hạn không gian hay thời gian, các khách hàng sử dụng ebanking của Ngân hàng TMCP Bắc Á trong tháng 9 này còn được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng.

Chuyển tiền tức thì, không lo mất phí qua kênh Ngân hàng điện tử của BAC A BANK

Bài liên quan

Cùng BAC A BANK trên hành trình chăm sóc sức khoẻ

Mẹo hay khi gửi tiết kiệm dành cho khách hàng thông thái

Dự án "Vì mẹ và bé - Vì tầm vóc Việt" hoàn thành giai đoạn 3

BAC A BANK - GRAB: Quan hệ hợp tác mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

BAC A BANK dành ưu đãi lớn cho khách hàng vay mua xe của THACO

BAC A BANK và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt mang cây cầu Hy Vọng 25 đến với trẻ em Cần Thơ

Cùng BAC A BANK “Trải nghiệm ngay, nhận quà liền tay”

BAC A BANK trao gửi yêu thương tới khách hàng nữ nhân dịp 8/3

BAC A BANK giành giải thưởng quốc tế vì tiên phong tư vấn đầu tư nông nghiệp sạch tại nước ngoài

Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 25 năm thành lập BAC A BANK (17/9/2014 - 27/9/2019).

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, Việt Nam đang trên đà phát triển ngân hàng số nhờ việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 4.0 với số lượng giao dịch tài chính qua kênh Internet tính đến 31/3/2019 tăng khoảng 66%, giá trị giao dịch tăng khoảng 14% so với cùng kỳ năm 2018; số lượng giao dịch tài chính qua kênh điện thoại di động tăng khoảng 98%, giá trị giao dịch tăng khoảng 232,3% so với cùng kỳ năm 2018 cho thấy dịch vụ ngân hàng điện tử ngày càng phổ biến, quen thuộc với người dùng.

Chỉ cần đăng nhập internet banking hoặc mobile banking, các nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng đều được đáp ứng như truy vấn tài khoản, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, quét mã QR… đều được đáp ứng nhanh chóng. Ngoài ra, chi phí giao dịch cũng được tiết kiệm đáng kể từ cả phía khách hàng và ngân hàng, ngân hàng điện tử không những mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng mà còn góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tăng khả năng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng - tài chính.

Nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng cá nhân, BAC A BANK triển khai Chương trình miễn phí chuyển tiền giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) từ ngày 1/9/2019 đến hết ngày 30/9/2019. Trong thời gian này, tất cả khách hàng cá nhân có giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng hoặc chuyển tiền nhanh 24/7 sẽ được miễn phí giao dịch mà không giới hạn số lần giao dịch.

Chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên BAC A BANK Internet Banking hoặc Mobile Banking, khách hàng có thể chuyển tiền ngay tức thì, mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về phí giao dịch. Khách hàng cũng có thể lưu thông tin thụ hưởng để tiện dụng hơn cho những lần chuyển khoản kế tiếp, đồng thời có thể dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch để quản lý hiệu quả tài khoản cá nhân. Quan trọng hơn hết, mọi giao dịch chuyển tiền đều đảm bảo tính an toàn, bảo mật và chính xác tuyệt đối.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website BAC A BANK www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828 (miễn phí).

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm