Tag

Citadines Marina Halong hút khách

Thị trường 23/05/2017 10:14
aa
TTTĐ.VN – Ngày 21/5, tại Khách sạn Melia Hà Nội, chủ đầu tư BIM Group đồng phối hợp với các đơn vị phân phối chính thức đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt dự án Citadines Marina Halong. Hiếm có sự kiện mở bán nào thu hút được số lượng khách đông đảo như vậy, ngay trong sự kiện mở bán ghi nhận số lượng giao dịch thành công lên tới gần 300 căn.

Citadines Marina Halong hút khách

Theo ghi nhận tại buổi mở bán dự án Citadines Marina Halong, số lượng khách hàng đông đảo khiến không khí buổi lễ "nóng" hơn bao giờ hết, khách hàng đua nhau chốt mua sản phẩm,nhiều khách hàng chờ đợi để được đóng cọc mua sản phẩm, nhiều khách hàng lại ra về trong tiếc nuối khi sản phầm họ muốn mua đã được bán hết nhanh chóng.

Citadines Marina Halong hút khách

Với các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và mạng lưới khách hàng toàn cầu, đơn vị quản lý và vận hành quốc tế The Ascott Limited sẽ mang lại sự an tâm vững bền cho các chủ sở hữu

Trao đổi với bà Ngô Diệu Huyền, một Việt kiều Úc chia sẻ: "Citadines là một thương hiệu bất động sản có tiếng của tập đoàn đến từ Singapore - The Ascott Limited. Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu lại có tiếng vang và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Thông qua con gái đã từng có thời gian học tập và làm việc tại Singapore, cũng như vốn là một người con của mảnh đất Quảng Ninh thân thuộc, tôi biết đến dự án Citadines Marina Halong. Với cá nhân tôi, lựa chọn đầu tư vào dự án Citadines là hoàn toàn đúng đắn bởi với tính chất công việc tôi không thể ở Việt Nam lâu ngày, thương hiệu đơn vị quản lý và uy tín của chủ đầu tư khiến tôi rất an tâm. Đặc biệt chính sách chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê phòng với cam kết không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong năm 5 năm đầu tiên và quyền lợi đặc biệt, được duy trì tài sản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn danh tiếng The Ascott Limited đem đến cho tôi môt nguồn thu ổn định, lâu dài. Ngoài ra, tôi còn được sử dụng 15 đêm miễn phí/năm tại dự án và nhận thẻ VIP với mức hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn".

Ông Nguyễn Trường Nam, giám đốc một công ty du lịch cho hay: "Quảng Ninh hiện nay đang là điểm nóng phát triển kinh tế, giải trí và du lịch, quy tụ nhiều dự án tầm cỡ nhất trên thị trường khu vực phía Bắc.Tôi đã có nhiều dịp tới Singapore làm việc nên biết rất rõ và tin tưởng thương hiệu Ascott. Đây là một trong những tập đoàn lớn không chỉ ở Singapore mà còn trên toàn thế giới. Khi đến tham dự lễ ra mắt dự án ngoài cảm tình với thương hiệu bất động sản danh tiếng, nhưng điều khiến tôi quyết định đặt cọc ngay 2 căn hộ chung cư cao cấp của dự án là bởi Citadines Marina Halong nằm ở vị thế đẹp nhất tại Khu đô thị hiện đại Halong Marina, ngay sát bờ biển với tầm nhìn hướng vịnh hoàn hảo, dự án còn sở hữu tiện ích tiêu chuẩn quốc tế với bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, khu thương mại, hệ thống nhà hàng, phòng tập gym, quầy bar lounge, bãi đỗ xe... Ngoài ra, tôi được miễn phí quản lý 5 năm, nếu đặt mua sớm lại được chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn hộ, và nếu mua số lượng nhiều cũng có giá chiết khấu đặc biệt".

Citadines Marina Halong hút khách

Bà Lew Yen Ping - Tổng quản lý của The Ascott Limited tại Việt Nam tới tham dự và phát biểu tại sự kiện


Đối với tất cả các khách hàng mua condotel và căn hộ chung cư cao cấp, BIM Group mang tới chương trình hỗ trợ mua nhà lãi suất 0%, thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng thu xếp tài chính để sở hữu căn hộ mơ ước cho mình.

Phối hợp với VNi đơn vị chuyên cung cấp giải pháp marketing Bất động sản với hơn 10 năm kinh nghiệm, tại buổi mở bán, Chủ đầu tư mang đến cho người mua nhà trải nghiệm đặc biệt chưa từng có về dự án. Ứng dụng công nghệ thực tế hỗn hợp tăng cường (mixed reality) trên kính Microsoft Hololens, giúp người xem có thể tham quan công trình tương lai với tỉ lệ 1:1, mang lại cảm giác chân thật nhất. Không cần phải tưởng tượng nhiều vì dự án đã ở ngay trước mắt, người mua dễ dàng bị thuyết phục và "chốt" căn ngay trong lễ mở bán.

Hololens là thiết bị thực tế ảo ưu việt nhất hiện nay, mở ra sự giao thoa giữa thực tế và thế giới ảo. Nếu như các loại kính thực tế ảo trước đó bó hẹp người dùng vào không gian đóng kín, thì Hololens cho phép bạn trải nghiệm và tương tác ngay trong khung cảnh thực.

Citadines Marina Halong hút khách


Citadines Marina Halong hút khách

Sau thành công của buổi ra mắt dự án tại Hà Nội với gần 300 căn hộ đã nhanh chóng được đặt cọc, BIM Group dự kiến sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án tiếp theo tại Quảng Ninh trong thời gian tới


Dự án Citadines Marina Halong là dự án condotel đầu tiên được quản lý và vận hành bởi đơn vị danh tiếng quốc tế tại Quảng Ninh. Bao gồm 176 căn hộ chung cư cao cấp (condominium) với diện tích từ 36m2 – 157m2, từ 1-3 phòng ngủ và 637 căn hộ dịch vụ khách sạn (condotel) có diện tích từ 31m2 – 126m2 bao gồm các căn studio & căn một phòng ngủ, dự án được quản lý, vận hành bởi The Ascott Limited, nhà điều hành căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với dự án này BIM Group cũng giới thiệu tới khách hàng loại hình căn hộ chìa khóa đôi (dual-key apartment) là sự kết hợp giữa căn hộ thông thường (căn hộ có nhiều phòng ngủ, phòng khách và bếp) và căn hộ một phòng ngủ. Các căn hộ này có chung cửa ra vào chính, sau đó được chia thành 2 lối vào riêng biệt - một dẫn tới phòng chính lớn, một dẫn tới phòng phụ nhỏ hơn. Đây là một giải pháp chia nhỏ căn hộ, đã được áp dụng rất hiệu quả tại Singapore, Hong Kong. Loại căn hộ này thích hợp với những gia đình có đa thế hệ chung sống hay khách hàng muốn tăng thêm thu nhập bằng cách cho thuê một phần hoặc cả căn hộ. Áp dụng mô hình Dual-key đối với một số căn hộ Citadines Marina Halong, BIM Group đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng, gia tăng lợi nhuận đầu tư và tài chính của khách hàng.

Sau thành công của buổi mở bán đầu tiên tại Hà Nội với gần 300 căn đã nhanh chóng được đặt cọc, BIM Group dự kiến sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án tiếp theo tại Quảng Ninh trong thời gian tới. Không thể phủ nhận sức nóng đang lan tỏa ngày càng mạnh mẽ của của dự án Citadines Marina Halong trên thị trường bất động sản năm nay tại Quảng Ninh nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chúng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất Thị trường

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị Thị trường

Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị

TTTĐ - Vừa qua, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Thị trường

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 1376/CĐ-TTg ngày 17/12/2023 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản Thị trường

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

TTTĐ - Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà Bất động sản

Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà

TTTĐ - Trong thời điểm kinh tế, việc làm khó khăn như hiện nay, nếu không có chính sách thanh toán tốt, khoản tiền mua nhà dễ trở thành áp lực đối với nhiều người.
Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi Thị trường

Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi

TTTĐ - Trên địa bàn tỉnh Bình Định hiện có 6 dự án đủ điều kiện vay vốn hỗ trợ đầu tư nhà ở xã hội theo Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng (Nghị quyết 33/NQ-CP, ngày 11/3/2023 của Chính phủ).
Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam Thị trường

Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Gamuda Land lập cú “ăn 3” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải Nhất ở cả hai hạng mục: Định tính và Định lượng.
Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) Thị trường

Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi)

TTTĐ - Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
Xem thêm