Tag

CLB Becamex Bình Dương giành chức vô địch Giải bóng đá quốc tế Cúp Number 1

Thể thao 20/12/2019 09:36
aa
TTTĐ - Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 20 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ chính đã khép lại (ngày 18/12), với chức vô địch thuộc về CLB Becamex Bình Dương.

CLB Becamex Bình Dương giành chức vô địch Giải bóng đá quốc tế Cúp Number 1

Becamex Bình Dương nhận chiếc cup vô địch Number 1

Bài liên quan

Tỉnh Bình Dương chi hơn 217 tỷ đồng tiền hỗ trợ Tết cho người dân hoàn cảnh, kinh tế khó khăn

Number 1 tiếp tục tài trợ chính Giải bóng đá quốc tế tại Bình Dương

Giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active thành công rực rỡ

THPT Ngô Sỹ Liên lần đầu tiên vô địch Cúp Number 1 Active!

Tưng bừng Lễ hội đua bò Bảy Núi cùng Number 1 Cola

Tưởng chừng Becamex Bình Dương khi thiếu vắng 2 trụ cột Tiến Linh và Hồ Tấn Tài đang tập trung cùng đội U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên đoàn quân của tân HLV Oliveira đã có một mùa giải thăng hoa. Trong trận chung chung kết với U20 Việt Nam, Becamex Bình Dương đã xuyên thủng mành lưới U20 Việt Nam đến 3 lần trong 45 phút đầu tiên.

Đầu tiên là từ tình huống lộn xộn trước khung thành U20 Việt Nam, Nguyễn Trung Đại Dương thực hiện pha ngả người móc bóng làm tung lưới U20 ngay phút thứ 27. Đến phút 35, Tô Văn Vũ thực hiện cú dứt điểm chìm đưa bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Văn Chuẩn. Trước khi hiệp đầu tiên khép lại, cú đá bồi của Gustavo đã làm tung lưới U20 Việt Nam để tạm giúp Becamex Bình Dương có lợi thế dẫn bàn 3 sau khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Các cầu thủ B.Bình Dương (xanh) cho thấy sự bản lĩnh trước các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam
Các cầu thủ B.Bình Dương (xanh) cho thấy sự bản lĩnh trước các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ của HLV Dương Hồng Sơn bắt đầu tạo ra những tình huống hãm thành về phía đội bóng đất Thủ, nhưng kinh nghiệm đã giúp B.Bình Dương đứng vững trong 45 phút còn lại để bảo toàn chiến thắng đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Chiến thắng đã giúp Becamex Bình Dương nâng cao chiếc Cúp Number 1 lần thứ 20 và nhận phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Về vị trí Á quân, U20 Việt Nam giành phần thưởng 300 triệu đồng và đây cũng là cơ hội lớn để các cầu thủ cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn để tiếp tục hướng đến những thành tích tốt hơn trong tương lai.

U20 Myanmar giành HCĐ và phần thưởng trị giá 150 triệu đồng, giải phong cách thuộc về U20 Campuchia.

Thắng 4-2 trước U20 Campuchia, U20 Myanmar (trắng) giành hạng ba chung cuộc
Thắng 4-2 trước U20 Campuchia, U20 Myanmar (trắng) giành hạng ba chung cuộc

Là một doanh nghiệp Việt, bên cạnh việc chú trọng vào sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn mong muốn mang tới nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động thể thao, để tạo ra sân chơi lành mạnh, đóng góp vào sự phát triển của xã hội nhằm hướng đến xây dựng thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm và vươn ra thế giới.

Ở lần thứ 20 của Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 được tổ chức, Tân Hiệp Phát mang đến Nước tăng lực Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Cola là một phần không thể thiếu của giải đấu, tiếp thêm năng lượng tức thời, giúp các cầu thủ tăng thêm sức mạnh, tinh thần cuộn trào sảng khoái để mang đến những trận cầu hấp dẫn. Qua đó, giải đấu cũng khuyến khích thế hệ trẻ, những người yêu mến thể thao tích cực luyện tập nâng cao sức khỏe, đóng góp vào nền thể thao quốc gia.

Hãy đánh bay mệt mỏi, buồn ngủ mỗi ngày bằng nước tăng lực Number 1. Với Taurin, Inositol, caffein & Vitamin B3, Nước tăng lực Number 1 giúp bạn nạp nhanh năng lượng, tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì để hoàn thành công việc hằng ngày một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả cao nhất.

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm