Tag

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội

Thể thao 08/04/2021 07:15
aa
TTTĐ - Tối 7/4, CLB Viettel đã có chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1 – 0 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở vòng 8 V-League 2021.
CLB Viettel chính thức công bố logo mới Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu? Sau khi vô địch V-League, CLB Viettel bắt đầu bán vé từ mùa giải 2021

Bước vào trận “derby thủ đô”, CLB Hà Nội gặp nhiều tổn thất về lực lượng khi các trụ cột như Văn Hậu, Hùng Dũng, Bruno Cunha… đều không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết và trung vệ Việt Anh cũng đang phải chịu án phạt treo giò sau trận thua CLB Đà Nẵng.

Có thể nói, chưa khi nào mà CLB Viettel lại được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ cùng thành phố như ở thời điểm hiện tại.

Và khi trận đấu mới trôi qua được ít phút, nhà đương kim vô địch V-League đã có được bàn thắng mở tỷ số.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Trọng Hoàng ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

Phút thứ 7, sau khi cướp được bóng ở giữa sân, Trọng Hoàng đã bứt tốc đến trước vòng cấm địa rồi tung cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ môn Tấn Trường, đưa CLB Viettel vươn lên dẫn trước.

Sự vắng mặt của Hùng Dũng và Văn Quyết đã khiến cho tuyến giữa của CLB Hà Nội bị yếu thế ở trận đấu này. Bởi vậy, dù đang bị dẫn trước nhưng đội bóng này vẫn không thể triển khai bóng để tấn công.

Hy vọng của CLB Hà Nội ở trận đấu được dồn cả lên vai của Quang Hải – ngôi sao mới chỉ trở lại sau chấn thương.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Niềm hy vọng của CLB Hà Nội dồn lên vào của Quang Hải, dù tiền vệ này mới trở lại sau chấn thương

Phút 16, Quang Hải suýt chút nữa đã ghi bàn thắng từ một quả đá phạt trước vòng cấm địa. Đáng tiếc là cú sút của tiền vệ mang áo số 19 đã đưa bóng chạm vào cột dọc khung thành của CLB Viettel.

Không khí của trận derby thủ đô có phần trở nên căng thẳng bởi những va chạm không đáng có giữa cầu thủ hai bên. Trọng tài chính cũng phải mạnh tay rút ra những tấm thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng trên sân.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Trọng tài chính liên tiếp rút ra những tấm thẻ vàng để cảnh cáo

Việc CLB Hà Nội dâng cao cũng tạo điều kiện cho đối thủ Viettel khai thác những khoảng trống trước khung thành của thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên, thủ môn Tấn Trường đã chơi rất xuất sắc để giữ cho đội nhà không bị thủng lưới thêm.

Hiệp 1 tạm khép lại với ưu thế dẫn trước 1 – 0 nghiêng về phía CLB Viettel.

Sang đến hiệp 2, Tấn Trường tiếp tục là cái tên chơi nổi bật nhất trên sân. Thủ môn của CLB Hà Nội đã liên tiếp cản phá những cú dứt điểm mười mươi của Trọng Hoàng (phút 48), Caique (phút 49) và Minh Tuấn (phút 59), giúp cho CLB Hà Nội không bị nới rộng cách biệt.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Thủ môn Tấn Trường chơi lăn xả và nhiều lần cứu thua cho CLB Hà Nội

Bị rơi vào cảnh ép sân, CLB Hà Nội còn gặp khó khăn khi Văn Dũng gặp chấn thương chỉ 9 phút sau khi được thay vào sân. Không còn cách nào khác, HLV Hoàng Văn Phúc phải đưa Geovane – một cầu thủ mới bình phục chấn thương vào thay.

Dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình ở những phút cuối trận, tuy nhiên CLB Hà Nội đã gặp muôn vàn khó khăn trước lối đá áp sát quyết liệt của đối thủ Viettel. Những pha tấn công của đội bóng Thủ đô trong hiệp 2 cũng vì thế mà không còn sắc sao như trong 45 phút đầu tiên.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Trọng tài chính rút ra những tấm thẻ đỏ cho Đức Huy và Caique

Sự căng thẳng của trận derby thủ đô được kết thúc bằng hai tấm thẻ đỏ giành cho Đức Huy (CLB Hà Nội) và Caique (CLB Viettel) ở phút 90.

Chung cuộc, CLB Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước CLB Hà Nội ở vòng 8 V-League 2021.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Niềm vui của các cầu thủ Viettel

Với kết quả này, CLB Viettel đã có được 13 điểm và tạm thời vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Hà Nội đã rơi xuống vị trí thứ 7 với 10 điểm.

CLB Viettel chính thức công bố logo mới CLB Viettel chính thức công bố logo mới
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu? Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu?
Sau khi vô địch V-League, CLB Viettel bắt đầu bán vé từ mùa giải 2021 Sau khi vô địch V-League, CLB Viettel bắt đầu bán vé từ mùa giải 2021

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm