Tag

Cô bạn gái xinh đẹp sắc sảo của tiền đạo số 2 La Liga

Hậu trường 30/10/2017 18:16
aa
TTTĐ.VN - Mùa giải này, CLB Valencia đang tạo lên một bất ngờ ở La Liga khi có khởi đầu cực kỳ ấn tượng. Sau 10 vòng đấu họ đang xếp thứ 2 và chỉ kém Barca đúng 4 điểm. Người góp công lớn giúp Valencia thi đấu thăng hoa là tiền đạo Simone Zaza, 26 tuổi người Ý.

Cô bạn gái xinh đẹp sắc sảo của tiền đạo số 2 La Liga

Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải, Zaza đã có 9 bàn thắng ở La Liga và chỉ kém người đứng đầu là siêu sao Messi (12 bàn). Vì vậy, Zaza đang trở thành một chủ đề rất nóng rất các trang báo ở Tây Ban Nha.

Cô bạn gái xinh đẹp sắc sảo của tiền đạo số 2 La Liga

Báo chí TBN đồng loạt tìm hiểu về thông tin sự nghiệp và gia đình của Zaza. Cuối tuần trước, họ tiết lộ một chuyện khá riêng tư của ngôi sao người Ý, đó là thông tin về cô bạn gái xinh đẹp của anh.

Theo đó, Zaza có người yêu tên là Chiara Biasi, một blogger nổi tiếng ở Ý với những bài viết phân tích sâu sắc về khuynh hướng thời trang hiện đại ở xứ sở mỳ ống.

Được biết Biasi là cô gái có vẻ đẹp sắc sảo và đặc biệt rất chung tình. Cô nàng đã yêu Zaza từ khi tiền đạo này còn thi đấu cho CLB Sassuolo của Ý. Khi đó, Zaza chỉ là một tiền đạo bình thường và chẳng mấy ai để ý. Sau đó, tiền đạo 26 tuổi còn trải qua nhiều thăng trầm trước khi đến Valencia và nổi như cồn ở mùa giải này. Trong giai đoạn khó khăn đó, cô nàng Biasi vẫn một lòng một dạ yêu thương anh.

Cô bạn gái xinh đẹp sắc sảo của tiền đạo số 2 La Liga

Mặc dù vốn là 1 blogger nhưng Biasi có thân hình khá nuột nà và gợi cảm. Sự nghiệp và danh tính của cô đã phát triển mạnh mẽ từ khi Zaza thi đấu thăng hoa cùng Valencia. Chiara Biasi được đánh giá là mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh và sắc sảo khi được xếp vào một trong những blogger có tiếng tại Italia qua những bài phân tích sâu sắc về khuynh hướng thời trang ở xứ sở mỳ ống.

Sức hút từ người đẹp thông minh này còn phần nào được thể hiện rõ với việc có hơn 1 lượt triệu người truy cập vào tài khoản cá nhân của cô trên Instagram. Được biết, chính người đồng đội cũ của Simone Zaza là tiền đạo Alvaro Morata đã giới thiệu Chiara cho "tội đồ" của ĐT Italia tại EURO 2016.

Cô bạn gái xinh đẹp sắc sảo của tiền đạo số 2 La Liga

Cô bạn gái xinh đẹp sắc sảo của tiền đạo số 2 La Liga

Cô bạn gái xinh đẹp sắc sảo của tiền đạo số 2 La Liga

Tin liên quan

Đọc thêm

K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao Hậu trường

K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao

TTTĐ - Với hơn một thập kỷ sở hữu độc quyền và trọn vẹn Ngoại hạng Anh, giải đấu được yêu thích nhất thế giới, Truyền hình K+ tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược, trở thành nền tảng duy nhất tại Việt Nam quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao và tất cả các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình Hậu trường

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình

Ngày 24/11, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi đã đến nơi ở của VĐV Hồ Huy Bình để động viên, chúc mừng thành tích Huy chương Vàng tại Giải vô địch Thể hình Thế giới năm 2023. Cùng đi có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bùi Hữu Toàn và Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Văn Chóng cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương.
Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng Hậu trường

Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng

Đoàn thể thao BAC A BANK tham gia Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất đã đoạt 3 huy chương Đồng các nội dung: Bóng đá nữ, Bóng bàn đôi nam nữ và cờ tướng; xếp thứ 22/57 đoàn tham dự.
Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 Hậu trường

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

TTTĐ - Chiều 19/5, Tập đoàn T&T Group đã vinh danh và trao thưởng 1,15 tỉ đồng cho thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam giành được tại SEA Games 32.
Chương trình truyền hình “Cầu thủ nhí” khép lại sau 12 năm phát sóng Hậu trường

Chương trình truyền hình “Cầu thủ nhí” khép lại sau 12 năm phát sóng

TTTĐ - Hoàn thành sứ mệnh 12 năm đồng hành tìm kiếm tài năng bóng đá nhí Việt Nam, chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí” hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới vào năm 2023.
Hiếu Hiền “tự ti” về chiều cao, từ chối đứng cạnh Vũ Như Thành, Mâu Thủy và Tuấn Tú Hậu trường

Hiếu Hiền “tự ti” về chiều cao, từ chối đứng cạnh Vũ Như Thành, Mâu Thủy và Tuấn Tú

TTTĐ - Tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí 2022” lên sóng thứ bảy ngày 10/9 trên kênh VTV3. Với format “All Stars” đầy hấp dẫn, HLV Nguyễn Hồng Sơn, HLV Vũ Như Thành, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền cùng nhau lựa chọn top 10 cầu thủ nhí xuất sắc cho mùa giải năm nay.
Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet Hậu trường

Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet

TTTĐ - Lý Hoàng Nam đã có một chuyến du ngoạn thú vị tại NovaWorld Phan Thiet khi vừa nghỉ dưỡng kết hợp tập luyện tại khu phức hợp thể thao bậc nhất Phan Thiết. Đây dự kiến sẽ là nơi đăng cai các giải đấu thể thao, các sự kiện âm nhạc, giải trí tầm cỡ quốc tế trong tương lai.
Những điều đọng lại sau SEA Games 31 Hậu trường

Những điều đọng lại sau SEA Games 31

TTTĐ - SEA Games 31 chính thức khép lại bằng một màn bế mạc đầy cảm xúc và lắng đọng. Trong những ngày diễn ra đại hội, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, ấn tượng. Mùa SEA Games nào cũng có những giọt mồ hôi, những nụ cười chiến thắng và có cả những giọt nước mắt tiếc nuối. Nhưng có lẽ sự cổ vũ nhiệt tình, nồng hậu của khán giả nước chủ nhà chính là nét riêng có, là dấu ấn đậm nhất trong lòng những vận động viên các nước khi tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.
Bế mạc SEA Games 31- nơi lắng đọng cảm xúc và tình yêu thể thao thăng hoa Hậu trường

Bế mạc SEA Games 31- nơi lắng đọng cảm xúc và tình yêu thể thao thăng hoa

TTTĐ - Lễ bế mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tối nay 23/5, tại Cung Điền kinh trong nhà (thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Những hình ảnh ấn tượng của các trận đấu trong khuôn khổ SEA Games 31, những giọt nước mắt, nụ cười chiến thắng, khoảnh khắc đi vào lịch sử sẽ được tái hiện một cách chân thực, cảm xúc tại Lễ bế mạc với chủ đề “Hội tụ để tỏa sáng” nhằm tôn vinh, ngợi ca và lan tỏa tinh thần thể thao Đông Nam Á.
TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31 Hậu trường

TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31

TTTĐ - TikTok trở thành Đối tác chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam.
Xem thêm