Tag

Cô chủ Trang Lê chia sẻ cách chọn áo dài phù hợp cho từng dịp sự kiện

Thời trang - Làm đẹp 31/03/2023 17:04
aa
TTTĐ - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và thiết kế áo dài, chị Trang Lê chia sẻ bí quyết giúp chị em sở hữu mẫu áo dài phù hợp cho các dịp sự kiện khác nhau.

Trong lĩnh vực kinh doanh áo dài, cái tên Trang Lê được nhiều người biết đến như một tấm gương truyền cảm hứng. Từ một nữ sinh phải mượn áo dài đến trường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị trở thành một giáo viên duyên dáng trong tà áo dài và hiện sở hữu 2 cơ sở kinh doanh được yêu thích tại Quảng Trị.

Chị Trang Lê là tấm gương kinh doanh được nhiều người yêu quý
Chị Trang Lê là tấm gương kinh doanh được nhiều người yêu quý

Những khó khăn về vốn, kinh nghiệm được chị lần lượt chinh phục nhờ niềm đam mê với tà áo dài truyền thống. Theo đuổi sứ mệnh lan tỏa giá trị văn hóa thông qua mỗi mẫu thiết kế, chị Trang Lê không ngừng gặt hái thành công, nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong nước và quốc tế.

Mới đây, chị có dịp chia sẻ về cách lựa chọn áo dài phù hợp theo từng dịp sự kiện khác nhau. Theo chị, để tà áo truyền thống phát huy tối đa vẻ đẹp của mình, bạn cần quan tâm sự kiện mình sắp tham gia là gì, từ đó quyết định màu sắc và họa tiết áo dài tương ứng.

Lựa chọn áo dài phù hợp với dịp sự kiện là kỹ năng vô cùng quan trọng
Lựa chọn áo dài phù hợp với dịp sự kiện là kỹ năng vô cùng quan trọng

Nhắc đến áo dài, người ta nghĩ đến người những ngày lễ hội hay mỗi độ Tết đến xuân về. Chị Trang Lê cho biết, hình ảnh các mẹ, các chị thướt tha trong tà áo dài rực rỡ du xuân đã trở nên quen thuộc với người Việt. Họa tiết nổi bật, tươi sáng cũng chính là gợi ý không thể bỏ qua khi diện áo dài vào ngày đầu năm.

Với dịp cưới hỏi, áo dài có tone chủ đạo thường là đỏ, vàng, hồng và trắng. Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, khẳng định tình yêu trong sáng, chung thủy và sắt son mà cặp đôi dành cho nhau.

Mỗi màu sắc trên áo dài đều có thể chứa đựng ý nghĩa đặc biệt
Mỗi màu sắc trên áo dài đều có thể chứa đựng ý nghĩa đặc biệt

Ngoài, ra, vào những dịp khai trương công ty hay doanh nghiệp, áo dài cũng là gợi ý lý tưởng giúp bạn thu hút ánh nhìn. “Áo dài giúp bạn tạo nên ấn tượng tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Một thiết kế màu sắc nền nã nhẹ nhàng, nhấn thêm vài nét hoa văn núi non, hoa sen sẽ rất phù hợp cho dịp này”, chị Trang Lê bật mí.

Thông qua những chia sẻ trên, chị Trang Lê hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn áo dài. Được biết, tại Áo dài Trang Lê, đội ngũ tư vấn và thiết kế luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho nhu cầu của mình. Mẫu mã đa dạng, mang đậm nét văn hóa Việt hứa hẹn cùng bạn tự tin khoe dáng và nổi bật ở bất cứ sự kiện nào.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài Thời trang - Làm đẹp

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
Xem thêm