Tag

Cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Việt Nam 2023

Văn hóa 29/05/2023 14:35
aa
TTTĐ - Tối 28/5 tại khách sạn Mikazuki (Đà Nẵng) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023. Cô gái đến từ Hà Nội Phạm Thiên Nga đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Lương Thị Thùy Dung đăng quang Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023

18 thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023 đã có phần trình diễn trang phục truyền thống của 2 nước Nhật Bản - Việt Nam là kimono và áo dài.

Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Vietnam 2023
Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Vietnam 2023

Miss Sake Việt Nam 2023 sẽ là cầu nối quảng bá văn hóa hai nước Việt Nam và Nhật Bản đến bạn bè năm châu vì thế, Ban giám khảo đã lựa chọn ra danh sách top 10 thí sinh bước vào phần thi hùng biện bằng tiếng Anh để chọn ra top 5.

Sau khi trải qua phần thi hùng biện về bản thân cũng như chia sẻ những tình cảm, hiểu biết của mình về mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, các thí sinh tiếp tục phần thi trả lời câu hỏi của các giám khảo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Đây chính là điểm mấu chốt nhất để đưa Phạm Thiên Nga lên ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình.

Top 3 Miss Sake Việt Nam 2023
Top 3 Miss Sake Việt Nam 2023

Phạm Thiên Nga sinh năm 1999 tại Hà Nội. Cô hiện đang theo học tại trường Đại học quốc tế Mỹ và chuẩn bị bảo vệ luận án Tiến sĩ ngành Công tác xã hội vào tháng 7 tới đây.
Á hậu 1 thuộc về thí sinh Hà Thị Cẩm Lệ, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Lưu An Phương. Hoa hậu Sake Việt Nam 2023 Phạm Thiên Nga cũng được trao giải phụ là Người đẹp truyền thông.

Cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Việt Nam 2023

Phạm Thiên Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu Sake Việt Nam 2023 và sở hữu chiếc vương miện bằng đá quý rất tinh xảo. Thông qua chiếc vương miện, Ban tổ chức muốn truyền tải tới các thí sinh chính là các yếu tố trí tuệ - nhan sắc và bản lĩnh mà người vinh dự đạt được phải có trách nhiệm thực hiện và lan tỏa.

Cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Việt Nam 2023

Tại đêm chung kết, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ cho các thí sinh: Người đẹp truyền thông Phạm Thiên Nga; Người đẹp thời trang Lê Thị Phương Anh; Người đẹp nhân ái Đỗ Linh Nga; Người đẹp ứng xử Hà Thị Cẩm Lệ.

Đọc thêm

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Viết cho con tim em Văn học

Viết cho con tim em

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Viết cho con tim em" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Đêm dịu dàng Văn học

Đêm dịu dàng

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Đêm dịu dàng" của tác giả Nguyễn Thị Hồng Hà.
Xem thêm