Tag

Cơ hội sở hữu nhiều món quà giá trị từ Ngân hàng VIB nhân dịp sinh nhật

Doanh nghiệp 05/08/2021 11:38
aa
TTTĐ - Nhiều món quà giá trị lớn sẽ được Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thực hiện trong các chương trình ưu đãi nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập.
Các mảng kinh doanh trọng yếu của VIB phát triển vượt trội Ngân hàng VIB tăng trưởng 68% sau sáu tháng

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập (18/9/1996-18/9/2021), Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) triển khai chương trình "Mừng sinh nhật vàng – Vạn quà tri ân" dành tặng 102 cơ hội trúng các giải thưởng là xe Mercedes, tai nghe Airpods Pro, đồng hồ Apple Series 6, iPhone 12, máy lọc không khí Sharp cho khách hàng có phát sinh giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình.

Cùng với đó là ưu đãi hoàn đến 1,5 triệu đồng cho khách hàng mở mới và chi tiêu với thẻ tín dụng VIB, hoàn 100.000 đồng cho mỗi 1 triệu đồng chi tiêu với thẻ thanh toán toàn cầu (IDC), hoàn đến 50% giá trị giao dịch trên ứng dụng ngân hàng di động (MyVIB) và tặng 250.000 đồng cho mỗi 1 tỷ đồng gửi tiết kiệm tại chi nhánh và qua ứng dụng ngân hàng điện tử My VIB. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9/2021.

Cơ hội sở hữu nhiều món quà giá trị từ Ngân hàng VIB nhân dịp sinh nhật
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)

Theo đó, khách hàng có giao dịch thỏa điều kiện chương trình "Mừng sinh nhật vàng – Vạn quà trị ân" sẽ được nhận mã quay thưởng để có cơ hội thắng các giải thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng gồm 2 giải đặc biệt xe Mercedes Benz C180AMG-2021 và 100 giải may mắn gồm 25 Airpod Pro Wireless Charge, 25 Apple Watch Series 6, 25 iPhone 12 128GB và 25 máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B.

Khách hàng được nhận một mã quay thưởng cho: Mỗi 250 triệu đồng tiền gửi mở mới với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên; mỗi 250 triệu đồng giải ngân thành công; mỗi 25 triệu đồng giá trị kỳ phí đầu tiên của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mua mới; mỗi 5 giao dịch qua MyVIB có giá trị từ 100.000 đồng và mỗi 2,5 triệu đồng chi tiêu tích lũy qua thẻ tín dụng hoặc IDC trong thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài ra, VIB hoàn đến 1,5 triệu đồng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng và đạt mức chi tiêu từ 5 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày mở thẻ. Riêng thẻ Online Plus 2in1, khách hàng sẽ được hoàn 100% phí thường niên khi chi tiêu qua Grab từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ khi mở thẻ.

Cơ hội sở hữu nhiều món quà giá trị từ Ngân hàng VIB nhân dịp sinh nhật
Cơ hội trúng 2 xe Mercedes cùng 100 giải thưởng hấp dẫn từ chương trình "Mừng sinh nhật vàng – Vạn quà tri ân"

Với khách hàng mở mới IDC và đồng thời đăng ký thành công Gói tài khoản thanh toán IND Sapphire (gồm bộ ba Tài khoản thanh toán, MyVIB và IDC), VIB hoàn 100.000 đồng cho mỗi 1 triệu đồng tổng giá trị chi tiêu với IDC trong 25 ngày đầu tiên từ ngày phát hành thẻ. Mỗi khách hàng có thể được hoàn đến 1,5 triệu đồng.

Song song đó, chủ thẻ tín dụng và IDC tại VIB luôn được hưởng ưu đãi giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn và quen thuộc trên toàn quốc cho mọi nhu cầu chi tiêu.

Chủ thẻ IDC đang được giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng khi mua hàng ở Nguyễn Kim Online, giảm đến 45% cho các dòng điện thoại Samsung tại https://sshop.vn/vibcustomer.

Chủ thẻ tín dụng VIB hiện được hoàn 100.000 đồng cho hóa đơn Co.opmart/ Co.opXtra/ Cooponline.vn từ 1 triệu đồng; giảm giá 50.000 đồng cho đơn hàng TIKINGON từ 300.000 đồng; giảm giá 30.000 đồng cho đơn hàng Now Fresh từ 120.000 đồng; giảm thêm 50.000 đồng cho đơn hàng TIKI, Sendo từ 300.000 đồng; giảm thêm 100.000 đồng cho đơn hàng Shopee, Lazada từ 800.000 đồng – hiện tất cả các sàn thương mại điện tử này đều đã có gian hàng bán rau củ và thực phẩm tươi sống, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn dịch.

Với khách hàng thực hiện thành công các giao dịch nạp tiền, thanh toán hóa đơn (trừ thanh toán thẻ tín dụng và thanh toán khoản vay) qua MyVIB trong khung giờ từ 12h00-14h00 mỗi ngày, khách hàng sẽ được hoàn dến 50% giá trị giao dịch, tối đa 20.000 đồng/lần/ngày.

Cùng với chương trình "Mừng sinh nhật vàng – Vạn quà tri ân", VIB cũng đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng vay.

Cụ thể, các khách hàng thực hiện thanh toán đúng hạn tiền gốc và tiền lãi định kỳ trong 5 tháng cuối năm sẽ có 40 cơ hội trúng xe Honda SH Mode 125 và 200 cơ hội được tặng 2,5 triệu đồng vào tài khoản.

Thành lập ngày 18/9/1996, sau 25 năm, VIB có hơn 10.000 cán bộ nhân viên, phục vụ hơn 3 triệu khách hàng tại 166 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh, thành trọng điểm trong cả nước.

Hiện VIB là ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng thuộc top đầu ngành ngân hàng và liên tiếp 10 quý gần đây nhất thuộc nhóm ngân hàng có hiệu quả cao nhất ngành.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm