Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax

Rao vặt -
In bài viết

TTTĐ - Pushmax triển khai chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” với cơ hội trúng 1 chỉ vàng 9999, nồi chiên không dầu và hàng ngàn quà tặng giá trị khác.

Tập đoàn Hương Sen bàn giao nhà máy nước giải khát cho Công ty Cổ phần Pushmax Kinh nghiệm mua sắm đồ Tết hợp lý cho cả gia đình Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết

Mừng đón xuân sang, Pushmax mang đến chương trình khuyến mãi “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” để cảm ơn và tri ân những khách hàng đã ủng hộ và yêu mến Pushmax trong suốt thời gian qua. Chương trình bắt đầu từ 15/11/2020 và kéo dài đến hết ngày 28/2/2021.

Cụ thể, khi mua 1 thùng Pushmax Chanh Leo hoặc Pushmax Me Ép Sài Gòn hoặc Pushmax Cam Ép, khách hàng sẽ sở hữu ngay 1 thẻ cào trúng thưởng của chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng”.

Khi cào lớp tráng bạc trên thẻ cào, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 50 giải nhất - 1 chỉ vàng 9999, 80 giải nhì - 1 Nồi chiên không dầu điện tử loại 5,5L hãng Goldsun CQ2602, 800 giải Ba - 1 Mũ bảo hiểm Pushmax, 3.000 giải tư - 1 Bình giữ nhiệt Pushmax 330ml.

Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax

Chương trình còn có 15.000 giải Khuyến khích - Mỗi giải là 1 Lon Pushmax Chanh leo 320ml.

Với giải Nhất và giải Nhì, khách hàng trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ Hotline theo số 0243 7956686 (máy lẻ 22) để được hướng dẫn đổi thưởng. Với khách hàng đạt từ giải ba, giải tư và giải khuyến khích, người trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ tại điểm bán đã mua hàng để được hướng dẫn.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những thùng Pushmax với bao bì Tết đẹp mắt, ấn tượng trên hệ thống cửa hàng toàn quốc. Không chỉ mang đến cơ hội trúng thưởng, những thùng nước trái cây Pushmax còn là món quà ý nghĩa dịp Tết cho gia đình và những người thân yêu.

Xem chi tiết thông tin về chương trình tại ĐÂY.

Đại Việt cùng Yeah1 tung chương trình khuyến mãi trị giá 38 tỷ đồng Đại Việt cùng Yeah1 tung chương trình khuyến mãi trị giá 38 tỷ đồng

TTTĐ - Hơn 120.000 giải thưởng với tổng trị giá 38 tỷ đồng là "cuộc chơi lớn" khuyến mãi mà Công ty Cổ phần Cơ ...

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax? Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ...

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này 10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ...

Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax

TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

TTTĐ - Mặc dù thị trường địa ốc có phần chao đảo do ảnh hưởng của dịch bệnh, song bất động sản (BĐS) Nam Phú Quốc vẫn duy trì độ “hot” khi dòng tiền vẫn đổ về, tiến độ các dự án trong hệ sinh thái Nam đảo tiếp tục được thúc đẩy. Lý do là bởi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai thịnh vượng ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.
Dịch chuyển xu hướng chọn mua căn hộ của gia đình trẻ

Dịch chuyển xu hướng chọn mua căn hộ của gia đình trẻ

TTTĐ - Tiêu chí chọn mua căn hộ của nhiều gia đình trẻ đang dần thay đổi, không chỉ mua không gian phía trong, mà giờ đây còn là cả không gian xanh và tiện ích sẵn có bên ngoài để sống khỏe mạnh bên nhau hơn. Ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn qua có thể xem như một yếu tố khiến sự dịch chuyển của xu hướng càng nhanh chóng và rõ ràng hơn.
Xem phiên bản di động