Tag

Cơ hội vi vu Nhật Bản khi đăng ký sử dụng Agribank E-Mobile Banking

Kinh tế 17/10/2018 11:09
aa
TTTĐ - Từ ngày 10/10/2018 đến hết ngày 10/12/2018, tất cả các khách hàng đăng ký mới ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và sử dụng các tiện ích: QR Pay/ Đặt vé máy bay/ Đặt phòng khách sạn/ Mua vé xem phim/ Nạp tiền điện thoại/ Thanh toán hóa đơn/ Mua sắm VnShop sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 200 triệu đồng.

Cơ hội vi vu Nhật Bản khi đăng ký sử dụng Agribank E-Mobile Banking

Bài liên quan

Cơ hội nhận ưu đãi “Kép” khi mở tài khoản và sử dụng dịch vụ của Agribank

Bùng nổ khuyến mại sản phẩm dịch vụ thẻ Agribank

Cơ hội trở thành tỷ phú khi gửi tiền tại Agribank dịp 2/9

Nộp thuế xuất nhập khẩu điện tử qua Internet Banking Agribank

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, từ ngày 10/10/2018 đến hết ngày 10/12/2018, tất cả khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và phát sinh một trong các giao dịch: QR Pay/ Đặt vé máy bay/ Đặt phòng khách sạn/ Mua vé xem phim/ Nạp tiền điện thoại/ Thanh toán hóa đơn/ Mua sắm VnShop thành công sẽ được nhận ngay 1 mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với các giải thưởng giá trị: 3 Chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng/chuyến, 30 giải tiền vào tài khoản trị giá 1 triệu đồng cùng hàng trăm mã giảm giá 300.000đ khi mua hàng bằng QR Pay.

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng di động do ngân hàng Agribank phát triển, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng di động tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính, mua sắm, giải trí.... ngày càng cao trong đời sống hiện đại. Với Agribank E-Mobile Banking, khách hàng có thể được trải nghiệm các tiện ích ưu việt như: đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, nạp tiền điện thoại, mua sắm hay thanh toán qua mã QR (QR Pay là một trong những giải pháp thanh toán hiện đại giúp khách hàng thanh toán nhanh tại siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, taxi… chỉ trong vài giây bằng thao tác quét mã QR). Mọi giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện ngay lập tức, nhanh chóng và an toàn mà không cần dùng thẻ hoặc tiền mặt.

Với sự nhanh chóng, tiện lợi mà ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đem lại, hàng triệu khách hàng đã và đang coi ứng dụng là người bạn đồng hành trong mọi giao dịch của cuộc sống hiện đại. Ngay từ bây giờ, để sử dụng các dịch vụ ngân hàng, quý khách vui lòng đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng để đăng ký dịch vụ, trải nghiệm và tham gia chương trình “Trải nghiệm Agribank E-Mobile Banking, Vi vu đến Nhật Bản” lần này để có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị.

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc; xem tại website www.agribank.com.vn hoặc liên hệ theo số hotline 1900558818/1900555577.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm